Thứ sáu, 17/05/2024 03:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 12/12/2017 19:31

Giáo án “yêu” soạn thế nào cho hay?

Có nhiều người làm vợ, chồng giáo viên kêu ca phàn nàn về việc nửa kia của mình suốt ngày cặm cụi vào giáo án mà quên mất “giáo án” phải soạn ra cho vợ, chồng mình.

Thậm chí, quên luôn cả giáo án có sẵn từ cả chục năm nay để tập trung làm giáo án dạy học. Làm sao để vừa giải quyết được khối lượng công việc lớn lại vừa giữ được “lửa yêu”? đó là điều mà giáo viên ngày nay phải trăn trở. “Chuyện ấy” là yếu tố quan trọng mang đến sự yêu đời, khiến cuộc sống lứa đôi trọn vẹn hơn. Nhưng với những người bận rộn, dường như nó đang dần trở thành thứ “hàng hiếm” mà có khi một tuần, thậm chí một tháng họ mới có thời giann để gần gũi “đối tác”.

Empty

“Chuyện ấy” là yếu tố quan trọng mang đến sự yêu đời - Ảnh minh họa

Không có thời gian là một cản trở lớn cho những ham muốn chốn the phòng. Tuy nhiên, cũng không phải là không có cách. Người bận rộn vẫn có thể có “lịch yêu” hoàn hảo, nếu như bạn nỗ lực tuân thủ một vài “giáo án” nhỏ sau:

Cố gắng đi ngủ vào khoảng 10h30 tối. Trễ hơn 11h đêm mới lên giường thì thật sự theo nhịp sinh học, cơ thể bạn chỉ còn muốn ngủ, muốn nghỉ ngơi thay vì nghĩ đến chuyện… thi vị gì khác!

-> Éo le cảnh chồng hồi vợ mãn

Đừng cứng nhắc về chuyện chỉ có thể gần nhau vào buổi tối. Bạn bận rộn? Hãy chấp nhận với một cách tận dụng thời gian thú vị: “Yêu” khi nào bạn thích, khi nào bạn có cảm xúc và khi nào vợ chồng có (dù chỉ một chút) giờ rảnh rỗi.

Bạn có thể “tạo cảm xúc” cho chính mình bằng cách tăng cường chất lượng cho những giây phút bên nhau. Ví dụ nếu nhà bạn có hồ bơi, phòng massage riêng tư, tại sao không cùng nhau trải qua những giây phút… bất chợt đến không ngờ cùng nhau ở những nơi ấy? Khi bạn vào bếp, thấy vợ/chồng đang chuẩn bị bữa tối, thật tuyệt nếu bạn vòng tay ôm cô ấy/anh ấy trong vài phút và âu yếm một nụ hôn.

Empty

“Yêu” khi nào bạn thích, khi nào bạn có cảm xúc - Ảnh minh họa

Nếu bạn là vợ giáo viên, nếu muốn đức lang quân của mình vẫn nồng nàn, vẫn có một đời sống gối chăn trọn vẹn, chị em cũng cần nỗ lực ít nhiều trong việc “yêu tranh thủ, ngủ khẩn trương”. Hãy chăm chút cho bản thân mình và giữ cho không gian chung quanh luôn sạch sẽ, gọn gàng, luôn tạo “cảm hứng” cho chàng dù chỉ trong chút ít giây phút rảnh rỗi hiếm hoi bất chợt. Như đã nói, lịch “yêu” cho người bận rộn chỉ có thể thực hiện nếu như cả hai cùng nỗ lực.

Nếu bạn là chồng giáo viên, hãy cùng cô ấy làm việc nhà để cô ấy có thời gian hoàn thành công việc và “lên giường” sớm với bạn hơn là để cô ấy làm hết mọi việc, soạn giáo án, xong rồi mới nghĩ đến bạn. Bởi lẽ sẽ chẳng thể nào “thành công” được nếu như một đức lang quân về nhà, rạng rỡ sau một hợp đồng thành công, bất chợt muốn ôm lấy vợ và bị vợ đẩy ra vì… “em còn soạn giáo án”.

Video: Cô dâu xinh đẹp hát tặng chú rể trong đám cưới khiến khách mời thích thú

Phượng Linh  
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
Xem thêm