Gìn giữ từng giọt nước: Sáng kiến của GROHE thúc đẩy quản lý nước bền vững
Ngày Nước Thế giới do Liên Hợp Quốc khởi xướng nhằm nhắc nhở mọi người về vấn đề này với chủ đề năm 2019 là "Nước cho tất cả - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.
Sử dụng tài nguyên nước bền vững là sứ mệnh quan trọng của thương hiệu GROHE
Với GROHE, thương hiệu hàng đầu trên thế giới chuyên về sen vòi bếp và hệ thống thiết bị phòng tắm cao cấp, nước không chỉ là nguồn vui, mà còn là nguồn tài nguyên quý giá. Trên thế giới, việc tiếp cận với nguồn nước uống sạch đôi khi không được chú trọng, đặc biệt là ở các nước đã phát triển với nguồn cung cấp nước sạch dồi dào.
Hệ thống nước GROHE BLUE Home
Là một trong những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới, sứ mệnh của GROHE là phát triển các công nghệ thông minh cho phép mọi người sử dụng nước một cách có ý thức và bền vững. Mục tiêu phát triển bền vững về nước của Ngày Nước Thế giới cũng là một phần quan trọng trong sứ mệnh phát triển của thương hiệu GROHE. "Mục tiêu của GROHE là thiết kế và sản xuất các sản phẩm cho phép người dùng sử dụng tài nguyên nước và năng lượng an toàn, có trách nhiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực để bảo tồn các tài nguyên trong suốt quá trình vận hành hoạt động của công ty", ông Thomas Fuhr, Giám đốc điều hành chịu trách nhiệm về quản lý bền vững của GROHE chia sẻ.
Vòi nước GROHE Blue Pure
Hệ thống nước GROHE Blue Home cung cấp dòng nước đa dạng với các mức độ êm, vừa, hoặc mạnh, được thanh lọc, giữ lạnh ở nhiệt độ nước uống phù hợp và chạy trực tiếp từ vòi bếp, là kết hợp hoàn hảo của sự tiện lợi, nét thanh lịch và tính bền vững. Từ nay các gia đình sẽ không lo tốn thời gian mua nước, khó chịu khi kéo thùng nước hoặc khó chịu với chai nhựa dùng một lần.
Khi sử dụng GROHE Blue, một gia đình bốn thành viên có thể sẽ tránh được việc sử dụng 600 chai nhựa trung bình mỗi năm, giúp bảo vệ môi trường: lượng CO2 tiêu thụ giảm khoảng 61% so với nước đóng chai cũng như giúp lượng bao bì và nhựa thải ra môi trường cũng giảm đi.
Vòi lọc nước uống an toàn- lọc từ các nguồn nước máy trên toàn thế giới
Có nhiều quốc gia trên thế giới không thể sử dụng nước máy trực tiếp để uống do chất lượng nước không đảm bảo. Do đó, nước đóng chai thường được thay thế nước máy có sẵn để sử dụng hàng ngày trong nhà bếp. Vòi lọc GROHE Blue Pure với công nghệ lọc tiên tiến được cung cấp với hai phiên bản khác nhau của thương hiệu BWT, mang đến hương vị thanh mát và an toàn trực tiếp từ vòi nước máy. Phiên bản Ultrasafe giúp loại bỏ Clo, chất diệt khuẩn, thuốc trừ sâu và vi khuẩn, giúp dễ dàng cung cấp nước uống được cả những vùng có chất lượng nước kém. GROHE Blue Pure thích hợp sử dụng với bất kỳ nguồn nước máy nào để cung cấp cho mọi thiết bị bếp và phòng tắm.
Hệ thống Quản lý nước Thông minh để sử dụng nước hợp lý
GROHE Sense Guard
Với hệ thống an ninh nước thông minh GROHE Sense và Sense Guard, GROHE đã đặt nền tảng cho một hệ thống quản lý nước thông minh. Cải tiến đột phá này sẽ cho phép tính toán được mức tiêu thụ nước của một ngôi nhà hoặc một căn hộ; khách hàng chỉ cần điền giá nước là có thể nhận được thông báo chính xác về chi phí. Điều này không chỉ đảm bảo kiểm soát hoàn toàn nguồn nước quý giá mà còn mang đến cơ hội giúp người tiêu dùng sử dụng nước một cách có ý thức hơn. Do đó, thương hiệu GROHE không chỉ quan tâm đến việc sử dụng nước một cách hợp lí mà còn cung cấp các giải pháp số hoá, giúp cho khách hàng có cơ hội đưa ra quyết định tối ưu hoá việc sử dụng tài nguyên quý giá hàng ngày của họ.
GROHE là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới. Grohe có tới 6000 nhân viên trong đó có 2400 nhân viên làm việc tại Đức. GROHE trở thành một thành viên của Tập đoàn LIXIL từ năm 2014. Là một thương hiệu quốc tế, GROHE theo đuổi các giá trị thương hiệu về công nghệ, chất lượng, thiết kế và tính bền vững, tìm cách mang đến “niềm vui thuần khiết của nước”.
GROHE không ngừng được cải tiến và phát triển kể từ khi thành lập. Công nghệ nước sạch GROHE Blue và Red và công nghệ kiểm soát nước GROHE Sense được giới thiệu gần đây, là phát minh mới nhất, để đáp ứng xu hướng ngôi nhà thông minh đang tăng trưởng rất mạnh.Đổi mới, thiết kế đa dạng và phát triển được liên kết chặt chẽ với nhau trong quá trình sản xuất của các thiết bị vệ sinh Grohe.
Kết quả là, các thiết bị vệ sinh GROHE mang dấu ấn chất lượng “Made in Germany”. Chỉ trong 10 năm qua, GROHE đã nhận được hơn 300 giải thưởng thiết kế và đổi mới. Grohe là một trong những “thương hiệu lớn bền vững nhất của Đức”, khẳng định sự thành công của thương hiệu này.GROHE là thương hiệu đầu tiên trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh giành được giải thưởng CSR của chính phủ Đức. Grohe cũng có mặt trong bảng xếp hạng Top 50 của tạp chí Fortune® nổi tiếng là “Thay đổi thế giới”.
Video:Grohe Design
- Tin liên quan
- • Hà Nội: Ký biên bản ghi nhớ hợp tác vận hành các nhà máy nước 100 triệu USD
- • Bí thư Hoàng Trung Hải: Nhu cầu nước sạch của Hà Nội còn rất lớn
- • Hồ chứa nước đầu tư hàng trăm tỷ đồng ở Quảng Ninh, dân vẫn mòn mỏi đợi nước sạch
- • Cấp bách vấn đề cung ứng nguồn nước sạch và xử lý rác thải rắn tại Việt Nam