Thứ hai, 13/05/2024 23:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 11/04/2018 08:09

Diễn viên Quý Bình: "Điều thiếu sót của tôi là ở tuổi này vẫn chưa có gia đình riêng"

Sau chuyện tình không thành công với Lê Phương, vợ cũ của diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Quý Bình lại càng ít nói đến chuyện tình cảm của mình.

Là một diễn viên, nhưng tần suất xuất hiện của anh trong các dự án bao gồm điện ảnh, truyền hình, sân khấu cũng khá ít. Trong khi đó, các diễn viên trẻ khác thì liên tục xuất hiện rầm rộ ở các dự án phim dù lớn hay nhỏ. Anh có thấy như thế là quá chậm không hay do quá kén chọn?

Empty

Chậm cũng có, kén cũng có (Cười!). Tôi là một người khá cầu toàn, nên rất khó tính trong mọi quyết định.Trước giờ, tôi vẫn có cách làm chậm mà chắc, kén để phù hợp và khó tính để hoàn hảo. Chính vì thế phim nào tôi quyết tâm nhận lời thì đều ít nhiều đọng lại trong khán giả vài cái tên Quý Bình được yêu mến hơn.

Với vòng quay của showbiz luôn nhanh và khắc nghiệt như hiện tại, anh lại giữ cái “chậm” và “kén”. Liệu có phù hợp không?

Empty

Mình phải thấy mừng cho đồng nghiệp chứ. Nếu tôi nhận hết các kịch bản hay, xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh thì lấy phần đâu mà cho những bạn khác phát huy. Tôi luôn nghĩ như thế, để mọi thứ thật nhẹ nhàng, không phải lăn tăn bất cứ điều gì. Với tôi, khi nhận một vai diễn nào đó, bản thân mình phải chắc chắn đem đến sự mới lạ cho người xem.

Tôi không muốn lặp lại chính mình. Xem truyền hình cũng tâm lý đó, đến sân khấu cũng màu sắc đó và ra rạp cũng nhận ra vai diễn đó của Quý Bình thì bản thân tôi không thể chấp nhận.

Nhưng liệu: “Người tính không bằng trời tính” thì sao anh?

Empty

Nghệ thuật là một cái duyên. Khó có thể nói trước hay hoạch định được bất cứ điều gì. Với tôi, chọn nghệ thuật là chọn mình thì mình mới thấy nó thực sự có giá trị, mới khiến mình có tâm huyết và cố gắng để làm đến cùng. May mắn của tôi là trong thời gian chờ đợi những vai diễn hay, vẫn có hoạt động trong lĩnh vực ca hát, MC. Đây cũng là một cách để làm mới mình, cũng như đem đến nhiều kinh nghiệm cho cuộc sống, cũng như trong nghiệp diễn xuất.

Quỳ Bình đã được giải quán quân cuộc thi hát Bolero, diễn tốt, hát hay, lại điển trai, đây là một công thức mà bao người mong muốn có được để có thể nổi tiếng nhiều hơn nữa?

Empty

Với tôi, nghệ thuật là không có đỉnh cao nào cả. Bởi một khi đã đứng trên đỉnh nào đó, thì phải chuẩn bị tinh thần đi xuống. Tôi không dám nhận mình giỏi, mình tài hay mình đẹp. Tất cả với Quý Bình đều bắt đầu từ hai chữ: “Cố gắng” mà có được.

-> 3 diễn viên nữ của “Cầu vồng tình yêu” bây giờ ra sao?

Còn chuyện ca hát của tôi cần phải học hỏi thêm rất nhiều. Là một diễn viên, khi chuyển sang ca hát, tôi không muốn mọi người bước lên sân khấu hát trong tâm thế mọi người xem mình là một diễn viên. Ít ai biết, trước khi tôi đến với cuộc thi “Tình Bolero” và giành được giải thưởng cao nhất, tôi đã mất mấy năm đi học thanh nhạc, nhạc lý, đàn… với nhiều thầy cô khác nhau. Đến khi giành được giải quán quân, tôi vẫn cảm nhận chưa đủ và phải muốn được học tiếp. Tôi không mọi người nghĩ tôi đi hát cho vui.

Empty

Nói nhiều về công việc và sự nghiệp, nhưng ít khi nào nghe Quý Bình trải lòng về cuộc sống riêng tư, cũng như chuyện tình cảm của mình?

Điều thiếu sót của tôi với gia đình là ở tuổi này vẫn chưa có gia đình riêng. Mẹ tôi không hối thúc, nhưng ba đã 70 tuổi rồi. Ba tôi hay bảo, điều cuối cùng ông muốn thấy là các con yên bề gia thất. Bản thân tôi cũng muốn ổn định mọi thứ và có cho mình một gia đình nhỏ. Nhưng duyên chưa đến nên không thể cưỡng cầu được. Chuyện tình duyên mình không nói trước được. Biết đâu sau buổi trò chuyện này, Quý Bình ra về và gặp được một nửa còn lại của mình cũng không chừng.

Empty

Cảm ơn anh đã dành thời gian chia sẻ!

Ảnh: Mon Trần

Video: Hành trình trở thành Hoa hậu chuyển giới của Hương Giang Idol

Hiến Tửu  
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Xem thêm