Thứ ba, 07/05/2024 23:41
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 06/10/2002 17:00

Đàn ông tuổi 60 vẫn nóng bỏng “chuyện ấy”?

Tôi là một người ngoài 60, đã nghỉ hưu được vài năm, chiều nào cũng tụ tập với mấy ông bạn đồng niên la cà tán gẫu, hôm thì quanh bàn trà, hôm thì quán bia hơi.

Chuyện trên giời dưới đất, chuyện từ ta sang Tây rồi cuối cùng thế nào cũng lại quay về đề tài than thở cái sự “ham muốn không thành” của tuổi xế chiều.

Khi mà có ông cái ham muốn vẫn còn hừng hực khí thế thì “đối tác muôn thuở” lại “tắt lửa lòng” nguây nguẩy từ chối “già rồi mà còn ham” khiến cho các ông chồng buồn so.

Empty

Ảnh minh họa

-> Tâm sự chát đắng của người đồng tính nhiễm HIV sau cuộc tình một đêm

Một ông bạn còn khí thế tâm sự: “Tôi ham lắm, nhìn đàn bà con gái phây phây là ham muốn lại nổi lên, nhưng với đám trẻ đáng tuổi con cháu thì chả dám vì tâm lý đạo đức, chứ còn mấy bà ngoài 40 tuổi thì chỉ muốn “ăn tươi nuốt sống”. Thế mới biết nỗi khổ của những ông tuổi xế chiều.

Trên thực tế, không phải ai cứ đến độ tuổi trên 50 - 60 là không còn đời sống tình dục thỏa mãn, mà là họ thiếu kiến thức về lĩnh vực này. Nhiều phụ nữ xế chiều cho rằng quan hệ tình dục với chồng khi đã cao tuổi là một điều đáng chê cười, bẩn thỉu. Đám các bà sau khi mãn kinh khi gặp nhau hay cười nhoẻn hài lòng “tao sạch rồi”. Bởi vậy, họ tìm mọi cách từ chối quan hệ, ban đầu có thể phải cố gắng tự kiềm chế nhưng rồi dần theo thời gian, sự hờ hững với chuyện ấy ở họ đã trở thành sự thực, thậm chí nếu muốn khởi động lại cũng không hề dễ dàng, họ coi việc từ chối quan hệ tình dục với chồng là một sự giải thoát. Trước đây mọi hành vi tình dục đối với họ chỉ là bổn phận nhằm duy trì cuộc sống gia đình.

Mấy ông bạn già chúng tôi thường hỏi nhau: “bao lâu làm một cái?”. Ông thì bảo: “Tháng may ra được cái”, ông thì lắc đầu: “Lâu lắm rồi chả làm cái nào”. Ông thì chả nhớ “cái” cuối cùng cách đây bao lâu. Nhưng có ông lại cười khà khà: “Tôi tuần nào cũng đều như vắt chanh 2 “cái”, nhưng là với bà bồ 40 của tôi”.

Bạn tôi lắm ông vẫn có ham muốn và đủ điều kiện chiến đấu, còn bà vợ thì ngược lại, quá trình thoái biến đã khiến bà trở nên mệt mỏi và luôn luôn có cảm giác chán ngán, ngại gần chồng. Lại có ông thì gặp trở ngại tình dục nghiêm trọng “trên bảo dưới không nghe” thì bà vợ lại vẫn hừng hực ham muốn, thậm chí bà ấy còn khá mãnh liệt khi đang hồi xuân, chả lẽ tụi đàn ông lại đổi vợ?

1

“Tôi tuần nào cũng đều như vắt chanh 2 “cái”, nhưng là với bà bồ 40 của tôi” - Ảnh minh họa

Chiều nào cũng thế, trước khi giã bạn, mấy ông lại động viên nhau hãy tự tin vào khả năng “chiến đấu” của mình. Thế nhưng chỉ là “to còi” thôi chứ thừa biết, dù cho có “Không sợ mỏi, không sợ mệt” thì ông nào cũng “chỉ sợ mềm”. Tuy thế nhưng ông nào cũng được các bà canh chừng từng giây từng phút. Dù mấy quý ông đã “hết đát” nhưng vẫn chưa tắt lửa lòng. Đôi khi cái vui thú trong đời khi về già cũng chỉ là đầu mày cuối mắt với bà vợ của mình mà thôi.

Video Xúc động với tình yêu cặp vợ chồng lớn tuổi

Tuấn Anh  
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ vào tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Xem thêm