Thứ sáu, 05/09/2025 04:26     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 24/01/2025 08:38

Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé cầu Tết chất lượng trong tay

Sau một tháng triển khai, chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết chất lượng trong tay” đã thu hút hơn 70.000 gia đình Việt tham gia cùng khám phá Tết chất lượng muôn hình vạn vẻ trên khắp Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng Kênh 14 tổ chức cuộc thi “Flex Tết Chất Lượng - Chốt Quà Chất Chơi” nhằm tôn vinh những giá trị và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của ngày Tết cổ truyền. Cuộc thi đã khơi dậy sự quan tâm mạnh mẽ, thu hút hàng nghìn người tiêu dùng chia sẻ định nghĩa riêng của họ về “Tết Chất Lượng” và tạo nên hàng trăm nghìn lượt thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội xoay quanh chủ đề ý nghĩa này.

Trong vô số hình ảnh và thông điệp được chia sẻ, ba chủ đề nổi bật nhất là Tết Đoàn Viên, Tết An Yên và “Tết Flex”, thu hút sự tham gia đông đảo từ giới trẻ. Những xu hướng này phản ánh rõ rệt mong muốn và tâm tư của thế hệ trẻ trong dịp Tết, khi hình ảnh gia đình sum họp, quây quần bên người thân vẫn luôn là giá trị cốt lõi được nâng niu mỗi độ xuân về.

Bên cạnh đó, hai phim quảng cáo ngắn chủ đề về ngày Tết của Nestlé Việt Nam cũng thu hút hơn 20 triệu lượt xem và hàng triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Bằng việc dẫn dắt người xem qua hành trình đón Tết của các cá nhân và gia đình, Nestlé đã gửi gắm khéo léo đến người xem thông điệp: từ mái ấm đoàn viên đầy đủ con cháu, đến người thuyền trưởng ra khơi đón Tết cùng đồng nghiệp, hay người con xa xứ đón Tết bên gia đình qua màn hình máy tính bảng... Dẫu Tết có muôn hình vạn trạng thì thế hệ nào cũng mong cầu một mùa “Tết Chất Lượng”.

Các sản phẩm của Nestlé đã trở thành một phầnkhông thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết Việt

Ngoài ra, hòa mình vào không khí rộn ràng mùa lễ hội và dịp mua sắm lớn nhất trong năm, Nestlé cũng đang triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, mang đến cơ hội cho người tiêu dùng trên toàn quốc có cơ hội tham gia tương tác và nhận về những món quà thiết thực.

Theo đó, các chương trình vẫn đang được diễn ra đến hết ngày 31.01, người tiêu dùng có thể tham gia tương tác trên trang: https://www.giadinhnestle.com.vn/cautetchatluongtrongtay và ghé thăm gian hàng Nestlé tại hệ thống Big C, Co.opmart để nhận được các sản phẩm quà tặng của Nestlé, cũng như tương tác và tham quan thiết kế đặc sắc, mang đậm tinh thần ngày Tết cổ truyền tại đây.

Các sản phẩm của Nestlé đã trở thành một phầnkhông thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết Việt

Sau gần 30 năm gắn bó tại Việt Nam, những sản phẩm của Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, và KitKat,… đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết, mang đến hương vị đặc trưng và gắn kết những khoảnh khắc sum họp đầy ý nghĩa.

Chính vì thế, các hoạt động đặc biệt nhân dịp Tết cổ truyền này do Nestlé Việt Nam tổ chức không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Tết cổ truyền mà còn ghi dấu vai trò của Nestlé trong hành trình gìn giữ và phát triển văn hóa Tết Việt. Các hoạt động này cũng chính là nguồn cảm hứng to lớn, tiếp thêm động lực để Nestlé mang đến những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết và thịnh vượng hơn.

Mỹ Phương  
HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt
VinFast Evo Lite Neo hút học sinh, sinh viên nhờ giá mềm, không cần bằng lái và chi phí vận hành bằng 0
Chùm ảnh: Hơn 360 chiến sĩ trên chuyến bay trở về TP.HCM sau khi hoàn thành nhiệm vụ A80
Nhận ngay 100.000 đồng khi liên kết tài khoản hưởng An sinh xã hội trên VNeID với BIDV
Trải nghiệm đặc quyền golf dành riêng cho khách hàng cao cấp SHB
“Chọn điểm đến – Chọn Mường Thanh”
Vietnam Airlines Group mở bán hơn 3,5 triệu ghế phục vụ Tết Nguyên đán 2026
Vinamilk hòa nhịp cùng triệu trái tim mừng 80 năm Quốc khánh
Gần 1 triệu sản phẩm Vinamilk đồng hành cùng Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9
Quy định mới nhất đối với người học lái xe từ ngày 1/9
Giới trẻ đang có xu hướng sống tối giản, tinh tế và tích cực
Khoảng 76.000 lượt khách du lịch đến Quảng Ninh ngày đầu nghỉ lễ 2/9
Mất trắng 700 triệu đồng khi mua xe cổ trên Facebook
Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển làm thành tựu đất nước 80 năm
MSB gây ấn tượng tại Triển lãm 80 năm Quốc khánh với bộ giải pháp đột phá cho hộ kinh doanh
MSB tặng thêm 80.000 đồng cho người dân liên kết tài khoản nhận an sinh xã hội nhân dịp Đại lễ Quốc khánh 2/9
Bầu Đức xây khu phức hợp 25 tầng tại trung tâm Pleiku
Thủ tướng Chính phủ biểu dương BIDV trong công tác xóa nhà tạm, nhà dột nát
Trải nghiệm đặc quyền golf dành riêng cho khách hàng cao cấp SHB
Ấn tượng MIK Group tại Triển lãm Thành tựu Đất nước
Xem thêm