Thứ hai, 29/04/2024 09:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 18/12/2021 07:30

Chúng ta “yêu” lần cuối được không?

Vợ đứng trước tôi rồi nói: “Chúng ta yêu lần nữa, được không?”. Tôi hiểu, lần nữa tức là “lần cuối” và đó là quyết định của cô ấy. Và ngay lúc đó, tôi “yêu” cô ấy như thể đó là lần cuối cùng, cô ấy cũng làm như vậy.

Những mâu thuẫn giữa tôi và cô ấy cứ ngày một tích tụ, tăng dần cho đến lúc không thể dừng lại được nữa. Chúng tôi quyết định ly thân. Cô ấy không vui, không buồn, thản nhiên chấp nhận. Tôi cũng không ngạc nhiên vì tôi biết cô ấy đã có người đàn ông khác. Lỗi cũng là do tôi “say nắng” ở bên ngoài trước, tôi đã quá đam mê người đàn bà khác đến mức lạnh lùng với cô ấy. Khi mọi việc vỡ lở, cô ấy đã tha thứ cho tôi một lần nhưng tôi không dứt bỏ được. Cô ấy không nói gì nữa, lặng lẽ đi tìm người đàn ông khác...

Chúng tôi ly thân vì còn hai đứa con nhỏ, không nỡ chia lìa chúng. Sống trong căn hộ 54m2 vì thế, đêm đến chúng tôi vẫn nằm chung giường. Thỏa thuận là thế, vì nếu một trong hai người ra phòng khách nằm hẳn là những đứa trẻ sẽ thắc mắc.

chung ta yeu lan cuoi duoc khong

Ảnh minh họa

Tôi được tự do, trong sự ràng buộc hôn nhân, vì thế tôi thoải mái đi với bồ, không còn phải lén lút lo sợ nữa. Có lẽ do không phải ăn vụng cho nên chúng tôi mau chóng chán nhau. Chẳng bao lâu tôi với bồ chia tay. Tôi lao vào những cuộc tình khác, nhưng chẳng còn đâu cái hứng thú như lần đầu. Có lúc tôi chẳng còn ai.

Tôi thấy hình như vợ tôi chỉ có mỗi người đàn ông từ ban đầu. Có vẻ như vợ tôi đã tìm được người tâm đầu ý hợp. Tôi bỗng lo lắng một ngày nào đó cô ấy sẽ rời bỏ bố con tôi. Tôi quả thật rất sợ phải xoay xở với hai đứa con nếu không có cô ấy. Tôi bắt đầu từ bỏ tất cả chuyện trăng hoa, cảm thấy trống rỗng. Tôi cũng không còn tình cảm với vợ, cho nên tôi mất phương hướng, thấy mình dật dờ như chiếc bóng suốt một thời gian dài.

Chúng tôi vẫn đối xử với nhau bình thường, những việc liên quan vẫn bàn bạc với nhau, chỉ là đêm đến mỗi người một góc, tránh va chạm với nhau. Cô ấy cũng ăn mặc kín đáo hơn khi ngủ.

Mặc dù không có ai, nhưng nhu cầu đàn ông vẫn không bao giờ tắt, nhất là khi tôi mới bước qua tuổi 40, vẫn tràn chề sinh lực. Nhiều đêm tôi thèm làm “chuyện ấy” với ai đó, nhưng không phải lúc nào cũng tiện để tìm một người giải quyết nhu cầu. Tôi thao thức và nhớ những ngày nồng ấm bên vợ. Những lúc trống vắng, tôi chỉ muốn quay sang phía cô ấy yêu một lần...nhưng tôi không dám.

Thế rồi một lần chính vợ tôi đề nghị chuyện ấy. Cô ấy nói rất thẳng thắn: “Em có nhu cầu, anh có tham gia không?”. Không phải nói cũng biết tôi mừng thế nào, nhưng vẫn tỏ ra hờ hững: “Chúng ta đâu còn tình cảm, làm chuyện đó làm gì”. Cô ấy lại nói: “Chỉ là giải quyết nhu cầu thôi, dạo này tôi cũng không có ai. Nếu anh không muốn thì thôi vậy”. Ngay lập tức tôi quay sang cô ấy, nói rằng thử một lần cũng không sao, dù sao cũng chỉ là giải quyết nhu cầu thôi. Thế là chúng tôi đã “quan hệ” sau hơn một năm ly thân.

Không thể diễn tả nổi cảm giác mới mẻ đến với tôi như thế nào. Cảm xúc khi được ôm cô ấy khiến tôi muốn bật khóc. Tôi “yêu” vợ mình cuồng nhiệt như yêu một người khiến tôi “say nắng”, mà còn hơn thế, nó giống như thể tôi vừa tìm được một thứ gì đã mất đi, đã từng rất trân quý. “Yêu xong”, cô ấy quay lưng ngủ, như chưa hề có gì. Đêm đó tôi không sao chợp mắt được, thèm cái cảm giác được ôm cô ấy sau mỗi lần “giao ban”, được thủ thỉ chuyện con cái, chuyện họ hàng, chuyện trên trời dưới biển. Tôi cô đơn bên cạnh vợ mình, nhưng rõ ràng đó là lỗi của tôi. Cô ấy đã từng tha thứ, nhưng tôi đã quá tồi.

Lần khác, tôi cũng nói với cô ấy cần giải quyết nhu cầu, cô ấy cũng đồng ý. Phải nói rằng cô ấy trở nên “sành điệu” và cuồng nhiệt hơn rất nhiều khi trên giường khiến tôi vừa sung sướng, thỏa mãn lại vừa thấy ghen tuông. Chắc rằng gã bồ kia đã “dạy” cô ấy làm chuyện ấy để cô ấy chiều hắn ta...

Thấm thoát lại một năm nữa sau khi chúng tôi “ly thân”. Những lần “quan hệ” để giải quyết nhu cầu hình như tăng lên dày đặc.Tuần nào chúng tôi cũng làm “chuyện ấy” vài ba lần, lần nào cô ấy cũng lạnh lùng quay đi, lần nào tôi cũng thỏa mãn và thấy khao khát lần sau.Tôi bỗng ngạc nhiên với chính bản thân mình. Tôi không còn khao khát “của lạ” nữa, tôi chỉ khao khát vợ. Mỗi ngày qua đi tôi đều nhận ra không những tôi yêu cô ấy gấp nhiều lần đã yêu và thỏa mãn hơn khi chưa ly thân. Tôi rất muốn quay lại, xóa bỏ gianh giới giữa chiếc giường nhưng tôi không dám. Mỗi ngày tôi chỉ biết lặng lẽ làm gì đó giúp cô ấy, chăm sóc nhà cửa, con cái để cô ấy bớt đi gánh nặng. Có lẽ chỉ cần vợ tôi hài lòng với những gì tôi làm là tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Nhưng đôi khi nỗi buồn cứ bủa vây lấy tôi, vì tôi yêu đơn phương vợ mình.

chung ta yeu lan cuoi duoc khong 1

Ảnh minh họa

Cô ấy vẫn cặp kè với người đàn ông hơn hai năm về trước. Thế rồi một lần nghe trộm cô ấy nói điện thoại mới biết anh ta đã làm thủ tục ly hôn và tha thiết muốn vợ tôi ly hôn để hai người đến với nhau. Đó là lần đầu tiên kể từ khi tôi có bồ, vợ tôi rơi nước mắt. Suốt đêm hôm ấy cô ấy không ngủ, cứ trằn trọc suy nghĩ. Tôi biết cô ấy sắp có quyết định quan trọng. Có thể tôi sắp mất vợ rồi. Tôi không chần chừ được nữa, tôi gọi cô ấy dậy để nói chuyện.

Tôi nói rằng tôi rất yêu cô ấy, chúng tôi hòa hợp chuyện ấy hơn bao giờ hết, chẳng có lý do gì cô ấy lại đến với anh ta. Cô ấy cứ ngồi đó mà nghe tôi nói, không phản ứng gì. Tôi biết tính vợ tôi, cô ấy tuy tình cảm nhưng rất quyết liệt. Việc cô ấy tha thứ cho tôi là không thể xảy ra. Nhưng tôi cũng đã cố hết sức, nếu cô ấy vẫn quyết định ra đi thì tôi cũng không còn gì ân hận.

Nghe tôi nói xong, vợ tôi vẫn ngồi im như tượng. Một lúc sau, cô ấy đứng dậy, rồi nói: “Chúng ta yêu lần nữa, được không?”. Tôi hiểu, lần nữa tức là “lần cuối” và đó là quyết định của cô ấy. Và ngay lúc đó, tôi “yêu” cô ấy như thể đó là lần cuối cùng, cô ấy cũng làm như vậy. Xong xuôi, cô ấy rúc đầu vào cánh tay tôi, vòng tay qua người, ôm ấp: “Em đã quyết định rồi, chúng ta làm lại từ đầu”. Không thể nói nổi niềm vui sướng của tôi lúc đó. Tôi ôm ghì lấy nàng, xiết chặt mãi khiến nàng bật kêu lên mới thôi.

Ngay sau đó, chúng tôi lại “yêu”, “chuyện ấy” tuyệt vời đến nỗi chúng tôi quên hết quá khứ. May mắn thay, chuyện cũ chỉ là một thử thách để chúng tôi biết, chúng tôi hòa hợp với nhau như thế nào, chỉ là chúng tôi chưa có thử thách để khám phá ra đó thôi.

-> Bất ngờ bị vợ "cấm vận", tìm ra nguyên nhân mới vỡ lẽ chỉ vì lý do này

Tuấn Khanh  
Tôi chẳng cần người vợ không coi trọng gia đình chồng
Chồng hào hứng mong tới ngày họp lớp, tôi sụp đổ khi biết rõ bí mật đáng sợ
Sau đám cưới vài ngày, bí mật 'chí mạng' của chồng khiến tôi bỏ nhà ra đi
Tôi 'xao lòng' với nữ đồng nghiệp, bỗng tỉnh ngộ khi nghe vợ kể chuyện
Được nghỉ dịp lễ 5 ngày, con dâu ấm ức vì mẹ chồng cố tình kiếm cớ không cho về bên ngoại
Tôi ngoại tình bỏ vợ, sau đó ân hận khi nghe mẹ đẻ tiết lộ điều này
Tôi đã sai khi để vợ phải ngoại tình?
Vợ xinh đẹp, giỏi giang chồng vẫn vào nhà nghỉ cùng nữ đồng nghiệp
Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng
Tức giận vì mẹ đem sữa tiền triệu của cháu cho mèo uống, tôi bật khóc ân hận khi biết lý do
Tôi vô sinh nhưng vợ lại thông báo có bầu 3 tháng sau khi cưới
Đến nhà vợ cũ xin tha thứ, gã đàn ông bủn rủn tay chân vì người ra mở cửa
Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng nói điều khiến tôi lạnh sống lưng
Đọc lời cảm ơn của vợ cũ, tôi mới nhận ra mình là gã chồng tồi
Tôi rất hối hận vì đã tái hôn với trai trẻ
Vợ mang bầu nhưng vẫn vấn vương tình cũ, tôi nên buông hay tiếp tục?
Tôi bàng hoàng khi biết danh tính bố của con người bạn
Tình cờ đến phòng làm việc của chồng tại công ty, tôi sốc nặng khi thấy một thứ bên trong ngăn bàn
Mẹ chồng đay nghiến khi tôi không thể có con và sự thật bất ngờ
Vợ bị mắng 'lắm mồm', sau đó có hành động khiến tôi hối hận
Xem thêm