Thứ bảy, 18/05/2024 21:00
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 26/09/2019 15:44

Nổi tiếng sau 1 đêm, cuộc đời của loạt hotgirl đã đổi hướng bất ngờ

Người "lên hương” làm người mẫu, đóng quảng cáo, MV, người bỏ chồng làm tiếp viên quán bar… sau khi bất ngờ nổi tiếng sau một đêm.

Hotgirl ảnh thẻ

Đầu năm 2014, Lê Lý Lan Hương (SN 1994, TP.HCM) bỗng dưng nổi tiếng khắp mạng xã hội nhờ... tấm ảnh thẻ. Ngày ấy, Lan Hương đang là sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM và sự nổi tiếng đã mang đến cho cô nàng nhiều cơ hội phát triển.

Empty

Lan Hương đã được mời làm người mẫu ảnh và đóng nhiều MV ca nhạc, một số lần đóng trong các tiểu phẩm của FAP TV, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Hiện tại, cô nàng vẫn tiếp tục công việc đó với nhan sắc ngày càng lên hương.

Empty
Empty

Những hình ảnh mà Lan Hương chia sẻ trên tráng cá nhân có hơn 60 ngàn người theo dõi thực sự khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên bởi cô nàng trông vẫn xinh xắn, trẻ trung như ngày nào.

Empty

“Hot girl EDM” Dương Mỹ Linh

Dương Mỹ Linh sinh năm 1996, quê ở Thái Nguyên hiện đang là sinh viên chuyên ngành kế toán tài chính, khoa Quốc tế Đại học Thái Nguyên. Cô bỗng nổi tiếng trong cộng đồng yêu thích nhạc điện tử EDM tại Việt Nam chỉ nhờ một bức ảnh selfie.

Empty

Lễ hội EDM thường hội tụ rất nhiều cô gái xinh đẹp, ăn mặc phóng khoáng, nóng bỏng tuy nhiên, chỉ duy nhất Mỹ Linh được cộng đồng EVC (EDM Vietnam Community) săn lùng.

Điểm khiến Mỹ Linh trở nên nổi bật hơn các cô gái khác là vì Linh không ăn mặc gợi cảm như hầu hết các cô gái đi dự show nhạc EDM mà chọn cho mình một chiếc áo phông đen đơn giản. Tuy nhiên, với nhan sắc nổi bật cô gái ngay lập tức tỏa sáng.

Empty

Mỹ Linh được nhận xét là sở hữu vẻ đẹp sắc nét với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao và khóe môi rõ ràng như con gái phương Tây. Cô nàng còn vướng nghi vấn là con lai song 9x đã xác nhận hoàn toàn “chuẩn Việt”.

Empty

Được biết, bên cạnh việc học tập Mỹ Linh còn làm người mẫu cho một số shop thời trang. Linh thích nghe nhạc điện tử và bức ảnh khiến Linh bất ngờ nổi tiếng là do chính cô chụp song Linh cũng không rõ vì sao nó lại được chia sẻ nhiều như vậy.

Nổi tiếng với bức ảnh mặc trang phục dân tộc

Năm 2015, cộng đồng mạng lan truyền bức ảnh về một cô gái có nhan sắc xinh đẹp trong trang phục dân tộc tạo dáng bên bờ suối. Cô gái này là Thu Hương (SN 1993), sinh sống tại Hà Nội. Chỉ sau một đêm, Thu Hương bỗng nổi như cồn. Cái tên ‘Hot girl dân tộc’ cũng gắn liền với cô từ đó.

Empty

Sau 4 năm từ ngày bỗng dưng nổi tiếng, Thu Hương đang có cuộc sống nhiều người ngưỡng mộ khi kết hôn với một doanh nhân. Nhan sắc của cô cũng ngày càng trẻ đẹp hơn sau khi làm vợ, làm mẹ.

Empty
Empty

Hot girl bánh tráng trộn

Vào thời điểm năm 2013, dân tình bắt ngờ truyền tay nhau tấm ảnh của một cô nàng trẻ trung, nhan sắc hơn người và thần thái chẳng thua kém một hot girl nào. Điều đáng chú ý nhất là khoảnh khắc đó được bắt gặp tại Đà Lạt khi “nàng thơ” đang trộn bánh tráng. Ngay lập tức, cô gái nổi danh với nickname “Hot girl bánh tráng trộn”.

Empty

Danh tính của cô nàng ngay lập tức được dân mạng lùng sục, cô là Lê Hoài Bảo Chi (sinh năm 1994, đang sống ở TP. Đà Lạt). Mặc dù biết được "hot girl bánh tráng trộn" đã có chồng và con gái nhưng vì quá xinh đẹp và có duyên nên mọi người vẫn vô cùng yêu mến.

Empty

Thời điểm đó, dù nhận được rất nhiều lời mời chụp hình, đóng phim nhưng cô nàng vẫn quyết định tiếp tục con đường kinh doanh đồ ăn vặt và sống cuộc sống bình thường.

5 năm trôi qua kể từ lúc gắn với danh xưng ‘hot girl bánh tráng trộn’, cuộc sống của Bảo Chi có nhiều thay đổi.

Empty

Cô đã bỏ chồng và đã có bạn trai mới. Trong một lần tình cơ lướt mạng, dân tình bỗng thấy hình khá sexy của Bảo Chi khi làm PG cho một quán bar ở Sài Gòn. Tuy một mực phủ nhận nhưng những hình ảnh của Bảo Chi đã được truyền tay nhau khắp mạng xã hội và tất cả đều cảm thấy tiếc nuối cho nhan sắc ngây thơ của “hot girl bánh tráng trộn” ngày nào.

=> Sở hữu “siêu vòng ba”, cuộc sống của hotgirl gặp nhiều phiền phức

Xem thêm video: Hotgirl Mỹ khoe body cực nóng bỏng

An Nguyên (T/H)  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm