Thứ tư, 16/10/2024 18:46     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 16/10/2024 18:46

Chồng cũ Diệp Lâm Anh tiết lộ lý do ngồi trên nắp capô chặn xe vợ cũ 2 năm trước

Hai năm sau bức ảnh ngồi trên nắp capô chặn xe Diệp Lâm Anh, Đức Phạm lần đầu lên tiếng lý giải lý do dẫn đến hành động gây ồn ào này.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh lý giải việc ngồi trên nắp capô khẳng định mối quan hệ hiện tại với vợ cũ

Còn nhớ cách đây gần 2 năm, Diệp Lâm Anh bất ngờ livestream trên mạng xã hội về việc bị chồng cũ - doanh nhân Đức Phạm chặn trước đầu xe và trèo hẳn lên nắp capô xe để ngồi khiến cô con gái của mình sợ hãi, liên tục khóc thét.

Được biết vụ việc xảy ra khi Đức Phạm đến trường đón cô con gái lớn nhưng Diệp Lâm Anh không đồng ý, 2 bên xảy ra tranh cãi, nữ diễn viên nhanh chóng đưa con về chung cư ở quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Lúc này, chồng cũ của Diệp Lâm Anh chặn đầu xe nhằm không cho tài xế di chuyển xe.

Gần 2 năm sau ồn ào từng khiến dân mạng xôn xao, doanh nhân Đức Phạm lần đầu tiết lộ lý do trên Talkshow Vén màn showbiz do Báo Người Lao Động thực hiện (phát sóng trên kênh YouTube Vén màn showbiz).

Talkshow Vén màn showbiz do Báo Người Lao Động thực hiện.

Khi nói về hình ảnh gây ồn ào trên, Đức Phạm thừa nhận đó là hình ảnh xấu xí nhất mà anh có. Thậm chí, anh cũng biết nhiều người đã nói về mình khá tệ kiểu "nhìn như ngáo". Anh cho biết: "Lúc đó là thời điểm căng thẳng cực độ sau ly hôn, dù cả một năm trước, chúng tôi thỏa thuận với nhau là "ly hôn văn minh" và được sự đồng ý của đôi bên.

Thế nhưng, mọi ồn ào cứ thế xảy đến không thể kiểm soát. Ngày hôm đó, cô giáo ở trường gọi điện tôi đến đón con tan học vì không thể liên lạc được với mẹ.

Cũng thời điểm đó, tôi không biết mẹ đưa các con của mình sống ở đâu. Bực vì không liên lạc được với mẹ, thêm phần bực vì không biết con mình đang sống thế nào, ở đâu nên sự bức xúc càng như muốn bùng nổ. Và những gì mọi người cũng đã thấy và biết".

Nói về những chuyện đã qua, chồng cũ Diệp Lâm Anh cho biết: "Quá khứ không thể thay đổi được. Điều chúng ta có thể làm là nhìn vào quá khứ với những sai lầm của mình mà thay đổi mà thôi. Nếu có ước bản thân đừng có những hành động quá khích, không đẹp nữa thì cũng sẽ chỉ là lời ước mà thôi. Nhưng tôi dám cam đoan những điều đó sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa".

Đây không phải lần đầu tiên anh giải thích khi vướng ồn ào với vợ cũ. Trước đó ngày 22/9, chồng cũ của Diệp Lâm Anh xuất hiện tại chương trình ca nhạc và đấu giá gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng của bão Yagi. Trong chương trình, anh đã đấu giá bức tranh do chính vợ cũ vẽ giá 120 triệu đồng.

Hành động mua tranh vợ cũ tự hoạ cũng khiến dân mạng đồn đoán không ít lý do. Cùng thời điểm đó, Đức Phạm đã đăng bài trên trang cá nhân Facebook giải thích về mục đích đấu giá bức tranh của mình là để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão Yagi. Ngoài ra, anh từ chối lời mời bữa ăn thân mật cùng tác giả bức tranh - ca sĩ Diệp Lâm Anh.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Cũng trong Talkshow Vén màn showbiz, Đức Phạm khẳng định anh và vỡ cũ đã không còn mối liên hệ nào. Hiện tại, anh tập trung vào công việc kinh doanh, nhất là lấn sân sang mảng kinh doanh giải trí.

Ca sĩ Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm kết hôn vào năm 2018 và có với nhau 2 người con là Boorin (sinh năm 2018) và B.Boy (sinh năm 2019).

Đến năm 2021, cả hai xác nhận đã ly hôn khiến nhiều khán giả bất ngờ, nguyên nhân được cho là do có người thứ 3 xuất hiện. Sau đó, mối quan hệ giữa doanh nhân Đức Phạm và Diệp Lâm Anh có nhiều ồn ào khiến dư luận chú ý.

PV  
“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga ra sao sau 5 năm ly hôn Doãn Tuấn?
Jennifer Phạm - Quang Dũng nuôi con tuổi dậy thì sau ly hôn: Bố ở cùng 1 tháng, mẹ gọi video mỗi ngày
Hằng Túi tiết lộ 2 bài học rút ra sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai cao 1,8m, có đặc điểm giống hệt mẹ
Siêu nhạc hội 8WONDER Winter 2024 công bố giá vé, mở bán từ 14/10
Quốc Thiên: Không chỉ là nghệ sĩ của những bản tình ca
Quán quân Olympia: Người kín tiếng, người flex biệt thự 1000m2
Con trai Jennifer Phạm và Quang Dũng: 16 tuổi cao 1m9, tốt nghiệp thủ khoa ở Mỹ
Noo Phước Thịnh “bùng nổ” cùng sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân tại NEU Concert 2024
Dư Hoàng Di: Hành trình từ giấc mơ đến thành công
Diễn viên Thuỳ Dương 'Đi giữa trời rực rỡ': “Hậu thuẫn lớn nhất của tôi là gia đình”
Diệu Nhi tiết lộ ngày yêu, đăng ký kết hôn với trùng hợp đặc biệt
Nam nghệ sĩ Việt sự nghiệp rực rỡ, về nhà cặm cụi lau chùi, rửa bát
Nghệ sĩ Việt đối phó siêu bão Milton ở Mỹ
NSND Lan Hương thanh lịch với áo dài trong đêm nghệ thuật kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô
“Bí kíp” để Chu Thanh Huyền - vợ Quang Hải được mẹ chồng cưng như con đẻ
Nghệ sĩ Việt tiết lộ nội dung “hợp đồng hôn nhân” trước khi kết hôn
Imagine Dragons trình diễn trong supershow 8WONDER tại TP. HCM
Cuộc sống vợ chồng Đặng Văn Lâm: Ở biệt thự ven sông, hạnh phúc mang thai con đầu lòng
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc khác lạ, nghỉ dưỡng ở nơi đắt đỏ nhất Việt Nam
Xem thêm