Chủ nhật, 05/05/2024 12:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 27/09/2019 06:00

Diễn viên phim “Những ngọn nến trong đêm”: Hạnh phúc viên mãn, thành công trong công việc mới

Diễn viên Mai Thu Huyền – vai Thanh Trúc, diễn viên Bá Anh – vai Văn, diễn viên Quốc Thắng – vai Quốc… đều có những ngã rẽ riêng sau khi bộ phim kết thúc.

Dàn diễn viên Những ngọn nến trong đêm thay đổi ra sao?

Vào năm 2002 bộ phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm” lần đầu công chiếu đã tạo nên cơn sốt không hề nhẹ, thu hút hàng triệu khán giả trên khắp cả nước.

Empty

Dàn diễn viên Những ngọn nến trong đêm

Với nội dung xoay quanh cuộc sống nhiều thăng trầm của những người làm trong giới người mẫu, một nội dung mới và rất ít được đưa vào phim truyền hình trước đó. Sau khi phát sóng, ngoài những yêu mến mà khán giả dành cho các diễn viên thì các bộ trang phục hay kiểu tóc xuất hiện trong phim bỗng trở thành trào lưu thời trang mới.

17 năm sau ra gây dấu ấn với khán giả, những diễn viên phim cũng có sự thay đổi “ngoạn mục” trong cuộc sống.

Diễn viên Mai Thu Huyền – vai Thanh Trúc

Mai Thu Huyền vào vai Thanh Trúc, một cô gái đam mê ngành thiết kế thời trang, nhưng cuộc sống của cô luôn gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Về sau cô chuyển sang làm người mẫu, diễn viên và bắt đầu vướng vào mặt tối của chốn showbiz, tưởng chừng như Thanh Trúc đã đánh mất tất cả sự nghiệp, gia đình khi nghiện ngập nhưng cuối cùng cô đã vượt qua được.

Empty

Chia sẻ về bộ phim, Mai Thu Huyền cho biết, cô đến với bộ phim Những ngọn nến trong đêm như cái duyên rất tình cờ. “Thời điểm tôi vừa tốt nghiệp đại học, đang chuẩn bị đi xin việc làm thì nhận được lời mời đóng phim. Bộ phim quay ròng rã trong vòng 5-6 tháng. Rất may khi ấy tôi có nhiều thời gian rảnh nên toàn tâm toàn ý cho vai diễn. Có lẽ vì vậy mà kết quả đạt được tốt hơn những vai diễn trước đó”.

Empty

Sau 17 năm, cô Trúc ngày nào giờ có cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ, ghen tỵ với gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công. Ông xã cô chính là một người bạn thời đại học, hiện là doanh nhân. Họ có với nhau hai người con, một trai, một gái. Mai Thu Huyền tâm sự, cô cảm thấy mình rất may mắn khi có mẹ chồng vô cùng tâm lý và thương con dâu.

Empty

“Mẹ chồng tôi là một người rất tâm lý, thoải mái với con dâu. Mẹ chồng và mẹ đẻ đều khiến tôi rất thần tượng, hai người phụ nữ cực kỳ giỏi, lo toan cho cả gia đình nhưng lúc nào cũng sẵn sàng đứng sau hy sinh cho chồng con. Tôi học được ở cả hai mẹ cách ứng xử để “giữ lửa” cuộc sống, hạnh phúc gia đình của mình”, nữ diễn viên trải lòng.

Empty

Dù bộ phim đã phát sóng hơn 17 năm, nhưng đến nay, Mai Thu Huyền vẫn trẻ trung xinh đẹp như cô Trúc ngày nào. Cô hiện là giám đốc của một công ty truyền thông giải trí, bên cạnh đó cô vẫn tiếp tục tham gia nhiều hoạt động nghê thuật.

Diễn viên Bá Anh – vai Văn

Bá Anh vào vai Văn, mối tình đầu của Thanh Trúc và sau đó trở thành chồng của cô. Trong phim Văn là người có thói ghen tuông mù quáng. Anh thường nghe lời người khác xúi giục làm điều xấu, tự tay mình phá nát gia đình ấm êm, sau đó Văn bị lôi kéo vào con đường nghiện ngập, gái gú cuối cùng anh phải vào tù.

Empty

Tuy vai diễn đã kết thúc cách đây 17 năm nhưng ấn tượng của anh vẫn in sâu trong lòng khán giả. Bá Anh từng chia sẻ: “Sai bộ phim, tôi vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng không xuất hiện nhiều trên tivi nên mọi người ít thấy. Có lẽ khán giả vẫn ấn tượng về tôi với nhân vật Văn của bộ phim này nên dù có đóng một vài phim khác nữa sau đó, tôi vẫn cứ bị “đóng đinh” với vai diễn đặc biệt đó.

Empty

Dù sao tôi vẫn rất hạnh phúc vì dù mười mấy năm trôi qua nhưng ra đường nhiều người vẫn nhận ra và gọi tôi là “Văn nghiện”. Quả thật, trong sự nghiệp diễn xuất của mình, tôi chưa có vai diễn nào được khán giả nhớ lâu đến thế”.

Empty

Hiện tại, Bá Anh công tác tại sân khấu kịch của Nhà hát Tuổi Trẻ. Anh vẫn thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim truyền hình với nhiều vai diễn mang tính cách khác nhau. Hiện tại, Bá Anh có gia đình hạnh phúc với người vợ hiền thảo và hai cậu con trai kháu khỉnh.

Diễn viên Quốc Thắng – vai Quốc

Quyết Thắng vào vai Quốc, trưởng câu lạc bộ người mẫu của đoàn nghệ thuật. Quốc là một người điển trai, tài năng, tốt bụng. Trong quá trình làm việc cùng Thanh Trúc, anh nảy sinh tình cảm nhưng biết Trúc có gia đình, Quốc chỉ âm thầm dõi theo và giúp đỡ Trúc. Mối tình đơn phương của anh đã được đền đáp, cả hai đến với nhau khi Trúc đổ vỡ hôn nhân.

1

Ngoài Những ngọn nến trong đêm, Quyết Thắng còn được biết tới với vai Hùng trong Hoa cỏ may. Sau đó, Quyết Thắng rời xa màn ảnh, đi theo con đường kinh doanh. Năm 2013, anh trở lại với Hoa cỏ may phần 3. Ở tuổi 40, Quyết Thắng đã có gia đình với hai con gái xinh xắn ở Hà Nội.

Empty

Nam diễn viên từng chia sẻ về tin đồn “chỉ đóng phim cho vui”, anh nói: “ Mặc dù không thường xuyên đóng phim nhưng tôi chưa bao giờ mình nghĩ nghề diễn viên là nghề tay trái cả. Mỗi khi có vai diễn tôi đều cố gắng làm thật tốt chứ không nghĩ nó là một cuộc vui”.

=> Nổi tiếng sau 1 đêm, cuộc đời của loạt hotgirl đã đổi hướng bất ngờ

Xem thêm video: Ngọc Trinh khoe vòng eo 55,5cm

An Nguyên (T/H)  
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Xem thêm