Thứ ba, 23/04/2024 16:07
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 04/08/2021 06:00

Đường tình éo le của Ngọc Trinh trước khi quy y: Yêu 2 cầu thủ nhưng đều bị phản bội

Diễn viên Ngọc Trinh từng trải qua nhiều sóng gió tình cảm và mới đây nhất, cô cho biết bị bạn trai là cầu thủ Quang Vinh cắm sừng khiến phẫn uất, quyết định cạo đầu quy y.

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê ở Cần Thơ. Cô gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, được gọi là “bản sao Ngọc Trinh" vì sở hữu tên và gương mặt có nét giống “nữ hoàng nội y". Cô hoạt động trong vai trò người mẫu, diễn viên, từng góp mặt trong một số dự án phim như Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Chuông gió, Sau phút đam mê… Người đẹp cũng từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cùng năm, cô tham gia Hoa hậu Áo dài Việt Nam thế giới và giành ngôi vị Á hậu 2.

Empty

Diễn viên Ngọc Trinh.

Thế nhưng mới đây, hình ảnh Ngọc Trinh cạo đầu quy y nơi cửa phật khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Chia sẻ với báo chí về hình ảnh trên, Ngọc Trinh cho biết cô không xuất gia mà vì vừa đối đối diện với biến cố trong cuộc đời nên quyết định xuống tóc để tìm sự an yên. Lý do khiến cô quyết định như vậy vì vừa bị bạn trai là cầu thủ Quang Vinh “cắm sừng”. Trước đó, cô cũng trải qua mối tình 2 năm với chàng cầu thủ khác và cũng nhận cái kết đau lòng tương tự.

Empty

Ngọc Trinh quyết định cạo đầu, tìm lại sự bình yên.

Ngọc Trinh và bạn trai cầu thủ Liễu Quang Vinh

Ngọc Trinh được biết đến với mối tình đẹp cùng cầu thủ Liễu Quang Vinh. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh và Liễu Quang Vinh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, mặn nồng. Ngọc Trinh cho biết, cả hai đã tính đến chuyện kết hôn.

Tuy nhiên, tháng 5 năm nay, Ngọc Trinh bất ngờ phát hiện bạn trai “cắm sừng”. “Trinh biết chính xác bạn ấy ngoại tình vào giữa cuối tháng 5. Nhưng Trinh chỉ biết im lặng không dám chia sẻ cùng ai vì bản thân mình bị bỏ rơi. Sau đó bạn ấy cứ liên tục xin lỗi và chối bỏ thông tin ngoại tình.

Empty

Ngọc Trinh và Quang Vinh.

Bạn ấy muốn quay lại, Trinh thì chờ hết dịch, bạn ấy quay về thăm Trinh và chân thành xin lỗi thì nhất định Trinh sẽ tha thứ. Ấy vậy mà trong thời gian Trinh đi thiền viện, bạn ấy lại công khai người mới khiến Trinh sang chấn tâm lý và nôn ra máu”.

Sau khi câu chuyện của Ngọc Trinh được chia sẻ, một cư dân mạng đã tiết lộ, vào tháng 4 năm nay, cầu thủ Quang Vinh cũng đã gạ gẫm mình.

Empty

Theo đó, cả hai quen nhau từ Tinder - một ứng dụng hẹn hò và được nam cầu thủ rủ đi chơi vào khoảng tháng 4. Tuy nhiên, cô gái này nhanh chóng phát hiện được cầu thủ Quang Vinh đã có người yêu: "Mình nhắn cho bạn bảo check thằng này tìm info cho tao, nó check phát ra ngay là đá đội nào, facebook tick xanh, ngập ảnh với người yêu mà nhắn tin gạ gẫm này kia với mình. Không tin được trái đất tròn quá, thương người trao đi hết lòng mà gặp phải tiểu nhân". Được biết, đây là khoảng thời gian nam cầu thủ vẫn hẹn hò với diễn viên Ngọc Trinh. Vị khán giả này còn chia sẻ lại tin tức về Ngọc Trinh 1 lần nữa và gửi lời nhắn đến nữ diễn viên này: "Chị bị cắm sừng từ lâu rồi bây giờ chị mới biết ấy ạ. Khổ chị quá".

Trước lời tố của Ngọc Trinh và cư dân mạng, hiện cầu thủ Quang Vinh vẫn giữ im lặng nhưng âm thầm khoá chức năng bình luận trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh và cầu thủ Lê Thành Phong

Trước khi gặp cầu thủ Liễu Quang Vinh, Ngọc Trinh cũng từng yêu cầu thủ Lê Thành Phong 2 năm. Cặp đôi chia tay cũng vì nguyên nhân nữ diễn viên phát hiện ra bị bạn trai cắm sừng.

Thời điểm đó, Ngọc Trinh tâm sự: "Khi mối quan hệ này có dấu hiệu vỡ nát, nhiều lần tôi gợi ý hãy kết thúc trong êm đẹp, giữ lại những kỷ niệm đã từng nhưng đối phương lại dồn tôi vào chân tường buộc tôi phải lên tiếng.

Empty

Ngọc Trinh và Thành Phong.

Nói ra sự thật mất hay như vậy, ảnh hưởng hình ảnh và cuộc tình mà mọi người luôn ủng hộ chúng tôi. Tôi nghĩ đôi khi im lặng cũng không tốt mà nói ra cũng mất hay, nhưng tôi đã chọn con tim thì nay tôi lên tiếng theo con tim mình vậy.

Khi bước vào một cuộc tình, tôi luôn ưu tiên và trải sẵn thảm đỏ cho người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu họ không còn xứng đáng. Trong tình yêu, tôi có những quan điểm riêng rất rõ ràng. Tình cảm chỉ có yêu và không yêu, không bao giờ có chuyện tha thứ...".

Empty

Bạn trai cũ, người được cho là "cắm sừng" Ngọc Trinh là Lê Thành Phong, hiện đang đầu quân cho CLB Sài Gòn. Thành Phong là trung vệ của U21 Việt Nam vô địch U21 Quốc tế 2019. Chàng tiền vệ này trưởng thành từ lò đào tạo của PVF. Thành Phong được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam. Trước thông tin "cắm sừng" Ngọc Trinh, nam cầu thủ chọn cách im lặng.

=> Hyun Bin và Son Ye Jin đã bán nhà, dọn về sống chung tại penthouse trăm tỷ?

Phương Anh  
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Siu Black tiết lộ nguyên nhân vỡ nợ, từng uống cả vốc thuốc, giờ giảm từ 72kg còn 54kg
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm
Tân hôn của nghệ sĩ Việt: Thanh Hằng nựng ông xã, Puka tin chồng không ngoại tình
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Rộ tin Ý Nhi kết hôn bí mật với bạn trai, bố nàng hậu chỉ nói một câu
Nghệ sĩ Việt sinh mổ: Lan Phương “đau không thở được”, Mai Trang lần 4 vẫn nhẹ nhàng
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Siêu mẫu Hà Anh: Làm mẹ tuổi 42 khác tuổi 22 ở sự đủ đầy, chỉ mong sức khỏe và an yên
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Trọn bộ ảnh mặc váy cưới đẹp như nàng thơ của Midu
9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn?
Hoa hậu Đỗ Hà tung ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị theo bạn trai thiếu gia về dinh?
Xem thêm