Thứ năm, 02/05/2024 05:52
|
Hà nội 21*C/61%
Emagazine
Đừng chối bỏ bản thân chỉ vì cơ thể, tuổi tác đang già đi. Hãy tin tưởng vào bản thân, dù ở nhà chăm cháu, nội trợ, đó cũng là một cách đóng góp cho gia đình.

Một ngưới lớn tuổi hơn bạn có nói: “Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi bạn già đi, bởi đó là khi bạn có thể ngừng quan tâm nhiều thứ”. Nhưng nhìn khuôn mặt ngày càng sệ xuống mỗi năm, những cơn đau lưng liên tục và tiếng kêu lục cục trong khớp, gánh nặng của khoản nợ, hóa đơn và chi phí cho con cái… Thật khó để không phải lo lắng về những điều này...

Nhưng, vẫn luôn tồn tại rất nhiều điều để biết ơn cũng như những bài học quan trọng cần lưu ý.

Bạn cũ thân mến!

Bạn đã từng trải qua những khó khăn vất vả trong quá khứ, bạn nên dần hiểu rằng mình đang già đi và cơ thể không còn được như trước, bạn nên học cách yêu bản thân và chăm sóc bản thân thật tốt. Thỉnh thoảng hãy cho bản thân một kỳ nghỉ, ra ngoài đi dạo và đừng để bản thân quá mệt mỏi.

Cuộc đời như một đóa hoa, chỉ những ai biết yêu thương mình mới có thể làm nên một cuộc đời ngọt ngào.

gia di Giadinhonline (2)

Bạn cũ thân mến!

Bạn có thấy rằng tuổi càng cao thì người thân của bạn ra đi càng nhiều. Cuộc sống vô thường, ngày mai và tai nạn không biết cái nào sẽ đến trước. Chúng ta chỉ có thể trân trọng cuộc sống, sống hết mình và tử tế với gia đình, người thân và bạn bè.

Cuộc đời là những chuyến đi cô đơn, mọi sự gặp gỡ trên đời đều đã được sắp đặt, nếu may mắn được sánh bước bên nhau một thời gian, đó là một điều thật đáng nâng niu.

Bạn già thân mến!

Thời gian không chờ đợi ai, chưa kịp tận hưởng hết thanh xuân thì tuổi già đã ập đến. Nhìn lại thế giới đầy thăng trầm, tình người ấm áp cũng dần lạnh nhạt, đời này dựa vào chính mình mới thực sự vững chắc nhất.

Nếu bạn quá phụ thuộc vào người khác, bạn sẽ chỉ thua cuộc, nếu bạn dựa vào chính mình, bạn sẽ có nhiều khả năng chiến thắng hơn. Vị đắng của cuộc đời là do chính mình nếm trải, nước mắt do chính mình lau, niềm đau chỉ mình gánh vác.

Bạn già thân mến!

Bạn không còn trẻ nữa, gánh nặng trên vai còn nặng hơn ai hết. Có người già ở phía trên và người trẻ ở phía dưới, nếu bạn xảy ra chuyện, ai sẽ chia sẻ cho bạn? Dù bận rộn đến đâu, hãy quan tâm đến cơ thể của mình.

Nếu bạn khỏe mạnh, bạn có thể chăm sóc gia đình tốt hơn, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và làm những điều bạn muốn. Còn sống, thân thể là quan trọng nhất!

gia di Giadinhonline (3)

Bạn cũ thân mến!

Đừng chối bỏ bản thân chỉ vì cơ thể, tuổi tác đang già đi. Hãy tin tưởng vào bản thân, dù ở nhà chăm cháu, nội trợ, đó cũng là một cách đóng góp cho gia đình.

Đừng quá kiêu ngạo. Bạn không còn là một thiếu niên như trước đây, bạn nên chú ý đến việc sức khỏe. Khi thời tiết thay đổi, bạn đừng quên mặc thêm quần áo, nếu buồn ngủ hãy đi nghỉ ngơi sớm, nếu mệt hãy thư giãn nhiều hơn.

Bạn cũ thân mến!

Con người ta khi còn sống cũng không cần phải vội vàng hay quá vất vả. Đôi khi bạn cảm thấy như mình nhìn thấu mọi thứ, nhưng bạn phải biết rằng bạn không bao giờ có thể đoán được lòng người.

Thế giới rất phức tạp, luôn có những điều bạn không thể tưởng tượng được. Học cách khiêm tốn và sống để học hỏi. Khiêm tốn là gốc của tích đức, là trí tuệ khi hành xử trên đời.

Bạn cũ thân mến!

Sở dĩ người ta lo lắng quá nhiều là do họ quá lưu luyến và nhiều ham muốn. Điều này sẽ chỉ phá hủy nhịp độ ổn định của bạn và khiến bạn đánh mất con người ban đầu của mình.

Nhiều khi mất đi nhiều thứ, miễn là chúng đã từng được sở hữu. Buông tay để lòng thanh thản, lùi một bước sẽ thấy cả bầu trời.

Bạn già thân mến!

Cuộc sống đều là do sự tu dưỡng của bản thân, chỉ có những người biết quý trọng phước báo mới có được hạnh phúc, những người có tình trong tim mới được yêu thương, người tử tế sẽ được người đời đối xử nhẹ nhàng. Sống nghiêm túc, lặng lẽ nở hoa.

-> Cuộc sống như một bài kiểm tra, nhiều người trượt vì cố quay cóp bài

Thùy Linh  
Phát hiện bệnh nguy hiểm từ những lần đổ mồ hôi bất thường
2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ chỉ dấu hiệu cần đề phòng
Xe hình dáng quan tài giá 700 triệu đồng
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Có nên tắm nhiều lần để giải nhiệt khi trời nắng nóng?
Hầu hết người già sống tới 80 không làm 4 điều này ở tuổi 60
Lễ thượng cờ thiêng liêng mừng chiến thắng 30/4 tại quảng trường Ba Đình
Ăn uống trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 cần lưu ý gì?
Tại sao giá túi Hermes Birkin lại đắt đỏ?
Xem pháo hoa dịp lễ 30/4 - 1/5 ở đâu?
Xem thêm