Thứ sáu, 17/05/2024 15:17
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 09/03/2017 15:06

HDBank tặng 8000 phiếu quà tặng giá trị dành cho phái đẹp

Các ngân hàng đang "đua" chiều khách nữ dịp 8/3, trong đó nổi bật hơn cả là HDBank với chương trình ưu đãi hàng ngàn quà tặng .

Cứ giao dịch là ... có quà

8,000 phiếu quà tặng trị giá 100.000 VND/ phiếu đang chờ chủ nhân trong dịp 8/3 sắp tới tại HDBank.

Theo đó, khách hàng nữ tới giao dịch gửi tiết kiệm, mở tài khoản thanh toán và mở thẻ ATM tại hệ thống HDBank trong toàn quốc kể từ ngày 08/03-17/03/2016 sẽ được tặng ngay các quà tặng có giá trị.

hdbank-tang-8000-phieu-qua-tang-gia-tri-danh-cho-phai-dep-giadinhonline.vn 1

Điều kiện nhận quà rất dễ dàng, khi khách hàng nữ tiến hành một trong ba giao dịch sau,bao gồm: mở tài khoản thanh toán và mở thẻ ATM (HDCard) với số dư tối thiểu là 500.000 VND; mở thẻ tiết kiệm với số dư tối thiểu là 10.000.000 VND, kỳ hạn 6 tháng trở lên hay khách hàng mở hợp đồng tiền gửi Bảo ngân tương lai (là sản phẩm khách hàng có thể được HDBank tặng kèm chương trình Bảo hiểm hấp dẫn) với số tiền tích lũy định kỳ tối thiểu là 1.000.000 VND/ tháng hoặc 3.000.000 VND/quý.

Phiếu quà tặng trị giá 100,000 VND sẽ được áp dụng cho nhiều địa điểm mua sắm trong cả nước nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em. Theo đó, tại Tp.HCM, ưu đãi sẽ được áp dụng tại hệ thống CoopMart. Tại Hà Nội, các chị em có thể sử dụng phiếu ưu đãi tại BigC. Riêng với các tỉnh, phiếu siêu thị sẽ được áp dụng tại những trung tâm thương mại/ siêu thị uy tín tại địa phương.

Chương trình “8-3 Nhận quà thân thương” thay cho lời cảm ơn chân thành nhất tới các khách hàng nữ đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng HDBank trong suốt thời gian qua.

Lợi ích cao nhất, chăm sóc tốt nhất

Là ngân hàng luôn quan tâm tới khách hàng, trong đó có khách hàng là nữ giới, hàng năm, dịp 8/3, HDBank luôn gây bất ngờ với những chương trình tặng quà ý nghĩa, thiết thực.

HDBank cũng không ngừng sáng tạo các sản phẩm dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu/giải pháp tài chính riêng phù hợp với nữ giới, những dịch vụ tốt nhất để thay lời cảm ơn đến một nửa thế giới tảo tần, yêu thương.

Không khó hiểu khi HDBank luôn ưu ái khách hàng nữ, bởi chủ tịch ngân hàng này là bà Lê Thị Băng Tâm còn Phó chủ tịch của ngân hàng này cũng là một phụ nữ tài năng, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, người vừa được tạp chí danh tiếng Forbes vinh danh là một trong 50 phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất ở Việt Nam.

Box: HDBank là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam, có tổng tài sản 152.000 tỷ đồng, vốn điều lệ là 8.100 tỷ đồng, đội ngũ nhân viên 11.000 người; mạng lưới hoạt động với hơn 220 điểm giao dịch ngân hàng, trên 7.700 điểm giao dịch tài chính trên khắp cả nước và đang xúc tiến mở các chi nhánh tại nước ngoài. Trên thị trường quốc tế, HDBank đã thiết lập quan hệ với hơn 300 ngân hàng, chi nhánh tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

Bên cạnh chương trình “8/3 – nhận quà thân thương” triển khai dịp mừng ngày Quốc tế phụ nữ, HDBank vẫn liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi khác cụ thể như “Khai xuân Đinh Dậu, rước lộc vàng ký” kéo dài từ nay đến hết 14/04/2017 để quý khách hàng có cơ hội trở thành chủ nhân của giải thưởng lớn trị giá 1 kg vàng SJC. Rất nhiều khách hàng đã trở thành những người bạn đồng hành trung thành của HDBank không chỉ bởi những cơ hội trúng thưởng cao mà còn bởi phương châm “Cam kết lợi ích cao nhất” mà HDBank đã và đang theo đuổi trong chặng đường 27 năm qua.

“Cam kết lợi ích cao nhất", luôn quan tâm, ưu đãi khách hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo, HDBank xứng đáng để chị em "chọn mặt gửi tiền, sử dụng dịch vụ" không chỉ dịp 8/3...

Ngân Phương

Tags:
  • Tin liên quan
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng
Quảng Ninh 7 năm liên tiếp giữ quán quân PCI
Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng
Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024
Công bố PCI 2023: Thanh Hóa tăng 17 bậc, Quảng Ninh năm thứ 7 liên tiếp dẫn đầu
Tặng chuyến du lịch Hawaii cho chủ thẻ tín dụng LPBank JCB Ultimate
Xuất hiện gói vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Dân văn phòng được miễn gần 50 loại phí sử dụng dịch vụ ngân hàng
Quản lý tài sản bền vững, nhà đầu tư nên ‘bắt tay’ tổ chức chuyên nghiệp
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
SHB là đại diện ngân hàng VN đầu tiên, duy nhất giành giải thưởng tại Digital CX Awards 2024
Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
Xem thêm