Chủ nhật, 28/04/2024 15:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 19/12/2022 15:50

CEO Vũ Thị Khánh Linh - Nữ doanh nhân tài sắc cùng tâm huyết thắp sáng giấc mơ làm đẹp hàng triệu phụ nữ Việt

Đến với ngành làm đẹp như một cơ duyên, CEO Vũ Thị Khánh Linh đã từng bước vượt qua khó khăn ban đầu để vững vàng đưa Đại Lâm Mộc Group đi đến thành công, chiếm trọn cảm tình khách hàng bằng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cải thiện sắc đẹp, sinh lý cho phụ nữ.

Nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn & tâm nguyện gìn giữ sức khỏe, vẻ đẹp người Việt

Dù là ngành làm đẹp hay bất cứ ngành nghề nào, để kinh doanh thành công khi bản thân là phụ nữ, chắc chắn không phải việc dễ dàng. Nhưng với tài năng và tầm nhìn rộng mở, nữ doanh nhân Vũ Thị Khánh Linh luôn biết cách điều phối, sử dụng đồng tiền thông minh, lập ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả với những bước đi chậm mà chắc.

HQV_3691

Chọn khởi nghiệp với sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ, làm đẹp, được xem là một ngành tiềm năng do nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ngày càng phổ biến, nhưng cũng vì thế mà sự cạnh tranh lại vô cùng khốc liệt. Để có thể đưa Đại Lâm Mộc Group trụ vững và phát triển mạnh mẽ như hôm nay, Ceo Vũ Thị Khánh Linh đã luôn không ngừng tìm tòi, đưa ra những chiến thuật kinh doanh và hướng đi “khác biệt” để bắt kịp xu hướng chuyển dịch của thị trường.

HQV_1875

Gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình hoàn mỹ, vẻ đẹp hiện đại, trí tuệ và cá tính, doanh nhân Vũ Thị Khánh Linh như một thiên sứ sắc đẹp, luôn lắng nghe, đồng cảm và thấu hiểu những khát khao thầm kín nhất của phụ nữ. Sự thấu cảm này là kim chỉ nam để những sản phẩm của Đại Lâm Mộc Group luôn hướng đến người tiêu dùng, đặt lợi ích người tiêu dùng làm giá trị cốt lõi hàng đầu.

14

Trong quá trình tham gia các hoạt động cộng đồng và quá trình phát triển doanh nghiệp, doanh nhân Vũ Thị Khánh Linh luôn hoạch định những mục tiêu dài hạn và ngắn hạn và kiên trì theo đuổi một cách nghiêm ngặt. Bản thân là người điều hành doanh nghiệp, doanh nhân Vũ Thị Khánh Linh không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức để phát triển các công nghệ mới, mang lại cho khách hàng những giải pháp và sản phẩm hiệu quả cao hơn, hỗ trợ và củng cố đội ngũ nhân viên đạt tay nghề tốt nhất, qua đó sẵn sàng mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Chính vì thế mà bên cạnh sự lớn mạnh của Đại Lâm Mộc Group, nữ doanh nhân tài năng này cũng chia sẻ niềm tự hào vì những gì tạo dựng đã góp phần làm cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe thêm sôi động, góp phần nâng tầm sắc đẹp, sức khỏe và gìn giữ vẻ trẻ trung cho phụ nữ Việt Nam.

05

Chiến lược hợp tác toàn diện, nâng tầm sản phẩm

Bằng tầm nhìn và mục tiêu phát triển dài hạn, Đại Lâm Mộc Group đã tìm hiểu, lựa chọn Công ty Cổ phần Liên doanh Dược mỹ phẩm Diamond Pháp trở thành đơn vị liên kết, hợp tác, nhằm tạo ra sản phẩm có chất lượng tối ưu nhất từ dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ, khép kín theo tiêu chuẩn GMP và ISSQ-HACCP Codex (CXC 1-1969), Rev 2020.

Chiến lược hợp tác thông minh khi có sự chọn lựa kĩ càng về uy tín của đơn vị đồng hành, cùng triết lý kinh doanh luôn đặt tâm đức, sự minh bạch và an toàn trong từng sản phẩm lên hàng đầu giúp Đại Lâm Mộc Group thêm củng cố uy tín và tạo ra những bước đột phá về chất lượng sản phẩm và được người tiêu dùng tin tưởng.

01

Nến tảng của Đại Lâm Mộc là đội ngũ nghiên cứu gồm: GS.TS, PGS. TS của Viện Hàn Lâm KHCN Việt Nam - Đơn vị khoa học hàng đầu của Chính Phủ và các bác sĩ nghiên cứu sản phẩm mang chất lượng quốc tế, phù hợp với cơ địa người Việt Nam. Mỗi sản phẩm là tinh hoa của hàng ngàn giờ nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, các nguyên liệu sử dụng đều chọn lọc theo tiêu chuẩn GACP-WHO, được ứng dụng những công nghệ hiện đại và sử dụng công thức tối ưu nhất cho quá trình sản xuất.

"Sản phẩm của công ty đều được nghiên cứu kỹ lưỡng về nguyên liệu, công thức trong nhiều năm liền. Đằng sau đó còn là hy vọng của ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên, người bệnh trong việc giảm các căn bệnh phổ biến trong cộng đồng, đáp ứng đúng nhu cầu người dùng” – Doanh nhân Vũ Thị Khánh Linh chia sẻ.

02

Bộ đôi sản phẩm đột phá chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng

Sản phẩm viên uống tố nữ Mộc Beauty và viên dạ dày Nano Curcumin Moheca được xem là hai dòng sản phẩm thế mạnh của Đại Lâm Mộc Group, khi tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn: nguồn nguyên liệu uy tín, công thức thành phần chuẩn xác, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe, kết hợp cùng công nghệ hiện đại.

HQV_3319

Sự kết hợp hài hòa giữa thành phần dược liệu tự nhiên, bí quyết, phương thức y học cổ truyền lâu đời và công nghệ máy móc hiện đại khiến hai dòng sản phẩm này là kết tinh và hội tụ của những gì tinh túy và chọn lọc nhất.

HQV_1602

Ở sản phẩm Mộc Beauty, hoạt chất được chiết xuất từ thực vật, có cấu trúc phân tử và cơ chế hoạt động gần giống estrogen nội sinh trong cơ thể người phụ nữ, giúp chị em phụ nữ khi sử dụng có thể bù đắp lượng nội tiết tố nữ bị thiếu hụt và có thể tự đào thải khi ra ngoài khi cơ thể đã đủ.

Còn Nano Curcumin Moheca lại sở hữu công thức cải tiến thế hệ mới và ứng dụng công nghệ đột phá với 20% Nano Curcumin ở, dạng bào chế là viên nang mềm. Sự cải tiến trong tốc độ và mức độ hấp thu các hoạt chất trong sản phẩm cũng giúp cho Nano Curcumin Moheca tăng sinh khả dụng, hiệu quả hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường với mức giá vô cùng cạnh tranh.

HQV_5462

Với những thành tựu của hiện tại, trong tương lai, Đại Lâm Mộc Group hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, nhằm bổ trợ chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp người tiêu dùng Việt, để xứng đáng trở thành khu rừng nguyên sinh, ươm mầm và kiến tạo những sản phẩm tốt nhất thị trường, hội tụ và chắt chiu trọn vẹn tinh hoa ngành thẩm mỹ.

PV  
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Xem thêm