Thứ hai, 20/05/2024 18:59
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 04/04/2018 14:24

3 diễn viên nữ của “Cầu vồng tình yêu” bây giờ ra sao?

Sau 6 năm tham gia bộ phim truyền hình ăn khách “Cầu vồng tình yêu”, 3 nữ diễn viên Lương Giang, Diệu Hương và Huyền Trang đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống.

Cuộc sống của 3 diễn viên chính của “Cầu vồng tình yêu” bây giờ ra sao?

3 nữ diễn viên Lương Giang, Diệu Hương và Huyền Trang của "Cầu vồng tình yêu" giờ đã có nhiều thay đổi cả trong cuộc sống lẫn công việc. Tuy nhiên, mới đây Lương Giang, Diệu Hương và Huyền Trang đã có dịp hiếm hoi khi cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Cả 3 đều hòa nhịp khá nhanh khi trở thành những người mẫu trình diễn áo dài của NTK – Đạo diễn Nhật Dũng.

Empty

Người mẫu Hồng Nhung - NTK Nhật Dũng - diễn viên Diệu Hương, Huyền Trang, Lương Giang và Ngọc Anh -Top 10 Hoa hậu hoàn vũ và Hoa hậu thân thiện

So với 6 năm trước kia, 3 nữ diễn viên đều không thay đổi nhiều về nhan sắc cũng như dáng vóc. Có chăng là sự thay đổi về “gia tài” mà họ đang có, đó chính là sự thành đạt của mỗi người ở mỗi vị trí mà họ lựa chọn, cùng lập gia đình và đang sở hữu tổ ấm vô cùng hạnh phúc.

Empty

3 nữ diễn viên Lương Giang, Diệu Hương và Huyền Trang của "Cầu vồng tình yêu" ở thời điểm hiện tại

Huyền Trang vẫn xuất hiện đều đặn trên truyền hình

Trong 3 diễn viên thì Huyền Trang là người theo nghiệp diễn bền chặt nhất, hiện tại cô là diễn viên của Đoàn Kịch nói Công an nhân dân.

Thành danh từ rất nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như “Ba đám cưới một đời chồng”, “Ngự lâm không kiếm”, “13 nữ tử tù”, phim Tết “Ô sin thành điệu”… thì hàng ngày cô đều xuất hiện trên sóng truyền hình với seri phim sitcom “Sắc màu phái đẹp” và “Cư dân thông thái”.

Empty

Diễn viên Lưu Huyền Trang

Từ khi lập gia đình, Huyền Trang cũng hạn chế đi đóng phim dài tập, một phần vì mất nhiều thời gian và cũng là do công việc hiện tại. Con đường sự nghiệp mà Huyền Trang hướng đến là theo nghiệp diễn viên kịch nói trong ngành lực lượng vũ trang, nên phải tập trung vào công tác chuyên môn, phục vụ chính trị, phục vụ trong ngành lực lượng. Chính vì thế, hiện tại, Huyền Trang chỉ nhận những phim có phân cảnh ngắn, phim sitcom…

Empty

Huyền Trang có một con gái 6 tuổi và một người chồng luôn chia sẻ công việc với cô

Huyền Trang vừa hoàn thành xong vai diễn vở “Gặp lại người đã chết”, đây là vở diễn sẽ vào Sài Gòn để tham gia cuộc thi “Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc” vào tháng 4 này. Huyền Trang vào vai thứ chính trong vở kịch này, là cô y tá nhưng là chiến sĩ biệt động Sài Gòn với tên Thùy Trang.

Empty

Đây là cái duyên trong cuộc đời làm nghề khi lần đầu tiên được hóa thân thành nhân vật Thùy Trang trong phim “Biệt động Sài Gòn”.Trong lĩnh vực sân khấu, Huyền Trang đã có trong tay “Giải vàng” của cuộc thi “Liên hoan hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân”; “Giải bạc” trong cuộc thi “Liên hoan sân khấu Thủ đô”; Huy chương vàng trong vai diễn Duyên của vở “Giông tố” của cuộc thi “Liên hoan sân khấu Thủ đô”.

Empty

Diệu Hương luôn giữ cho mình sự trẻ trung và vóc dáng đẹp sau khi sinh hai con

Diệu Hương thành công với gia đình nhỏ hạnh phúc

Với Diệu Hương thì những ai theo dõi facebook của cô đều thấy niềm vui và hạnh phúc của cô qua những bức hình gia đình, mâm cơm mỗi ngày. Diệu Hương là người rất khéo tay, đảm đang trong việc bếp núc, chính vì thế ông xã Diệu Hương luôn dành cho vợ những lời yêu thương trên mạng xã hội.

Empty

Sở thích và cũng là nhu câu trong cuộc sống của Diệu Hương là chăm sóc gia đình và "giữ lửa" cho tổ ấm của mình

Tập trung vào cuộc sống gia đình và chăm sóc con cái là lựa chọn của Diệu Hương, chính vì thế sau khi kết thúc bộ phim “Cầu vồng tình yêu” và “Bánh đúc có xương”, Diệu Hương gần như “ở ẩn” với phim ảnh.

Empty

Cô chỉ tham gia một số sự kiện cũng như làm khách mời cho một số chương trình uy tín. Hiện tại, Diệu Hương đã có một bé gái 5 tuổi và một bé trai 2 tuổi rất kháu khỉnh.

Empty

Diễn viên, họa sĩ Lương Giang

Lương Giang thành công thêm ở lĩnh vực hội họa

Trong khi đó Lương Giang đang rất thành công với vai trò là họa sĩ của mình. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành hội họa tại Singapore, Lương Giang mở phòng tranh riêng tại Hà Nội và đã có những triển lãm chung và cá nhân rất thành công tại Việt Nam và Quốc tế. Cô cũng là người luôn đồng hành với những chương trình thiện nguyện tại các vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn.

Empty

Sắp tới Lương Giang sẽ tham dự "Tuần lễ văn hóa- du lịch Đồng Hới 2018" với vai trò người mẫu

Hiện tại, Lương Giang là giảng viên ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW, cô có một con gái 3 tuổi và có một người bạn đời rất tâm đầu ý hợp khi luôn bên cạnh vợ trong mọi dự án.

Empty

Năm 2017, Lương Giang lên sóng hai vai chính trong phim truyền hình là “Ngự lâm không kiếm” và “Hoa cỏ may 3”. Năm 2018,cô tập trung vào hội họa nên chỉ tham gia một số phim sitcom cũng như các gameshow bổ ích.

Áo dài: NTK Nhật Dũng

Ảnh: Đặng Xuân Thắng

Video: Lễ hội Carnaval tại Quảng Bình

An Khê  
Thanh Thúy: 'Vợ chồng tôi có lúc giận nhau, nhưng sẽ không ly hôn'
Vợ nghệ sĩ Đức Tiến: “Gia đình nhỏ của anh cần anh”
Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ, mẹ nam nghệ sĩ tiết lộ những dấu hiệu từng cảnh báo
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Xem thêm