Thứ tư, 24/04/2024 01:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 19/10/2019 11:24

Duy Cường quỳ gối tạ ơn danh ca Ngọc Sơn ngay trên sân khấu

Trong liveshow riêng của mình, Duy Cường đã quỳ gối tạ ơn Ngọc Sơn – ba nuôi và cũng là người thầy giúp đỡ anh nhiều trong sự nghiệp.

Tối 18/10, liveshow “Tình Mẫu Tử 2” của Quán quân thần tượng Bolero 2018 đã diễn ra tại Nhà hát Lớn. Với gần 4 tiếng, Duy Cường đã “chiêu đãi fan” một “bữa tiệc” âm nhạc hơn 40 ca khúc.

Liveshow Duy Cường “Tình mẫu tử 2” được chia thành 3 phần: Nghĩa nặng tình sâu, Hai quê và Vọng khúc.

Empty

Trong phần 1, hình ảnh người mẹ, tình mẹ và sự biết ơn đến mẹ được Duy Cường cùng các nghệ sĩ khắc hoạ sâu sắc, làm khán giả rơi nước mắt. Duy Cường đã thể hiện lại ca khúc “Tình mẫu tử” dường như đã gắn với tên tuổi của anh sau liveshow đầu tiên và MV ra mắt hơn 1 năm trước đây. Bây giờ, cứ nhắc đến Duy Cường là người ta nhắc đến ca khúc này.

Empty

Điều vô cùng bất ngờ và đầy ý nghĩa với liveshow “Tình mẫu tử 2” là lần đầu tiêu Duy Cường cùng mẹ mình biể diễn trên sân khấu. Chàng tiến sĩ điển trai khiến khán giả lắng đọng với những tâm sự dành cho người mẹ của mình.

Duy Cường từng tâm sự, cả đời này anh ơn mẹ. Mẹ chính là người hy sinh cả tuổi xuân chèo lái gia đình, nuôi anh em Duy Cường thành người, chịu bao cơ cực mà chưa nửa lời than trách. Hai lần làm liveshow “Tình mẫu tử”, Duy Cường nói động lực của anh chính là câu động viên của bố: Bố bệnh tật không làm được gì cho mẹ, các con hãy thay bố chăm sóc, làm mẹ vui.

Empty

Đúng với chủ đề “Tình mẫu tử” nhân dịp 20/10, Duy Cường và nữ ca sĩ Mỹ Huyền tiếp tục khiến người xem không kìm được xúc động trong ca khúc “Ngàn đời thương nhớ mẹ” – ca khúc mà nữ ca sĩ viết tặng chính người mẹ của mình, khi mẹ chị ra đi lúc Mỹ Huyền mới 12 tuổi. Tâm sự cảm động và giọng hát ngọt ngào của hai giọng ca khiến nhiều khán giả rưng rưng. Tình mẹ là chủ đề Liveshow mà Duy Cường theo đuổi, cũng là lời tri ân của chàng tiến sĩ đến với các mẹ của mình cũng như những người mẹ, người phụ nữ chịu bao hy sinh vất vả vì con cái, vì gia đình. Duy Cường luôn tự hào anh có 3 bà mẹ nuôi, là những người đã giúp Duy Cường vượt qua nhiều sóng gió để trưởng thành.

Không chỉ nói về tình mẹ, Duy Cường cũng đã thể hiện sự tri ân, tình yêu quê hương sâu nặng ở phần 2 của chương trình. Tình mẹ và quê là sự hoà quyện khó phân rời, mẹ ở trong quê và quê ở trong mẹ. Duy Cường đặt tên phần 2 là “Hai quê”.

Trong phần này, Duy Cường và danh ca Ngọc Sơn đã cùng nhau đem đến cho khán giả những ca khúc hấp dẫn về tình yêu quê hương qua các ca khúc: Nghệ An trong trái tim tôi, Chào em cô gái Lam Hồng, Câu hát tình quê do Ngọc Sơn thể hiện.

Empty

Chàng tiến sĩ cũng đặc biệt được khán giả tán thưởng khi lần đầu thử nghiệm hát nhạc dân gian trên sân khấu với sáng tác mới “Thương quê” của NSƯT Tố Nga.

Empty
Empty

Dũy Cường tạ ơn danh ca Ngọc Sơn trên sân khấu

Empty

Phần 3 “Vọng khúc” là phần Duy Cường và các nghệ sĩ khách mời được thoả sức đáp ứng mong mỏi nghe những khúc bolero quen thuộc, gắn liền với tên tuổi các nghệ sĩ khách mời như Danh ca Ngọc Sơn, Giao Linh, Sơn Tuyền, Mỹ Huyền, Hoàng Châu, Á quân thần tượng bolero Tô Ngọc Hà… Danh ca Ngọc Sơn đã liên tiếp thể hiện hàng loạt ca khúc nổi tiếng như Biết nói gì đây, Hát nữa đi em, Lời tỏ tình dễ thương… khiến khán giả phấn khích.

Empty

Duy Cường cũng đã gây bất ngờ khi song ca cùng “Nữ hoàng sầu muộn” Giao linh ca khúc “Lòng mẹ” ngọt ngào, sâu lắng.

Không chỉ có những ca khúc bolero vốn trầm buồn, da diết, mùi mẫn, liveshow “Tình mẫu tử 2” còn cuốn hút người xem bằng nhiều phần trình diễn sôi động khiến khán giả thích thú.

Empty
Empty

Ngoài tiết mục của các giọng ca khách mời, Duy Cường thể hiện gần 20 ca khúc, chứng tỏ sự trưởng thành rất lớn chỉ sau một năm đăng quang Thần tượng Bolero.

=> “Quán quân thần tượng bolero” Duy Cường tiết lộ chuyện đại gia cho tiền mua ô tô, biệt thự

Xem thêm video: Ngọc Sơn tặng bạn đồng hồ 7 tỷ

Mỹ Chi  
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Siu Black tiết lộ nguyên nhân vỡ nợ, từng uống cả vốc thuốc, giờ giảm từ 72kg còn 54kg
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm
Tân hôn của nghệ sĩ Việt: Thanh Hằng nựng ông xã, Puka tin chồng không ngoại tình
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Rộ tin Ý Nhi kết hôn bí mật với bạn trai, bố nàng hậu chỉ nói một câu
Nghệ sĩ Việt sinh mổ: Lan Phương “đau không thở được”, Mai Trang lần 4 vẫn nhẹ nhàng
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Xem thêm