Thứ hai, 20/05/2024 17:03
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 22/07/2017 06:30

Đàn bà dù hết lòng vì chồng, vì con cũng nên chừa một chỗ để vui cho mình

Nhiều phụ nữ quan niệm đã là phận đàn bà thì phải hết lòng vì chồng vì con. Vậy thì bản thân mình, phụ nữ sẽ tính ra sao? Nếu không giữ cho mình 1 chỗ để vui, cuộc sống hôn nhân ấy liệu có toàn vẹn?

Phụ nữ đơn giản lắm, hạnh phúc chỉ là chồng yêu, con ngoan. Mỗi chiều đi làm về được nấu món ăn chồng con thích, cùng chồng dạy con học. Thậm chí có thể vì chồng vì con mà hi sinh hết mọi sở thích cá nhân, miễn có thể mang đến niềm vui cho gia đình của mình. Thế nhưng hết lòng đôi khi chẳng nhận được đủ yêu thương như họ vẫn nghĩ.

phu-nu-217

Hạnh phúc của đàn bà không đơn thuân flaf hi sinh vì gia đình, còn cần phải biết tìm niềm vui cho mình.

Chính sự hi sinh âm thầm ấy đã đẩy người phụ nữ đến với sự thiệt thòi, mà chỉ khi đối diện sự đổ vỡ họ mới nhận ra mình đã dại dột hi sinh bấy lâu.

Phụ nữ mấy ai dám thừa nhận, trong đầu mình lúc nào cũng nghĩ sẽ phải làm hài lòng chồng, khiến chồng vui, để chồng yêu mình hơn? Liệu rằng sẽ có mấy người dám phũ với chồng, để mặc anh ta phải chiều mình, phải mua cho mình thứ này thứ nọ và mặc anh ta thích ăn gì thì nấu?

Thực tế là chẳng mấy người phụ nữ làm được như thế vì họ vẫn bị hai chữ hi sinh làm cho ra vậy.Và một ngày bạn nhận ra, tuổi xuân của mình đã chôn vui, đã vì chồng, vì con quá nhiều. Mình đã quên hết những người bạn cũ, quên mình có eo thon, mặc đồ đẹp đi ra đường và chẳng bao giờ sửa tóc.

Nếu thử một ngày bạn gác lại mọi việc, bỏ bếp núc, chạy ra ngoài và diện đồ đẹp, làm tóc thật đẹp, rủ bạn đi cà phê. Bạn sẽ thấy cuộc đời tươi mới thay vì suốt ngày cắm mặt vào bếp núc.

Cũng không phải lúc nào cũng kè kè bên chồng. Hãy cho mình một không gian riêng, thoải mái, thảnh thơi để cảm nhận cuộc sống thay đổi như thế nào.

Vì chồng, vì con, hết lòng vì gia đình, thì phụ nữ cũng nên chừa cho mình một chỗ để vui, để đến khi nhìn lại không thấy mình đã quá hao mòn.

Cuộc sống là phải vui, phải hưởng thụ và phải có những lúc nghĩ vì mình. Nhất là để cảnh giác với những kẻ không chung thủy, một mực vẫn ngoại tình dù vợ đẹp, con xinh dù vợ đã hết lòng hi sinh vì chồng, vì con.Nhiều anh chồng dù được vợ chăm bẵm, nuông chiều nhưng vẫn sinh hư, cũng tại vì chăm chồng quá mà bỏ bê chính mình nên các chị vợ bị gái cuỗm mất chồng.

Đừng bao giờ để những kẻ như vậy vùi dập tuổi xuân. Sống vui, sống vì mình, chừa cho mình một đường vui đó là cách tốt nhất để dù khi có gặp rủi ro cũng thấy, cuộc đời này, mình đã khôn khéo biết nhường nào.

Phương Vũ  
Con gái lớp 8 có người yêu, nghĩ về quá khứ mẹ giật mình lo sợ
Vợ đảm giữ gìn hạnh phúc nhờ những bữa ăn ngon
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
Xem thêm