Thứ bảy, 20/04/2024 03:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 20/12/2021 18:32

Chờ đón “Hoan ca Tình yêu”, món quà tặng đặc sắc mừng Giáng sinh 2021

Chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2021– Hoan ca Tình Yêu” sẽ là nơi hội tụ của dàn sao đình đám như ca sĩ Đức Tuấn, Hoàng Bách, Đông Nhi, Phan Đinh Tùng, Văn Mai Hương,…

hinh 1

Dàn sao đình đám hội tụ trong chương trình Quà tặng Giáng sinh 2021

“Quà tặng Giáng sinh” là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động giáo dục thường niên do Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức nhằm giáo dục tình yêu thương, hình thành và phát triển các giá trị nhân bản cho thế hệ trẻ.

Chương trình năm nay với chủ đề “Hoan ca Tình yêu” được dàn dựng bởi Đạo diễn Minh Khang, do MC Đại Nghĩa và siêu mẫu Thúy Hạnh dẫn dắt.

Chương trình có sự tham gia của nhiều ngôi sao như: Ca sĩ Đức Tuấn, Hoàng Bách, Đông Nhi, Phan Đinh Tùng, Văn Mai Hương, NSƯT Hải Phượng, Lê Phương, Phạm Khánh Ngọc, Diệu Hiền, Quỳnh Trang, Đăng Nguyên, Mon Hoàng Anh, Hana, Bảo Trân, Kim Tuyến, nhóm Angelo, HIUZik…

Quà tặng Giáng sinh 2021 sẽ đưa khán giả nhìn lại một năm đầy khó khăn cùng những đau thương, mất mát do dịch Covid-19 gây nên, đồng thời qua đó thấy được tình yêu thương chính là thứ ánh sáng, là sức mạnh, là con đường giúp chúng ta chiến thắng dịch bệnh khủng khiếp này. Đó cũng là lý do mà Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng quyết định chọn chủ đề “Hoan ca Tình yêu” cho chương trình Giáng sinh năm nay.

Chương trình truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa thông qua các câu chuyện của khách mời, đồng thời mang đến những món quà âm nhạc qua những bài hát Giáng sinh quen thuộc như: Bài thánh ca buồn, Santa Claus is coming to town, Last Christmas…

hinh 2

Những đóng góp từ chương trình Quà tặng Giáng sinh 2021 sẽ được trao gửi đến các hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19

“Quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình yêu” sẽ là dịp để các nghệ sĩ sát cánh cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và những người thiện nguyện trao truyền tình yêu thương, lòng biết ơn và các giá trị nhân bản cho thế hệ trẻ. Từ đêm nhạc này, các học sinh – sinh viên của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng bằng nhiều cách khác nhau sẽ mang niềm an ủi, sự cảm thông chia sẻ đến những người kém may mắn, phải gánh chịu nỗi đau thương trong cơn đại dịch vừa qua.

Tham gia chương trình cùng con gái Hoàng Minh Hà, nhạc sĩ Hoàng Bách chia sẻ: “Đây là chương trình đầu tiên mà Bách trở lại kể từ khi cả thành phố phải cách ly do dịch bệnh. Đặc biệt chương trình Quà tặng Giáng sinh 2021 hướng đến các bạn trẻ, các em nhỏ nên Bách đã nhận lời tham gia ngay. Hi vọng tiết mục của hai cha con sẽ là một món quà tinh thần để truyền năng lượng tích cực đến khán giả sau thời gian dài phải ở nhà vì dịch bệnh”.

“Quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình yêu” hứa hẹn là món quà tinh thần đặc biệt để tiếp thêm sức mạnh tinh thần, xua tan bóng tối của năm khó khăn vừa qua và mở ra một tương lai mới, tươi sáng hơn khi đất nước bước vào giai đoạn bình thường mới.

Chương trình được phát sóng trực tuyến lúc 20h ngày 23/12/2021 trên Fanpage/YouTube Báo Tuổi Trẻ, Fanpage Báo Công Giáo & Dân Tộc, Fanpage/YouTube Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Fanpage Human, hơn 30 Fanpage các trường trong hệ thống NHG.

Đón xem chương trình tại: ttps://www.facebook.com/tapdoannguyenhoang.official

Đông Hường  
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Rộ tin Ý Nhi kết hôn bí mật với bạn trai, bố nàng hậu chỉ nói một câu
Nghệ sĩ Việt sinh mổ: Lan Phương “đau không thở được”, Mai Trang lần 4 vẫn nhẹ nhàng
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Siêu mẫu Hà Anh: Làm mẹ tuổi 42 khác tuổi 22 ở sự đủ đầy, chỉ mong sức khỏe và an yên
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Trọn bộ ảnh mặc váy cưới đẹp như nàng thơ của Midu
9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn?
Hoa hậu Đỗ Hà tung ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị theo bạn trai thiếu gia về dinh?
Ba điều đặc biệt xúc động trong lễ cưới của Minh Tú chưa sao Việt nào thực hiện
Nghệ sĩ Việt tự hào có con gái xinh đẹp, được mệnh danh là hoa hậu tương lai
3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng”
Con trai bị bạn nói “không có bố”, Vân Hugo dạy con đáp trả hợp lý hợp tình
Trấn Thành bị chê, Xuân Hinh nhận xét một câu cực đắt
Vợ cũ, vợ mới của nghệ sĩ Việt chung một khung hình
Lộ cảnh gay cấn nhất “Nữ Hoàng Nước Mắt” tập 11: Hyun Woo tung nắm đấm với Tae Sung
Hai mỹ nhân tên Hà đọ sắc với bikini màu cam rực rỡ đón hè
Xem thêm