Thứ tư, 22/05/2024 05:42
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 19/08/2022 14:59

FC Trung tâm PT-TH Quân đội: "Mỗi trận đấu tại Press Cup đều là trận chung kết"

Tuy chưa lần nào góp mặt tại vòng chung kết Press Cup nhưng với sự chuẩn bị chu đáo, FC Trung tâm PT - TH Quân Đội đặt quyết tâm đạt thứ hạng cao tại giải năm nay với phương châm mỗi trận đấu đều là trận chung kết.

IMG-9395

FC Trung tâm PT-TH Quân đội làm lễ xuất quân dự Press Cup 2022 tại Cẩm Phả

Đội bóng của những người lính làm báo (FC Trung tâm PT-TH Quân đội) được thành lập vào 19/5/2013, vào đúng dịp kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập nền báo chí cách mạng Việt Nam; đồng thời cũng là ngày khai trương kênh sóng truyền hình Quốc phòng Việt Nam.

Press Cup không mấy xa lạ với đội bóng này khi họ từng tham dự vòng loại khu vực Hà Nội 2 lần nhưng chưa dành được thành tích khả quan để góp mặt ở vòng chung kết. Vì thế việc có mặt ở vòng chung kết giải đấu năm nay đã tạo thêm rất nhiều động lực và quyết tâm cho toàn đội.

Cũng chính vì thế vào sáng ngày 19/8 Ban giám đốc Trung tâm PT-TH Quân đội đã sớm tổ chức lễ xuất quân cho đội bóng tham dự Press Cup từ ngày 27 - 29/8 tới tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Tại lễ xuất quân Ban giám đốc Trung tâm PT-TH Quân đội đã chia sẻ động viên, khích lệ tinh thần đội bóng và đề nghị đội thi đấu với quyết tâm cao nhất, phấn đấu đạt thứ hạng cao tại giải năm nay.

IMG-9400

FC PT-TH Quân đội từng 2 lần dự vòng loại Press Cup khu vực phía Bắc

Chia sẻ thêm về tình hình của đội trước ngày lên đường, Đại úy Trương Sơn Hải - Phó trưởng phòng Văn hóa – Thể thao – Giải trí, Trung tâm PT-TH Quân đội, đội trưởng đội bóng cho biết, tinh thần các cầu thủ đang rất hào hứng chờ đón ngày hội bóng đá người làm báo tại Cẩm Phả.

“Dẫu biết các đối thủ cũng có sự chuẩn bị tốt và rất khát khao chinh phục các danh hiệu tại Press Cup nhưng đội bóng khoác lên mình màu xanh áo lính sẽ luôn xung trận với khí thế, quyết tâm cao nhất với tinh thần thể thao cao thượng. Chúng tôi xác định, mỗi trận đấu tại giải đều là một trận chung kết”, nhà báo Trương Sơn Hải bày tỏ quyết tâm.

Nhận xét về các đối thủ - đồng nghiệp tại Press Cup 2022, đội trưởng FC Trung tâm PT-TH Quân đội đặc biệt chú ý đến các nhân tố có thể gây bất ngờ như FC Báo chí Thanh Hoá, Liên quân Báo chí Nghệ An, FC Hội nhà báo Quảng Ninh, FC Hội nhà báo Hải Phòng. Tuy nhiên, cũng như nhiều cầu thủ tham dự Press Cup, Nhà báo Sơn Hải cho biết, một trong những mục tiêu quan trong của các đội bóng là qua giải đấu đồng nghiệp làm báo trong cả nước được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi thêm kinh nghiệm về phong trào hoạt động thể thao cũng như chuyên môn, nghiệp vụ.

IMG-9401

Đội bóng mặc áo lính quyết tâm chơi các trận đấu tại giải như chơi trận chung kết

FC Trung tâm PT-TH Quân đội dự kiến sẽ có mặt tại Cẩm Phả vào ngày 25/8, trước khai mạc giải 2 ngày để làm quen với điều kiện thời tiết, sân bãi.

Với lịch trình đó, FC Trung tâm PT-TH Quân đội là 1 trong số những đội bóng có mặt tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh sớm nhất trong hành trình chinh phục các danh hiệu Press Cup 2022.

-> Golden Hotel - TP. Cẩm Phả: Khách sạn dịch vụ tiện nghi, nơi nghỉ của các cầu thủ dự Press Cup 2022

Empty
Quang Duy  
Khai mạc vòng chung kết Festival Bóng đá học đường Tp Hồ Chí Minh năm học 2023-2024 
Mẹo đơn giản phát hiện mật ong thật
Không phải 8 hay 9, 2 con số bất ngờ này được coi là đẹp nhất
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Xem thêm