Chủ nhật, 28/04/2024 18:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 17/11/2023 06:00

Hồ Ngọc Hà: “Tôi không làm đám cưới vì không thích gì quá trọn vẹn”

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về lễ cưới khiến nhiều người mong chờ cũng như việc sắp xếp của gia đình để nuôi dạy Lisa và Lion.

Trong livew show đầu năm, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý có úp mở về một lễ cưới sẽ diễn ra vào đầu năm 2024. Tuy nhiên mới đây, chia sẻ với Vnexpress, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho biết:

“Hà và anh Kim sẽ không làm đám cưới mà có thể làm một lễ kỷ niệm bao nhiêu năm ở cạnh nhau. Vì Hà không thích cái gì đó quá trọn vẹn. Kiểu như vũ trụ gửi cho bạn rất nhiều điều tốt đẹp và hoàn hảo nhưng sẽ có vài vết xước. Hà mong mình đủ tỉnh táo để có thể thấy rằng mình đang sống bình an, vui vẻ… Không nên vì mọi người hỏi nhiều quá mà phải làm”.

Empty

Chia sẻ về cuộc sống riêng với Kim Lý trong việc dạy con, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô và Kim Lý đang đồng hành rất tốt trong việc dạy cặp sinh đôi Lisa - Leon, cho con phát triển theo thế mạnh của mình và luôn nói thật trước những vấn đề con thắc mắc. Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh điều quan trọng là sự chia sẻ, có hiểu con hay không, con thực sự thích gì… vì mỗi con là những cá nhân có tính cách khác nhau.

“Tôi và anh Kim cũng phải sắp xếp công việc để cân bằng trong việc dạy con. Gia đình tôi có giúp việc nhưng không có vú em. Vì vậy chỉ có mẹ, tôi và anh Kim trực tiếp dạy dỗ hai con. Chúng tôi phải sắp xếp công việc để khi anh Kim bận thì tôi rảnh và khi tôi bận anh Kim phải rảnh”.

Empty

Tiết lộ về việc ai nắm kinh tế trong gia đình, Hồ Ngọc Hà cho biết tất cả các nguồn thu của cô và Kim Lý đều do cô nắm giữ. “Từ rất lâu, tôi và anh Kim đều có những khoản chi tiêu rõ ràng và thẳn thắn với nhau”.

Cũng trong buổi trò chuyện với Vnexpress, nói về lý do Subeo (con riêng của Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường) không xuất hiện trong MV, Hồ Ngọc Hà cho biết hiện tại Subeo đã lớn và không muốn mẹ chụp ảnh hay chia sẻ trên mạng xã hội. Vì vậy cô cũng không muốn Subeo phải tham gia vào MV, là những việc mà con không thích.

Hồ Ngọc Hà cũng cho biết, hiện tại mối quan hệ của Subeo và Kim Lý như hai người bạn thân. Mỗi tuần, Kim Lý sẽ đưa Subeo đi tập thể hình, làm PT riêng cho cậu bé. Cuối tuần cả nhà cùng đi ăn đi chơi với nhau. “Tôi thích mối quan hệ như vậy. Xa mà lại gần. Có những điều chúng ta không thể chia sẻ với người thân nhưng lại dễ dàng nói chuyện với một người bạn” - Hồ Ngọc Hà tâm sự.

Empty

Hà Hồ, 39 tuổi, quê Quảng Bình, khởi đầu nghệ thuật với công việc người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Trong gần 20 năm, cô có nhiều hit đa dạng thể loại, từ pop ballad đến dance, EDM. Cô còn làm huấn luyện viên tại các chương trình Giọng hát Việt, X-Factor, The Face, The New Mentor.

Năm 2017, ca sĩ hẹn hò diễn viên Kim Lý sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Năm 2020, sau khi đăng ký kết hôn, họ đón song sinh một trai, một gái, đặt tên là Leon và Lisa. Cô còn có một con trai riêng 13 tuổi (tên thân mật là Subeo, tiếng Anh là Henry).

Kim Lý, 40 tuổi, có bố người Việt và mẹ người Thụy Điển, tốt nghiệp thạc sĩ kinh tế tại đại học Stockholm năm 2009. Năm 2011, anh chuyển đến Toronto theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên và nhà sản xuất. Năm 2014, Kim Lý về nước đóng phim Hương Ga, đạo diễn Cường Ngô, Trương Ngọc Ánh sản xuất. Năm 2016, Kim Lý sản xuất và thủ vai chính cùng Thái Hòa trong phim Vệ sĩ Sài Gòn.

An Nguyên  
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Xem thêm