Thứ năm, 23/01/2025 17:00     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 30/08/2024 11:27

Gần 4.000 người chạy tổng quãng đường tích lũy 3.000km tại AEON Ekiden 2024

AEON Ekiden năm nay đón nhận sự tham gia nhiệt tình của gần 4.000 người chạy với tổng quãng đường tích lũy 3.000km. Đây là giải chạy tiếp sức kết hợp ngày hội văn hóa Việt Nhật do AEON Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2022.

Theo đó, ngày 24/8 chặng cuối AEON Ekiden đã diễn ra tại Trung tâm Mua sắm AEON Tân Phú, chính thức khép lại mùa 3 của giải chạy “AEON Ekiden – Cung đường tiếp sức, cả nhà cùng vui”, sau hành trình đi qua 3 thành phố lớn.

Thúc đẩy lối sống lành mạnh, gắn kết, giàu trải nghiệm

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, chuỗi sự kiện lần này cũng tiếp tục thúc đẩy lối sống lành mạnh; gia tăng gắn kết trong gia đình, cộng đồng, đồng thời thúc đẩy sự giao lưu, làm giàu trải nghiệm văn hoá Việt – Nhật.

Không khí hào hứng tại đường chạy

Được khởi động tại AEON Long Biên, Hà Nội vào ngày 30/06, tiếp nối tại AEON Bình Dương Canar ngày 28/07 và kết thúc tại AEON Tân Phú, TP.HCM ngày 24/8. Chuỗi sự kiện AEON Ekiden 2024 đã thu hút hàng nghìn người tham gia trải nghiệm.

Sự kết hợp độc đáo giữa hoạt động thể thao (giải chạy tiếp sức AEON Ekiden) và giao lưu văn hóa (Ngày hội văn hóa Việt Nam - Nhật Bản) cùng hoạt động biểu diễn AEON Cosplay Festival đã tạo nên một sự kiện độc đáo, thu hút đông đảo người tham gia.

Ở mùa thứ 3, AEON Ekiden cũng đã có nhiều cải tiến đáng kể nhằm theo đuổi mục tiêu bảo vệ môi trường bằng các giải pháp bền vững như sử dụng nhiều vật phẩm thân thiện với môi trường, huy chương làm từ nhựa tái chế, thiết kế quạt cầm tay không có cán nhựa…

Ông Takeuchi Takashi, Phó Tổng giám đốc Khối văn phòng AEON Việt Nam

Sự yêu thương và ủng hộ của cộng đồng luôn là nguồn động lực lớn nhất, giúp cho Giải chạy AEON Ekiden trở thành chương trình thường niên được tổ chức 3 năm liên tiếp, với mong muốn thúc đẩy lối sống lành mạnh hạnh phúc, cũng như tinh thần gắn kết trong cộng đồng địa phương”, ông Takeuchi Takashi, Phó Tổng giám đốc Khối văn phòng AEON Việt Nam cho biết tại buổi lễ.

AEON Ekiden 2024 ghi nhận những con số đầy tự hào: gần 3.000km được tích lũy bởi các đội tham gia tiếp sức, cùng nhau hoàn thành. Đây là thành quả của tinh thần đoàn kết và quyết tâm của tất cả các thành viên trong suốt chặng đường.

Các gia đình - đội nhóm tham gia AEON Ekiden 2024 đã có những giây phút gắn kết ý nghĩa.

AEON Ekiden không chỉ là giải chạy đơn thuần mà còn đem đến cho người tham gia những trải nghiệm đầy thú vị cũng như những khoảnh khắc gắn kết ý nghĩa khi cùng nhau vượt qua giới hạn của bản thân, chinh phục các chặng đua.

Bên cạnh giải chạy AEON Ekiden, hàng nghìn bạn trẻ yêu thích văn hoá Nhật Bản cũng đã có cơ hội tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong Ngày hội văn hóa Việt – Nhật và hoạt động biểu diễn AEON Cosplay Festival.

Khu vực trò chơi văn hóa Việt Nam - Nhật Bản thu hút đông đảo các em nhỏ và những tiết mục cosplay hấp dẫn

Cam kết chung tay xây dựng cộng đồng bền vững từ AEON Việt Nam

Cam kết phát triển bền vững với chiến lược dài hạn và bài bản, AEON Việt Nam chung tay cùng khách hàng kiến tạo các giá trị chung thông qua 3 khía cạnh: Kinh tế, Môi trường, Xã hội. Nhà bán lẻ liên tục triển khai nhiều hoạt động đa dạng nhằm gia tăng sự gắn kết, cùng chung tay đóng góp cho các giá trị phát triển bền vững của địa phương.

Hơn thế nữa, bằng việc kết hợp các yếu tố văn hóa Việt - Nhật và các hoạt động bảo vệ môi trường, AEON Ekiden đã góp phần xây dựng một cầu nối gắn kết giữa hai quốc gia, đồng thời khơi dậy ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng, qua đó cùng Việt Nam hướng tới một tương lai phát triển bền vững.

Trong tầm nhìn dài hạn, AEON vẫn nhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản. Theo đó, AEON Việt Nam trở thành cầu nối vững chắc giữa hai quốc gia, góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế và xã hội.

Mong muốn đồng hành cùng Việt Nam trên con đường phát triển bền vững cũng chính là động lực giúp AEON luôn không ngừng đổi mới, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo sự an tâm và tiện lợi.

Với mục tiêu cùng khách hàng kiến tạo một tương lai tươi sáng, hạnh phúc, AEON Việt Nam luôn nỗ lực để mỗi trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại là “Từng đồng đều ý nghĩa”. Đây cũng là động lực giúp AEON Việt Nam luôn làm mới mình để không chỉ phục vụ người tiêu dùng qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mang đến sự an tâm và an toàn cho cuộc sống hàng ngày, mà còn chung tay cùng khách hàng trong việc tạo dựng các giá trị chung, thúc đẩy sự kết nối giữa cá nhân trong cộng đồng và xã hội.

Đông Hường  
Cứu sống người phụ nữ bị vỡ u nang buồng trứng nguy kịch
Sinh viên Việt được tiếp cận phòng thí nghiệm nghiên cứu giải pháp không khí toàn diện
18 gia đình nạn nhân TNGT tại huyện miền núi biên giới Quảng Ninh được nhận quà tết
Miền Bắc tiếp tục rét đậm rét hại, gió giật cấp 9 trên biển
Đại diện duy nhất của Việt Nam vào Top 25 hãng hàng không an toàn nhất thế giới
Hải Phòng thông tin về sự việc ở Trường mầm non Thiên Hương
Hà Nội sắp rét đậm 9 độ C, miền núi cao xuất hiện băng giá
Gia đình 6 người tử nạn sau vụ xe tải lao vào nhà dân
Máy bay Buôn Mê Thuột đi Hà Nội hạ cánh gấp tại Đà Nẵng để cấp cứu hành khách
Cầu thủ Doãn Ngọc Tân được thưởng 300 triệu đồng
Hà Nội rét đậm, vùng núi rét hại dưới 3 độ C
Mai đào chơi Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025 có thể vận chuyển bằng máy bay
Không khí lạnh tăng cường, đất liền có nơi dưới 5 độ C
Hội KHHGĐ Việt Nam tổ chức gần 4.000 buổi truyền thông tư vấn SKTD/KHHGĐ trong năm 2024
Quảng Ninh thuộc nhóm 5 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về thu hút FDI
Hải Phòng năm thứ 10 liên tiếp duy trì tăng trưởng ở mức 2 con số
Người hâm mộ chào đón nhà vô địch ASEAN Cup 2024 về nước
Các cầu thủ Việt Nam được tặng vé máy bay hạng Thương gia
180 giàn pháo hoa chào năm mới 2025 tại quảng trường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
Chi tiết lịch nghỉ Tết và các ngày lễ năm 2025
Xem thêm