Thứ tư, 15/05/2024 10:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 02/08/2019 20:30

Dấu hiệu chứng minh rõ ràng nhất khi nàng đã “lên tới đỉnh”

Bạn thường tự hỏi, lúc “lên đỉnh” nàng sẽ như thế nào? Một số biểu hiện sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết nàng có đạt được cực khoái hay không sau mỗi lần “ân ái”.

Lên đỉnh hay còn gọi là cực khoái là trạng thái cơ thể cảm thấy sung sướng, ngây ngất, thăng hoa tột cùng khi quan hệ mà bất cứ đàn ông hay phụ nữ nào cũng muốn được trải nghiệm. Cực khoái ở phụ nữ không kéo dài lâu, theo số liệu thống kê thì thông thường mọi phụ nữ chỉ được tận hưởng cảm giác lên đỉnh sung sướng tột cùng này trong khoảng 10-18 giây, thấp hơn so với đàn ông (thời gian lên đỉnh của đàn ông kéo dài trong 22 giây)

Khi nhận thấy nàng có những biểu hiện sau đây khi “yêu” thì chứng tỏ rằng bạn đã thành công khi đưa được nàng “lên mây”.

Hơi thở gấp gáp và dồn dập

dau hieu nhan biet phu nu len dinh gaidinhvietnam (1)

Khi nàng lên đỉnh thường kèm theo hơi thở gấp gáp và dồn dập liên tục (Ảnh minh họa)

Hơi thở gấp gáp và dồn dập là dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ lên đỉnh rõ ràng nhất. Đây là hệ quả từ việc không khí bị nén một cách nhanh chóng và dồn vào dây thanh quản. Khi chuẩn bị cho việc lên đỉnh, tìm nàng đập nhanh hơn vì lúc này các cơ quan nội tạng cũng như các bó cơ đòi hỏi được cung cấp lượng oxy từ bên ngoài nhiều hơn. Ngoài ra không khí được hít vào nhanh chóng sẽ dập vào dây thanh quản tạo ra những tiếng rên rỉ khe khẽ, đây là điều hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên, nếu như hơi thở của nàng không có gì thay đổi ngay sau khi lên đỉnh thì có nghĩa là nàng đang giả vờ để làm vừa lòng bạn.

Âm đạo co thắt liên tục

Một trong những dấu hiệu có thể cảm nhận được khi phụ nữ lên đỉnh là sự co thắt vùng âm đạo. Khi đạt cực khoái thì lượng máu sẽ được trung chuyển về “cô bé” nhiều hơn, tạo nên một cơn co giật nhè nhẹ tại đây. Các cơ vùng xương chậu sẽ căng ra, núm ngực trở nên săn chắc hơn, tử cung sẽ có xu hướng hướng và nâng về phía trước để mong muốn gần gũi với “cậu bé” hơn và để hút tinh dịch đi vào bên trong.

Cong lưng lên cao

Dấu hiệu này thường xảy ra khi bạn “yêu” theo kiểu truyền thống. Khi gần đến mức cao trào, người phụ nữ thường sẽ muốn dâng hiến tất cả để đôi bên cùng đạt khoái cảm. Nếu bạn nhận ra rằng nàng đang cố gắng uốn cong tấm lưng lên và nâng cao vùng chậu, đó là tín hiệu đáng mừng nhận biết người phụ nữ của mình đã lên đỉnh.

Căng cơ, quằn quại

dau hieu nhan biet phu nu len dinh gaidinhvietnam (2)

Căng cơ là biểu hiện chứng mình nàng đã đạt được cực khoái khi "yêu" (Ảnh minh họa)

Đây là cách nhận biết khoái cảm đơn giản nhất của nàng khi lâm trận. Khi đạt được cực khoái phụ nữ thường căng cơ và các cơ co một cách tùy ý, chủ yếu là co tay, co chân, mặt biến sắc và cơ thể xoắn lại. Do vậy, nếu nàng xoắn ngón chân và dùng đùi ghì chặt vào bạn thì chứng tỏ nàng đang rất thực sự sung sướng.

Vã mồ hôi

Mồ hôi được thoát ra ngoài khi quan hệ vì cả hai đã hoạt động thể chất quá nhiều. Ngoài ra trạng thái căng cứng cơ (khi lên đỉnh) và co giãn cơ (hậu lên đỉnh) cũng khiến cơ thể bài tiết một lượng mồ hôi ra ngoài. Thông qua dấu hiệu này bạn có thể biết rõ có thật bạn đã làm cho “đối tác” hài lòng và lên đỉnh hay không.

Phát ra âm thanh rên rỉ

Rên rỉ chính là biểu hiện rõ ràng nhất cho việc nàng đang sung sướng tột độ. Khi đạt khoái cảm, phần cơ của các bộ phận trở nên căng cứng hơn, sự co giật mạnh mẽ xảy ra ở phần bụng truyền tải lên trên khiến bạn thấy khô cổ, khát nước và tự động họng sẽ phát ra các âm thanh.

Tùy từng phụ nữ khi đạt cực khoái có thể sẽ rên rỉ nhỏ nhẹ, có người sẽ muốn kêu thành các âm thanh to hơn. Và một thực tế được các cánh mài râu thú nhận rằng khi nghe các âm thanh này, họ trở nên hưng phấn hơn và máu lửa hơn, cảm nhận được mình là người đàn ông tuyệt vời.

->Dấu hiệu nào để nhận biết bạn đã đưa chàng “lên đỉnh”?

Xem thêm: 36 tư thế yoga giúp tăng cường sinh lý nam nữ

Huyền Trần (T/H)  
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Lợi ích 'vàng' của BHA trong chu trình chăm sóc da
4 lý do đàn ông lười “yêu”
Những mẹo làm đẹp dân gian tuyệt đối không nên thử
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Loại lá quốc dân này chính là 'kem chống nắng tự nhiên'
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Hè nắng nóng, đừng bỏ qua món ăn từ mướp đắng vừa bổ dưỡng, vừa thanh nhiệt
Bị lạc nội mạc tử cung nên và không nên ăn gì?
5 đồ uống buổi sáng giúp kiểm soát huyết áp mà không cần thuốc
Nhiều người ngáy to nhưng tỉnh dậy vẫn một mực phủ nhận, vì sao vậy?
Nhầm lẫn tai hại trong tiệm spa
9 bước cần thực hiện để xây dựng một lối sống lành mạnh
Công thức diện áo thun trẻ trung dành cho phụ nữ U40+
Biết 5 tác dụng này sẽ hiểu vì sao nhiều người uống nước dừa mỗi ngày
Những điều cần thực hiện trước khi thoa kem chống nắng
Ra mắt bộ sưu tập “Mẹ yêu” nhân ngày Mother's Day
Bé 5 tháng tuổi mặt sưng nề do thói quen tai hại từ người lớn
Xem thêm