Thứ năm, 09/05/2024 11:00
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 09/08/2023 11:58

Diễn viên Thanh Hương, tuyển thủ Quế Ngọc Hải đồng hành cùng Mottainai ủng hộ trẻ mồ côi, khó khăn

Diễn viên Thanh Hương, tuyển thủ Quế Ngọc Hải đã tặng áo ký nhằm đấu giá, ủng hộ chiến dịch gây quỹ Mottainai “Wear care share - Chuẩn phong cách, chất yêu thương”.

Chiều 8/8, họp báo triển khai chiến dịch “Wear care share - Chuẩn phong cách, chất yêu thương” gây quỹ Mottainai do Báo Phụ nữ Việt Nam phối hợp cùng thương hiệu Aristino đã diễn ra tại Hà Nội.

Được biết, chương trình bắt đầu nhận quần áo cũ từ ngày 8/8 đến 3/9/2023. Những bộ quần áo sẽ được trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành phố.

Empty

Bà Nguyễn Thị Thục Hạnh, Ủy viên Đoàn chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Phụ nữ Việt Nam chia sẻ.

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Thục Hạnh, Ủy viên Đoàn chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Phụ nữ Việt Nam, Trưởng ban tổ chức chương trình Mottainai, khẳng định: “Trong suốt 10 năm qua, chương trình Mottainai đã tạo ra nhiều hoạt động ý nghĩa như chia sẻ và ủng hộ, thúc đẩy lối sống xanh, bảo vệ môi trường; bán/đấu giá và tái sử dụng hàng triệu món đồ để quyên góp hỗ trợ trẻ em mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, Covid-19 trên khắp mọi miền đất nước”.

Năm 2023, chương trình Mottainai kỷ niệm tròn 10 năm, nhân dịp này, Báo Phụ nữ Việt Nam cũng công bố ra mắt Câu lạc bộ “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”. Đây sẽ là điểm đến của những tấm lòng nhân ái, các tình nguyện viên và những người quan tâm tới Mottainai”.

Empty

Thanh Hương phát biểu khi tặng lại chiếc áo của nhân vật Luyến "lươn" trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Empty

Quế Ngọc Hải và Hải Linh tặng áo có chữ ký cho chương trình.

Empty

Diễn viên Thanh Hương tặng chiếc áo mặc khi vào vai Luyến trong phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” để đấu giá cho Chương trình.

Tại sự kiện, cầu thủ Quế Ngọc Hải và nữ cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Trần Thị Hải Linh đã tặng chương trình áo có chữ ký của mình.

Cũng đồng hành cùng chương trình, diễn viên Thanh Hương xúc động tặng chiếc áo cô mặc khi vào vai Luyến "lươn" trong bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" để gây quỹ Mottainai với mục tiêu hỗ trợ trẻ em khó khăn.

Ông Tăng Văn Khanh, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư K&G Việt Nam, Nhà sáng lập thương hiệu Aristino chia sẻ: “Chiến dịch “Wear care share - Chuẩn phong cách, chất yêu thương” gây quỹ Mottainai là cơ hội để mọi cá nhân thể hiện tinh thần vì cộng đồng từ những hành động nhỏ nhất. Sự thành công của chương trình sẽ góp phần hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cùng cộng đồng mang đến cho các em tương lai tươi sáng và vững vàng hơn.

Sau 9 mùa tổ chức, Chương trình Mottainai đã trở thành chương trình quyên góp đồ cũ vì mục đích nhân đạo, tôn vinh lối sống Xanh lớn nhất Việt Nam, thu hút hơn 500.000 người tham gia, gần 5.000 lượt trẻ em khó khăn được hưởng lợi. Năm nay, chương trình dự kiến trao học bổng Mottainai cho 280 trẻ em của 54 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Empty

Theo đó, từ ngày 11/8 đến ngày 3/9, Aristino sẽ đóng góp 10.000 đồng cho mỗi sản phẩm được bán ra vào quỹ Mottainai. Không chỉ vậy, để khích lệ cộng đồng lan tỏa chương trình với sứ mệnh cao quý này, Aristino còn góp thêm 100 triệu đồng vào quỹ Mottainai khi thông điệp “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” kèm theo hashtag #ARISTINO10 đạt 10.000 lượt chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội.

Chương trình Mottainai 2023 dự kiến được thực hiện từ tháng 5 đến tháng 12; Gala Mottainai diễn ra vào ngày 21 và 22/10 tại Hà Nội.

Minh Phương  
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Xem thêm