Thứ sáu, 29/03/2024 15:00
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 17/06/2022 07:00

Chồng chấp nhận làm "trai bao" cho tình già để lấy tiền nuôi tình trẻ

Tôi chua chát và đau xót khi chứng kiến cảnh chồng tình tứ bên tình già U50 bước vào khách sạn, còn tệ hơn nữa là tất cả số tiền kiếm được chồng tôi đem đi bao gái.

Tôi và chồng cùng học đại học Công Đoàn và quen nhau trong lần đi tình nguyện hiến máu. Xét về vẻ bề ngoài thì chồng tôi thuộc diện cao to, đẹp trai, bóng bẩy. Còn tôi thì giản dị, nhẹ nhàng nhưng không hề thua kém bất kỳ cô gái nào. Tuy nhiên cưới nhau về, tôi bầu bí sinh được một cậu con trai kháu khỉnh thì bụng tôi rạn nhiều, cơ địa bắt đầu thay đổi, tôi tăng cân chóng mặt không còn mi nhon và nuột nà như hồi con gái.

Chính vì vẻ ngoài điển trai, phong độ thêm tài khéo ăn, khéo nói của chồng nên dù đi đâu chồng tôi cũng được chị em để mắt tới.

Từ khi yêu cũng như sau này đã thành vợ, thành chồng anh vẫn không bỏ được những nhận xét nhạy cảm làm tôi tự ái như đang đi cùng tôi mà anh sẵn sàng xuýt xoa, ngưỡng mộ một vóc dáng, một eo thon thâm chí chỉ là một nụ cười hay đôi mắt bồ câu có hàng mi dày của một cô gái nào đó.

ngoai tinh

Ảnh minh họa

Thế nhưng duyên trời đã buộc, giận chán rồi lại làm lành khi anh kéo tôi vào lòng thủ thỉ, thề thốt rằng nếu anh không cảm nhận được vẻ đẹp của phụ nữ thì anh yêu tôi làm sao được. Như vậy với anh tôi là số 1, tôi là tất cả những gì hoàn hảo nhất mà anh có được cho đến ngày hôm nay.

Ngọt ngào thế, tâm lí thế làm sao tôi xa được anh, hàng ngày anh đi làm, tôi ở nhà chăm con, vợ chồng tôi phải chịu cảnh cách mặt chứ chưa bao giờ xa lòng. Bởi một ngày anh điện thoại cho tôi mấy lần chỉ để hỏi thăm sức khỏe hai mẹ con, nhắc nhở ăn uống, nghỉ trưa cho đủ giấc và tối về đừng quên “chiều” anh vì anh yêu tôi nhiều lắm…

Thế nhưng, chẳng được bao lâu thì chồng tôi thường xuyên vắng nhà bảo đi công chuyện, làm thêm kiếm tiền cho vợ con, chuyện ấy của hai vợ chồng dần thưa hẳn.

Chồng tôi nói lời biết giữ lấy lời nên lương, thưởng anh đưa tôi không thiếu một đồng, nhiều khi tôi sợ chồng tiết kiệm quá mà thua bạn kém bè nên tôi bớt lại cho anh những anh từ chối vì anh nhận công trình làm thêm bên ngoài dư tiền tiêu.

Thế nhưng chồng nói vậy mà không phải vậy, sự thật cay đắng đã phơi bày khi tôi phát hiện ra những đồng tiền anh tiêu xài thoải mái không phải do anh kiếm được chính đáng mà anh đi “làm thêm” trong giờ nghỉ ở khách sạn với một người đàn bà tuổi đã xế chiều, giàu sang, thừa tiền nhưng thiếu tình.

Nhưng quan hệ đó của anh với bà ta chưa là gì khi mà tối hôm qua chính người đàn bà đó đã tìm đến tận nhà tôi để lớn tiếng ghen tuông, tố tội chồng tôi là lừa đảo, là phản bội khi “cung phụng” tận tâm cho bà ta chỉ để moi tiền rồi dâng hiến cho "gái" trẻ mà có lần tình cờ bà ta bắt gặp. Bà ta bảo phải vạch mặt chồng tôi cho tôi biết để mà “dạy dỗ chồng” ăn ở cho tử tế… Mà chua chát hơn cô em chồng tôi cặp lại làm "gái gọi" mà chồng tôi không hề biết?

Tôi tan nát trái tim, tôi đau đến từng tế bào trong con người mình, khi nhớ đến lời ngọt ngào, thề thốt của chồng tôi rằng tôi là số 1 của đời anh… Có còn gì bất hạnh, đau khổ hơn với tôi nữa không? Liệu tôi phải quyết định thế nào về cuộc hôn nhân này, giờ có với nhau cậu con trai? Thương mình, thương con, tôi phải làm sao đây?

-> Vợ không mặn mà “chuyện ấy”, chồng đưa đề nghị bất ngờ

Hoàng Ly (T/H)  
Vợ chồng hàng xóm cãi nhau, tôi sửng sốt khi biết nguyên nhân là do chồng mình
Phát hiện bí mật của chồng, tôi 5 năm không 'gần gũi' với anh
Gặp lại chồng cũ sau 3 năm ly hôn, nghe anh ta tiết lộ một điều khiến tôi hối hận mong quay lại
Sau 15 năm chung sống và có hai con, vợ tôi đã yêu người khác
Qua đêm cùng tình cũ ở khách sạn, sáng ra tôi chết lặng khi đọc tin nhắn của vợ
Tôi hối hận khi đồng ý cho vợ 'lên giường' với người khác
Vợ tôi cố tình mua kết quả xét nghiệm ADN để che giấu một sự thật
Biết chồng ngoại tình vội vàng đến cầu cứu bố chồng, nghe ông nói xong một câu tôi nhận thêm cú sốc
Sau sinh, vợ lấy 70 triệu đồng của con đi làm đẹp và tránh chuyện chăn gối
Tôi bàng hoàng khi thấy cách chồng lưu tên mình trong điện thoại
Gặp lại hàng xóm cũ, tôi sửng sốt biết chồng đã từng dẫn ai về nhà
Lấy chồng lớn hơn 20 tuổi, tôi hối hận chỉ sau hai tháng chung sống
Tôi muốn chia tay bạn trai sau khi cùng anh ấy đi chợ
Vì vợ làm điều này, tôi dần ngoại tình trong tư tưởng với cô hàng xóm
Phát hiện chồng vẫn liên lạc với người yêu cũ
Gợi ý chồng tặng quà mẹ vợ dịp 8/3, vợ muốn ly hôn với câu trả lời của anh ta
Chồng như đứa trẻ không chịu lớn, tôi dọa ly hôn bị anh nói câu chua chát
Tôi bị sốc vì vợ 'sụt giảm phong độ thân mật' sau khi sinh con
Chồng có chuyến làm ăn xa đầu năm, vợ chết lặng khi thấy chồng xuất hiện ở một nơi rất gần
Đến dự sinh nhật con gái, tôi lặng người trước hành động của chồng cũ
Xem thêm