Thứ tư, 15/05/2024 22:59
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 10/09/2023 08:28

Chung kết Press Cup 2023: Cuộc hội ngộ hai miền Nam - Bắc

Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn khi cả hai đội bóng đại diện cho hai miền Bắc - Nam đều sở hữu các cầu thủ có phong cách khá tương đồng nhau là lối chơi bóng cống hiến đầy hoa mĩ.

Chiều 10/9, trên SVĐ Trung tâm Thể thao Viettel (Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội) sẽ diễn ra trận chung kết Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup 2023 giữa FC Đài Truyền hình Việt Nam và FC Phóng viên Đời sống Xã hội.

Trước đó, chiều ngày 9/9, trong trận bán kết thứ nhất, các cầu thủ FC Đài Truyền hình Việt Nam đã thể hiện sức mạnh áp đảo của "ứng cử viên" sáng giá cho chức vô địch khi dễ dàng vượt qua FC Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh với tỷ số 4 - 1.

Bong (1)

Dù có bàn mở tỷ số trước nhưng các cầu thủ FC Hội Nhà báo tỉnh Quang Ninh (áo đỏ) vẫn không thể vượt qua được FC Đài Truyền hình Việt Nam.

Trong trận đấu này, dù là đội bóng có lợi thế khi sớm có bàn thắng mở tỷ số dẫn trước nhưng các cầu thủ FC Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh không thể tạo nên bất ngờ trước một đối thủ quá mạnh và dày dạn kinh nghiệm nên đành nhường quyền vào chơi trận chung kết cho FC Đài Truyền hình Việt Nam.

Bong (4)

FC Đài Truyền hình Việt Nam (áo xanh) sở hữu đội hình rất mạnh với các cầu thủ có nền tảng thể lực và kỹ thuật cá nhân tôt.

Ở trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa FC Đài Tiếng nói Việt Nam và FC Phóng viên Đời sống - Xã hội. Trong trận đấu này, cả hai đội tỏ ra là đối thủ cực kỳ ngang tài ngang sức khi liên tục có tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, cầu thủ cả hai đội đều không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Với kết quả hoà 0-0 sau những phút thi đấu chính thức, FC Đài Tiếng nói Việt Nam và FC Phóng viên Đời sống Xã hội đã phải bước vào loạt luân lưu để phân định thắng thua.

DSC_8734

Trần bán kết giữa FC Phóng viên Đời sống Xã hội và FC Đài Tiếng nói Việt Nam rất cân tài, cân sức.

Trong loạt đá luân lưu đầy may rủi, bằng bản lĩnh cùng một chút may mắn, các cầu thủ FC Phóng viên Đời sống Xã hội đã vượt qua FC Đài Tiếng nói Việt Nam với tỷ số 5 - 4 để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Như vậy, trận chung kết Press Cup 2023 sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đầy "duyên nợ" với nhau là FC Đài Truyền hình Việt Nam và FC Phóng viên Đời sống Xã hội.

Bong (3)

Các cầu thủ FC Phóng viên Đời sống Xã hội nâng cao thủ môn Lê Hoàng Giang sau chiến thắng nghẹt thở trên loạt sút luân lưu.

Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn khi cả hai đội bóng đại diện cho hai miền Bắc - Nam đều sở hữu các cầu thủ có phong cách khá tương đồng nhau là lối chơi bóng cống hiến đầy hoa mĩ.

Liệu FC Đài Truyền hình Việt Nam hay FC Phóng viên Đời sống Xã hội sẽ lên "ngôi vương" tại Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup 2023? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Empty
PV  
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Xem thêm