Thứ sáu, 24/01/2025 08:38     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 24/01/2025 08:38

Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé cầu Tết chất lượng trong tay

Sau một tháng triển khai, chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết chất lượng trong tay” đã thu hút hơn 70.000 gia đình Việt tham gia cùng khám phá Tết chất lượng muôn hình vạn vẻ trên khắp Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng Kênh 14 tổ chức cuộc thi “Flex Tết Chất Lượng - Chốt Quà Chất Chơi” nhằm tôn vinh những giá trị và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của ngày Tết cổ truyền. Cuộc thi đã khơi dậy sự quan tâm mạnh mẽ, thu hút hàng nghìn người tiêu dùng chia sẻ định nghĩa riêng của họ về “Tết Chất Lượng” và tạo nên hàng trăm nghìn lượt thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội xoay quanh chủ đề ý nghĩa này.

Trong vô số hình ảnh và thông điệp được chia sẻ, ba chủ đề nổi bật nhất là Tết Đoàn Viên, Tết An Yên và “Tết Flex”, thu hút sự tham gia đông đảo từ giới trẻ. Những xu hướng này phản ánh rõ rệt mong muốn và tâm tư của thế hệ trẻ trong dịp Tết, khi hình ảnh gia đình sum họp, quây quần bên người thân vẫn luôn là giá trị cốt lõi được nâng niu mỗi độ xuân về.

Bên cạnh đó, hai phim quảng cáo ngắn chủ đề về ngày Tết của Nestlé Việt Nam cũng thu hút hơn 20 triệu lượt xem và hàng triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Bằng việc dẫn dắt người xem qua hành trình đón Tết của các cá nhân và gia đình, Nestlé đã gửi gắm khéo léo đến người xem thông điệp: từ mái ấm đoàn viên đầy đủ con cháu, đến người thuyền trưởng ra khơi đón Tết cùng đồng nghiệp, hay người con xa xứ đón Tết bên gia đình qua màn hình máy tính bảng... Dẫu Tết có muôn hình vạn trạng thì thế hệ nào cũng mong cầu một mùa “Tết Chất Lượng”.

Các sản phẩm của Nestlé đã trở thành một phầnkhông thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết Việt

Ngoài ra, hòa mình vào không khí rộn ràng mùa lễ hội và dịp mua sắm lớn nhất trong năm, Nestlé cũng đang triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, mang đến cơ hội cho người tiêu dùng trên toàn quốc có cơ hội tham gia tương tác và nhận về những món quà thiết thực.

Theo đó, các chương trình vẫn đang được diễn ra đến hết ngày 31.01, người tiêu dùng có thể tham gia tương tác trên trang: https://www.giadinhnestle.com.vn/cautetchatluongtrongtay và ghé thăm gian hàng Nestlé tại hệ thống Big C, Co.opmart để nhận được các sản phẩm quà tặng của Nestlé, cũng như tương tác và tham quan thiết kế đặc sắc, mang đậm tinh thần ngày Tết cổ truyền tại đây.

Các sản phẩm của Nestlé đã trở thành một phầnkhông thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết Việt

Sau gần 30 năm gắn bó tại Việt Nam, những sản phẩm của Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, và KitKat,… đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết, mang đến hương vị đặc trưng và gắn kết những khoảnh khắc sum họp đầy ý nghĩa.

Chính vì thế, các hoạt động đặc biệt nhân dịp Tết cổ truyền này do Nestlé Việt Nam tổ chức không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Tết cổ truyền mà còn ghi dấu vai trò của Nestlé trong hành trình gìn giữ và phát triển văn hóa Tết Việt. Các hoạt động này cũng chính là nguồn cảm hứng to lớn, tiếp thêm động lực để Nestlé mang đến những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết và thịnh vượng hơn.

Mỹ Phương  
Kiên định mục tiêu hướng về cộng đồng, Sabeco lan toả không khí ấm áp ngày xuân trên khắp cả nước
Mô hình kinh doanh sáng tạo của học sinh TH School tại Ngày hội Khởi nghiệp
Gần 500.000 lượt khách đến siêu thị Hà Nội sau 2 tuần khai trương
Những điểm du lịch đẹp mê ly, khách thoải mái check-in dịp Tết Ất Tỵ
Khơi nguồn năng lượng tích cực từ “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc' của các nhãn đồ uống TH
Top trend nhất định phải thử tại lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam
Nam Ngư đồng hành cùng bà con Lý Sơn quảng bá đặc sản
Rộn ràng không khí Tết nơi ‘Nóc nhà Đông Dương’ Fansipan
Siêu thị mở cửa xuyên Tết phục vụ người dân
Cách chọn mứt Tết an toàn theo 4 tiêu chuẩn dễ nhận biết
Bí kíp sở hữu bộ ảnh check-in “triệu like” tại lễ hội đèn lồng lớn nhất Việt Nam
Hang Múa rực rỡ sắc xuân, điểm sống ảo được yêu thích nhất khi đến Ninh Bình
Sữa Proyo của Orion được vinh danh là sản phẩm đổi mới đột phá năm 2024
Người dùng “chốt liền tay” VF 5 Plus, khẳng định xe lái bốc, mỗi tháng tiết kiệm 12-14 triệu đồng tiền xăng
SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024
Tin vui đầu năm 2025 cho mẹ: Friso Gold Pro 100% nhập khẩu từ Hà Lan đã có mặt tại Đà Nẵng
Thiên đường mua sắm và thư giãn cho gia đình trẻ Hà Nội
Carlsberg Việt Nam cùng bia Huda mang “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” đến các gia đình khó khăn tại miền Trung
Prudential ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng tại Lotte Mall Tây Hồ
Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025
Xem thêm