Thứ hai, 21/10/2024 09:24     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 21/10/2024 09:00

Đường huyết 24 xuống 5 phẩy, hết mờ mắt nhờ cách này

Nhờ cách đơn giản này, giờ đây anh Lê Quang Điền trú tại Đà Nẵng đã ăn ngon, ngủ tốt, đường huyết ổn định vững vàng 5 phẩy, tự tin sống vui khỏe.

Hoang mang khi phát hiện bị tiểu đường khi mới 33 tuổi

Anh Điền sinh sống và làm việc ở thành phố Đà Nẵng. Anh làm cho Tập đoàn viễn thông lớn đã nhiều năm và phát hiện bệnh tiểu đường cũng tình cờ từ một lần khám sức khỏe định kỳ của công ty: “Hồi đó, tôi thấy người lúc nào cũng mệt mỏi, sụt cân đột ngột hẳn 10kg mà không biết là chứng bệnh gì. Lúc công ty cho đi khám thì đường huyết đã đến 24 phẩy rồi, là phải lên Sài Gòn để chữa bệnh. Sau hơn 1 tháng điều trị ở bệnh viện, bác sĩ kê thuốc uống và thuốc tiêm insulin để tôi điều trị ở nhà.

Lo lắng lắm chứ, lúc đó tôi mới có 33 tuổi, đang tuổi làm ăn. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình bị bệnh này…”.

Anh Điền được thăm khám và điều trị thường xuyên tại Bệnh viện C Đà Nẵng

Trong suốt 19 năm sống chung với bệnh tiểu đường, anh Điền luôn dùng thuốc và tiêm insulin đúng chỉ định của bác sĩ. Đường huyết có giảm nhưng vẫn dao động rất thất thường, lúc 7 phẩy, lúc 15 phẩy thậm chí có đợt cao đến 22 phẩy. Người mệt mỏi, biến chứng xuất hiện khiến anh chẳng thể duy trì được công việc như trước. Anh kể: “Đường huyết lúc tăng lúc giảm, mắt tôi thì bị mờ hẳn đi. Tôi không được làm công việc quản lý nữa mà chuyển sang bộ phận thu cước viễn thông. Nhưng mà nhiều lúc mệt mỏi tôi cũng chẳng muốn làm ăn gì. Tôi chỉ ước có loại thuốc nào đó mà khắc chế được bệnh tiểu đường của tôi”.

Niềm vui bất ngờ khi đường huyết giảm về 5 phẩy chỉ sau 1 tháng sử dụng thảo dược Glutex

5.0 mmol/l là mức đường huyết trước nay anh Điền chưa từng mơ ước, vì vậy mà khi biết và sử dụng Viên uống thảo dược Glutex, đo đường huyết giảm về 5.0 mmol/l, anh Điền vô cùng bất ngờ: “Glutex này là tôi đi nhà thuốc mua thuốc thì được nhà thuốc họ giới thiệu cho. Người ta bảo tôi nên dùng thêm kèm với thuốc tây để đường huyết giảm xuống và ổn định hơn.

Glutex tôi biết đến lâu rồi nhưng lúc đó tôi chưa dùng. Gần đây sức khỏe giảm sút, nhà thuốc họ cũng bảo tôi dùng thử 1 đợt xem sao. Cái này là thảo dược thiên nhiên nên an toàn, không tác dụng phụ mà ở nhà thuốc cũng có nhiều khách tiểu đường dùng họ khen tốt”.

Nghe lời khuyên của dược sĩ nhà thuốc, anh Điền sử dụng Glutex ngày 6 viên, sáng 3 viên, tối 3 viên kết hợp với thuốc uống và tiêm insulin như chỉ định của bác sĩ tại bệnh viện.

Glutex có thành phần từ thảo dược dùng cho người bị tiểu đường

Chỉ sau một thời gian ngắn, anh Điền đã cảm nhận rõ ràng những thay đổi tích cực về sức khỏe: “Sau khi dùng Glutex tôi thấy người khỏe hơn nhiều, không còn mệt mỏi như trước. Do có máy đo đường huyết ở nhà nên tôi thường xuyên đo. Khoảng 10 ngày sau khi dùng Glutex đường huyết của tôi đã giảm xuống 5 phẩy rồi. Tình trạng mờ mắt bắt đầu thấy đỡ hơn hẳn, về đêm cũng ngủ được nhiều và ngon hơn. 1 tháng sau tôi đo vẫn là 5 phẩy, tôi rất mừng”.

Nhờ Glutex, anh Điền đã giảm và ổn định đường huyết ở mức 5 phẩy

Từ ngày sử dụng viên uống thảo dược Glutex, điều mà anh Điền cảm thấy hạnh phúc nhất là có thể chủ động chăm sóc sức khỏe để không trở thành gánh nặng hay nỗi bận tâm của vợ con. Anh Điền cũng dự định sẽ dùng Glutex lâu dài để ổn định đường huyết và phòng ngừa được các biến chứng của tiểu đường.

Sức khỏe ổn định, anh Điền có nhiều thời gian hơn cho sở thích chăm sóc cây cảnh

“Gặp ai quen mà bị tiểu đường là tôi cũng giới thiệu họ dùng thảo dược Glutex này. Hiện tôi đã giới thiệu Glutex cho khoảng 20-30 người bị tiểu đường như tôi, họ đều tin tưởng sử dụng và giúp hạ đường huyết rất tốt.

Glutex không những giúp tôi và mọi người giảm đường huyết tốt mà còn khắc phục được biến chứng của tiểu đường. Tôi thực sự cảm ơn sản phẩm Glutex mang lại cuộc sống bình thường cho bản thân tôi và gia đình”.

Glutex - Sản phẩm thảo dược dành cho người bị tiểu đường

Glutex với sự kết hợp của 5 thảo dược thiên nhiên lá Xoài, lá Neem, Hoàng bá, Quế chi, Mướp đắng mang đến hiệu quả cao trong giảm và ổn định đường huyết, đã được nhiều người bệnh tiểu đường đánh giá cao về tác dụng:

- Giúp hạ và ổn định đường huyết sau 2 - 4 tuần, nhờ đó cải thiện các triệu chứng mệt mỏi, sút cân, mờ mắt, tiểu nhiều, tê bì tay chân,… do đường huyết cao gây ra.

- Giúp hỗ trợ giảm cholesterol máu, giảm nguy cơ biến chứng tiểu đường trên chân, tim, thận, mắt, thần kinh.

- Giúp người bệnh tiền tiểu đường hạn chế tiến triển thành bệnh tiểu đường.

Bên cạnh đó, Glutex được ứng dụng bào chế bằng công nghệ lượng tử nên đem lại hiệu quả vượt trội, an toàn, không có các tác dụng phụ.

Glutex giúp hạ và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường hiệu quả

Theo thực tế từ nhiều người bị tiểu đường đã sử dụng Glutex, thường sau khoảng từ 2 - 4 tuần uống sản phẩm là đường huyết đã có sự cải thiện rõ rệt. Người bệnh giảm các triệu chứng mệt mỏi, đau nhức bắp thịt, mờ mắt, tiểu nhiều, khát nhiều,… Sử dụng Glutex từ 4 - 12 tuần giúp người bệnh ổn định đường huyết, giảm HbA1c, giảm thiểu nguy cơ biến chứng tiểu đường xuống mức thấp nhất.

Do đó, để hạ và ổn định đường huyết cũng như cải thiện các biến chứng do tiểu đường, người bệnh nên sử dụng thuốc theo chỉ định và kết hợp thêm sản phẩm Glutex này mỗi ngày.

Có Glutex thật hay, cải thiện đường huyết cả ngày khỏe vui. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ngọc Ánh  
Vì sao đi làm khỏe mạnh nhưng đi du lịch lại ốm?
Cứ khoảng 10 phụ nữ lại có 1 người mắc trầm cảm sau sinh
Nghệ An phát triển kỹ thuật y tế chuyên sâu bên cạnh hệ thống cơ sở, dự phòng
3 sai lầm khi chạy bộ nhiều người mắc hàng ngày vẫn không nhận ra
Phòng gym bẩn đến mức nào?
Phụ nữ mang thai tầm soát ung thư vú được không?
23 tuổi phát hiện ung thư vú nhờ một lần đi tầm soát
Sốc nhiệt khi hoạt động thể thao: Bác sĩ chỉ dấu hiệu nhận biết và cảnh báo nguy hiểm
13 triệu phụ nữ Việt đang bị “bỏ quên” sức khỏe
Lưu ý nếu dùng thuốc sổ mũi cho trẻ khi giao mùa
Nhiều chị em e ngại khi khám sàng lọc, đến bệnh viện đã quá muộn
Ung thư vú có tỷ lệ chữa khỏi lên đến 90%, không nên đợi có triệu chứng mới đi khám
Toạ đàm: Tầm soát ung thư vú, biết sớm để chữa lành
Hơn 300.000 người mù chờ được ghép giác mạc
Gia đình Việt Nam toạ đàm: 'Tầm soát ung thư vú, biết sớm để chữa lành'
U xơ tử cung dưới thanh mạc là gì?
Vì sao đàn ông ít khi ốm nhưng thường nặng hơn phụ nữ?
Việt Nam là quốc gia hiếm hoi có sự chênh lệch giới tính ngay từ đứa con đầu tiên
Phòng khám ĐKY học Quốc tế nâng cao chất lượng điều trị với nhiều phương pháp tiên tiến
Hiểu về hạt xơ dây thanh và cách cải thiện hiệu quả
Xem thêm