Thứ tư, 16/07/2025 01:53     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Thứ năm, 16/01/2025 08:11

Nestlé Việt Nam hợp tác Sở GD&ĐT TP.HCM triển khai hoạt động thể thao trường học và giáo dục dinh dưỡng

Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.Hồ Chí Minh đã chính thức ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể thao trường học và giáo dục dinh dưỡng cho học sinh phổ thông các cấp tại Tp.Hồ Chí Minh giai đoạn 2025 – 2030”.

Thỏa thuận này đánh dấu một bước tiến quan trọng của Nestlé MILO trong việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện về thể chất và sức khỏe cho các em học sinh, góp phần xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ hơn từng ngày.

Theo nội dung thỏa thuận, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ đồng hành cùng Sở GD&ĐT TP.HCM triển khai các chương trình trọng điểm, với quy mô mở rộng cả chiều sâu lẫn chiều rộng. Mở đầu cho hợp tác chiến lược là sáu hoạt động tiêu biểu sẽ được khởi động trong năm 2025.

Định kỳ hằng năm, Sở GD&ĐT TP.HCM cùng Nestlé Việt Nam sẽ tiến hành tổng kết, đánh giá hiệu quả của các chương trình triển khai, đồng thời đưa ra các chiến lược cải tiến nhằm tiếp tục mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng hoạt động.

Năm 2025 là cột mốc quan trọng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), đồng thời đánh dấu hành trình 30 năm bền bỉ của Nestlé không ngừng đầu tư cho các phong trào thể thao, phát triển thể chất tại Việt Nam.

Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược với Sở GD&ĐT TP.HCM, Nestlé cam kết tiếp tục chung tay đồng hành cùng các cơ quan ban ngành để triển khai chuỗi hoạt động cổ động ý nghĩa, vừa tôn vinh những giá trị lịch sử hào hùng, vừa lan tỏa tinh thần rèn luyện thể chất và thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng.

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Xuyên suốt nhiều năm qua, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực hợp tác với các cơ quan ban ngành để triển khai các sân chơi thể thao bổ ích cho thanh thiếu niên, học sinh trên cả nước thông qua nhiều sáng kiến thiết thực.

Đây là cơ hội để Nestlé MILO tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu “nâng cao thể lực, tầm vóc người Việt Nam” mà Chính phủ đã đề ra, đồng thời khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc tăng cường sự bền bỉ về thể lực lẫn trí lực cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt tại TP.HCM.

Trong 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã bền bỉ triển khai nhiều sáng kiến và hoạt động thể thao đa dạng, góp phần nâng cao sự bền bỉ và tiếp cận hàng triệu trẻ em Việt Nam mỗi năm.

Các chương trình này nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nhiều bậc phụ huynh và thầy cô trên cả nước, đồng thời trở thành nguồn cảm hứng để Nestlé MILO tiếp tục mở rộng các hoạt động ý nghĩa cho các em học sinh.

Với thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng các hoạt động đang và sẽ triển khai, Nestlé Việt Nam và Sở GD&ĐT TP.HCM không chỉ hướng đến mục tiêu tăng cường sức khỏe và tầm vóc cho các em mà còn khẳng định cam kết chung tay xây dựng một thế hệ trẻ bền bỉ, năng động hơn từng ngày và sẵn sàng đối mặt với những thử thách trong cuộc sống.

Thảo Giang  
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Vingroup thông xe cầu Hoàng Gia – biểu tượng phát triển mới phía Đông bắc TP. Hải Phòng
DIFF 2025: Từ lễ hội ánh sáng đến chiến lược bứt phá của Đà Nẵng
Gần 4.200 xe ô tô Hyundai được bán trong tháng 6/2025
Toyota Hybrid dần chứng minh sự tin cậy trong lòng khách hàng Việt
BIDV - Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
Càng “săn deal” càng mất tiền: Sự thật ít ai muốn thừa nhận
6 tháng đầu năm, Thanh Hóa thu ngân sách gần 30 nghìn tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay
“Vào sớm thắng lớn” với Asia Vibe - Nhà phố trung tâm Móng Cái suất đầu tư chỉ từ 1,2 tỷ đồng
Học sinh giỏi được miễn phí cáp treo vui chơi Sun World Ba Na Hills
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp
Khai trương khu shop cao cấp tại Ruby Tree Golf Villas: Nâng tầm tiện ích và tiện nghi tại trung tâm Đồ Sơn
80% xe bị phơi nắng lâu ngày đều không tránh khỏi 4 điều này
Orion Trung thu 2025: Nghệ thuật Indochine hòa quyện trong hộp bánh chân tình
Hải Phòng: Ứng cử viên sáng giá cho “TP.HCM thứ 2” của thị trường địa ốc
Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc được công nhận Di sản thế giới
BĐS siêu đô thị TP. HCM: “Cơ hội vàng” cho nhà đầu tư Hà Nội nhưng phải chú ý 5 điều
SHB Chi nhánh Nghệ An hợp tác với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh
Vì sao có người lái 1.000 km vẫn tỉnh táo, người khác chỉ đi 200 km đã rã rời?
Kết quả kinh doanh Nam A Bank 6 tháng đầu năm: Quy mô vượt trội, tăng trưởng khả quan
Sun Group ra mắt Sun Elite City bên vịnh di sản Hạ Long
Xem thêm