Thứ hai, 20/01/2025 17:28     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 16/01/2025 08:11

Nestlé Việt Nam hợp tác Sở GD&ĐT TP.HCM triển khai hoạt động thể thao trường học và giáo dục dinh dưỡng

Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.Hồ Chí Minh đã chính thức ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể thao trường học và giáo dục dinh dưỡng cho học sinh phổ thông các cấp tại Tp.Hồ Chí Minh giai đoạn 2025 – 2030”.

Thỏa thuận này đánh dấu một bước tiến quan trọng của Nestlé MILO trong việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện về thể chất và sức khỏe cho các em học sinh, góp phần xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ hơn từng ngày.

Theo nội dung thỏa thuận, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ đồng hành cùng Sở GD&ĐT TP.HCM triển khai các chương trình trọng điểm, với quy mô mở rộng cả chiều sâu lẫn chiều rộng. Mở đầu cho hợp tác chiến lược là sáu hoạt động tiêu biểu sẽ được khởi động trong năm 2025.

Định kỳ hằng năm, Sở GD&ĐT TP.HCM cùng Nestlé Việt Nam sẽ tiến hành tổng kết, đánh giá hiệu quả của các chương trình triển khai, đồng thời đưa ra các chiến lược cải tiến nhằm tiếp tục mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng hoạt động.

Năm 2025 là cột mốc quan trọng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), đồng thời đánh dấu hành trình 30 năm bền bỉ của Nestlé không ngừng đầu tư cho các phong trào thể thao, phát triển thể chất tại Việt Nam.

Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược với Sở GD&ĐT TP.HCM, Nestlé cam kết tiếp tục chung tay đồng hành cùng các cơ quan ban ngành để triển khai chuỗi hoạt động cổ động ý nghĩa, vừa tôn vinh những giá trị lịch sử hào hùng, vừa lan tỏa tinh thần rèn luyện thể chất và thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng.

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Xuyên suốt nhiều năm qua, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực hợp tác với các cơ quan ban ngành để triển khai các sân chơi thể thao bổ ích cho thanh thiếu niên, học sinh trên cả nước thông qua nhiều sáng kiến thiết thực.

Đây là cơ hội để Nestlé MILO tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu “nâng cao thể lực, tầm vóc người Việt Nam” mà Chính phủ đã đề ra, đồng thời khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc tăng cường sự bền bỉ về thể lực lẫn trí lực cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt tại TP.HCM.

Trong 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã bền bỉ triển khai nhiều sáng kiến và hoạt động thể thao đa dạng, góp phần nâng cao sự bền bỉ và tiếp cận hàng triệu trẻ em Việt Nam mỗi năm.

Các chương trình này nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nhiều bậc phụ huynh và thầy cô trên cả nước, đồng thời trở thành nguồn cảm hứng để Nestlé MILO tiếp tục mở rộng các hoạt động ý nghĩa cho các em học sinh.

Với thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng các hoạt động đang và sẽ triển khai, Nestlé Việt Nam và Sở GD&ĐT TP.HCM không chỉ hướng đến mục tiêu tăng cường sức khỏe và tầm vóc cho các em mà còn khẳng định cam kết chung tay xây dựng một thế hệ trẻ bền bỉ, năng động hơn từng ngày và sẵn sàng đối mặt với những thử thách trong cuộc sống.

Thảo Giang  
Người dùng “chốt liền tay” VF 5 Plus, khẳng định xe lái bốc, mỗi tháng tiết kiệm 12-14 triệu đồng tiền xăng
SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024
Tin vui đầu năm 2025 cho mẹ: Friso Gold Pro 100% nhập khẩu từ Hà Lan đã có mặt tại Đà Nẵng
Thiên đường mua sắm và thư giãn cho gia đình trẻ Hà Nội
Carlsberg Việt Nam cùng bia Huda mang “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” đến các gia đình khó khăn tại miền Trung
Prudential ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng tại Lotte Mall Tây Hồ
Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025
Chọn hoa quả sấy, hạt khô dịp Tết biết những điều này để an toàn cho cả nhà
Đón Tết 2025 cùng Viettel Store “Thả cá vàng, bắt deal sang”
Vincom đón Tết Ất Tỵ 2025 với loạt ưu đãi “sập sàn”
Ocean City chính thức “Thắp đèn - Bật Tết” với Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam
Nước mắm thành sản phẩm OCOP 5 sao quốc gia thứ 2 của Thanh Hóa
Quạt thông gió nhà tắm có tốn điện không, dùng thế nào tối ưu nhất?
Người trẻ Việt ưu tiên lựa chọn xe máy điện, hướng tới lối sống xanh
Thợ sửa xe lưu động cứu nữ tài xế khỏi 'cú chém' trăm triệu đồng từ gara ô tô
Tặng quà khách du lịch dịp kỷ niệm 5 năm khai trương cáp treo núi Bà Đen
Tết Nguyên đán này khách hàng được sử dụng gói cước 5G giá 50.000 đồng
SHB đồng hành cùng ngành y tế, giáo dục chuyển đổi số toàn diện
Nestlé Việt Nam hợp tác Sở GD&ĐT TP.HCM triển khai hoạt động thể thao trường học và giáo dục dinh dưỡng
Đến Thế Giới Di Động được “Đổi Phone cũ lấy OPPO mới”
Xem thêm