Thứ sáu, 17/05/2024 11:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 30/11/2018 09:35

Diễn biến bất ngờ vụ người phụ nữ bị nhóm người truy đuổi chạy vào trụ sở công an lánh nạn

Vụ một phụ nữ bị truy đuổi sau đó chạy vào sân công an tỉnh Thái Bình lánh nạn vừa phát sinh diễn biến đầy bất ngờ.

Như báo chí đã đưa tin trưa 19/11, chị Võ Thị Th (26 tuổi, trú tại Hà Nội) điều khiển ô tô BKS 29D- 30457 từ Hà Nội về huyện Vũ Thư (Thái Bình) gặp một người đàn ông. Sau đó, nạn nhân bị một nhóm côn đồ lạ mặt truy đuổi, hành hung đập phá xe khiến chị phải chạy vào sân trụ sở Công an tỉnh Thái Bình lánh nạn.

Lý giải về nguyên nhân vụ việc, chị Th nói là do mâu thuẫn trong việc tranh giành đứa con chung của chị và một người đàn ông tên H. ở xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Khi tiếp xúc với PV, anh Trần Xuân H. cho biết: “Tất cả mọi việc đều có nguồn cơn, trước khi xảy ra sự việc 19/11 thì anh cùng người thân bị bôi nhọ, vu khống trên mạng xã hội và đe dọa qua điện thoại từ bạn bè chị Th…”.

thai-binh

Theo anh H, anh và chị Th quen nhau từ năm 2011 tại Thái Bình, năm 2014 chị Th hạ sinh một cậu con trai. Thương con, anh H thuê cho chị Th một căn hộ chung cư tại quận Hà Đông (Hà Nội) và chu cấp tiền hàng tháng để mẹ con nuôi nhau.

Tháng 5/2017, anh H có nhờ chị Th đứng tên mua giúp một căn chung cư ở đường Vạn Phúc, Hà Đông. Căn hộ này mới thanh toán 50%, tháng 31/8/2018 thì thanh toán nốt 50% còn lại cho chủ đầu tư. Căn hộ hoàn thiện tháng 9/2017, sau đó chị Th và con trai anh H chuyển về đây ở. Về đây, chị Th thường xuyên không ở nhà, bỏ bê con không chăm sóc.

Sau đó Th nhắn tin qua chị gái ruột của mình là chị Võ Thị Thư yêu cầu anh H đón con trai về Thái Bình nuôi.

Sau đó, anh H buộc phải đưa con trai về Thái Bình chăm sóc, nuôi dạy. Vì cùng lo cho con trai nên hai bên vẫn gặp gỡ, trao đổi với nhau.

Đến ngày 16/7, chị Th có về Thái Bình đón con đi chơi như mọi lần. Sau khi được anh H giao con thì chị Th đã chở con về Hà Nội mà không có bất kỳ trao đổi nào.

Ngày 17/7, lo cho con, anh H lên Hà Nội để đón con về Thái Bình. Anh H nói: “Khi tôi có mặt ở căn hộ mà tôi nhờ Th mua thì Th đã bố trí một số người ra sức ngăn cản việc tôi đón con. Các đối tượng này đã thoá mạ tôi, cầm dao nhọn đe doạ tôi, dùng điện thoại quay clip và doạ tung lên mạng xuyên tạc nhằm bôi nhọ danh dự của tôi. Sau đó 3 đối tượng này ra yêu sách muốn đón con về Thái Bình thì tôi phải sang tên chiếc xe ô tô mà Th đã mượn của tôi cho Th, đồng thời yêu cầu tôi và con không được quay trở về căn hộ này nữa. Thương con, tôi đã buộc phải bỏ giấy tờ xe cho các đối tượng trên để bế con về Thái Bình nhằm thoát khỏi vòng vây hung hãn của các đối tượng nêu trên”.

Cũng theo anh H, ngày 31/8 là thời điểm phải nộp hết 50% giá trị căn hộ cho chủ đầu tư thì Th đã cho cán bộ ngân hàng và chủ đầu tư số điện thoại của anh H để họ liên lạc yêu cầu anh nộp tiền. Do không muốn liên quan tới các đối tượng nêu trên nên anh H đã không đồng ý việc nộp 50% giá trị còn lại của căn hộ.

Anh H cho biết: “Tôi nói với Th là hãy tự chủ động về tài chính nếu muốn tiếp tục sử dụng căn hộ đó. Do bị từ chối, không có tiền nên sáng ngày 13/11, Th cùng đối tượng Phan Thị Lan Anh cùng 2 đối tượng nam thanh niên lạ mặt về Thái Bình nơi gia đình tôi đang sinh sống đập cổng và ném gạch đá vào cửa. Tại đây các đối tượng liên tiếp chửi bới tôi và người thân, khi tôi gọi công an tới thì các đối tượng này mới rút đi.

Cũng trong buổi sáng đó, chị Lan Anh liên tiếp dùng điện thoại và nhắn tin đe doạ, khủng bố tôi cũng như người thân của tôi với những lời lẽ thiếu văn hoá. Sau khi về Hà Nội, chị Lan Anh dùng các clip đập phá nhà tôi đăng trên facebook để tiếp tục bôi nhọ gia đình, tôi đã có đơn tố cáo chị Phan Thị Lan Anh ra cơ quan công an quận Hà Đông về các hành vi nêu trên”.

Theo anh H, đến ngày 18/11, chị Th có gọi điện thông báo cho anh là tiếp tục tổ chức người xuống nhà anh ở Thái Bình. Anh H khuyên Th không nên xuống vì nhiều người thân gia đình anh H đang rất bức xúc trước những hành động đập phá manh động, nói xấu trên Facebook của nhóm người do Th dẫn xuống từ ngày hôm trước.

Đêm 18/8, Th tiếp tục điện thoại cho anh H cho biết Th đã có mặt ở TP Thái Bình. Tới sáng hôm sau, anh H nhắn tin hỏi Th nếu còn ở TP Thái Bình thì anh đưa con lên đây để gặp nhau, Th trả lời: "Không phải lên, tao đang xuống nhà mày". Đến 9h Th tới cổng nhà anh H, khi anh H về tới nhà thì thấy Th và một số người thân của anh H đang cãi nhau, xe ô tô bị xịt lốp, sau đó phát sinh việc người nhà anh H truy đuổi chị Th.

Tùy Đức  
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Xem thêm