Thứ tư, 01/05/2024 14:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 30/11/2020 18:44

CEO Nam Minh Media - 10 năm của cố gắng và niềm đam mê bất tận

Quyết định thành lập công ty truyền thông Nam Minh khi ở tuổi 28, suốt 10 năm thành lập với cương vị là giám đốc điều hành, chưa một ngày nào chị thấy chán nản với công việc của mình.

Sinh ra trong một gia đình đông anh em tại ngoại thành Hà Nội (Xuân Khanh, Sơn Tây) và là con Út trong gia đình 5 chị em. Chị may mắn được sinh ra bởi người mẹ khao khát con chữ nhưng không được đến trường nên những khát khao đó được truyền dạy cho những đứa con của Bà. Là con Út nhưng chị lại có cá tính khác biệt ngay từ nhỏ, sự mạnh mẽ, lém lỉnh ngày ấy luôn được gọi với cụm từ “mồm miệng đỡ chân tay”. Ngay khi lớn lên, chị cũng luôn là người khác biệt với các chị chọn nghề Giáo thì chị lai chọn lĩnh vực bảo chí – truyền thông khi quyết định thành lập công ty truyền thông Nam Minh khi ở tuổi 28.

CEO Dinh Huong Giadinhvietnam

Suốt 10 năm thành lập với cương vị là giám đốc điều hành, chưa một ngày nào chị thấy chán nản với công việc của mình. Trên trang cá nhân và zalo chị từng chia sẻ “Đi làm như đi chơi, tôi may mắn được làm công việc mình thích”. Có lẽ sự thành công của chị cũng đến từ quan điểm tích cực này.

CEO Dinh Huong 1 Giadinhvietnam
CEO Dinh Huong 2 Giadinhvietnam

Ngày nào với chị cũng là ngày vui, chị vừa điều hành công ty vừa học cao học chuyên ngành Quản lý báo chí – truyền thông của Học viện Báo chí và Tuyên truyền và có những công tác thiện nguyện chia sẻ cộng đồng. Chị sống tích cực, cầu thị và vị tha và gần đây nhất trên facebook chị có chia sẻ trong dịp chị bảo vệ luận văn thành công ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền:

“Bố đã mất và là đàn ông lại không đủ thời gian nói với con gái Út

Mẹ nói trong cái ngày xưa ấy, ngày khó khăn nhất của gia đình: “Đời mẹ ko được đi học nên Mẹ đội nón đi ăn mày mà cho các con ăn học đến nơi đến chốn cũng sẵn lòng”

Vòng vòng mãi, Út của bố mẹ cũng chỉ leo được lên cao học nhưng mong Bố ngậm cười nơi chín suối và Mẹ hài lòng với những gì con cố gắng.

Đức năng thắng số, con sẽ cố gắng sống Đạo Đức, Yêu thương, Vị tha và Cầu thị để dù thế nào, bố mẹ tự hào khi sinh con ở kiếp Người”.

CEO Dinh Huong 3 Giadinhvietnam

Bài viết được nhận rất nhiều like và comment chia sẻ và chúc mừng chị, những lời chúc mừng không hẳn là tấm bằng thạc sĩ, mà có lẽ là những lời chúc cho quan điểm sống, cho hành động của chị đang rất tích cực và nhân văn.

Sống trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh, nhưng ở chị không có sự đố kỵ, chị luôn tâm niệm “buôn có bạn, bán có phường” nên dường như từ quan điểm đó mà chị có nhều bạn và nhiều khách hàng hơn. Chị chia sẻ” 80% danh sách bạn hữu của tôi bây giờ đều từ công việc và các mối quan hệ liên quan đến công việc. Nếu ai đó hỏi tôi tự hào về điều gì thì tôi nói rằng tôi có gia đình hạnh phúc, có những người anh, người chị, người bạn tuyệt vời luôn bên tôi, ngay cả những lúc tôi khó khan nhất.. Tất cả tình cảm ấy là tài sản vô giá mà tôi tự hào mình đang sở hữu”

CEO Dinh Huong 4 Giadinhvietnam
CEO Dinh Huong 5 Giadinhvietnam
CEO Dinh Huong 6 Giadinhvietnam

Là CEO Công ty CP truyền thông Nam Minh (Nam Minh Media) chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất, booking TVC, báo chí, Kols và tổ chức sự kiện, đặc biệt 3 năm gần đây Nam Minh Media đầu tư sang lĩnh vực sản xuất phim hài như: Phim và Đời, Tết Toang, Combo Tình Yêu … với sự góp mặt cuả nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng thì ngoài việc không ngừng đổi mới cách làm, nâng cao chất lượng dịch vụ/tác phẩm, cập nhật công nghệ truyền thông mới thì bản thân phải luôn chăm chỉ, trung thực và trách nhiệm để không phụ sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng và anh chị em nghệ sĩ, diễn viên.

CEO Nam Minh Media: Thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng

PV  
Quảng Ninh đón gần 670.000 lượt khách trong 3 ngày nghỉ lễ
Lễ hội du lịch Hải Tiến 2024: Biển hát khúc tình ca
Để xe máy dưới trời nắng nóng cần lưu ý gì để bảo vệ xe?
Phú Quốc, Tây Ninh đông khách du lịch hàng đầu Nam Bộ trong ngày nghỉ lễ đầu tiên
Không chỉ tấp nập đón khách du lịch, Sầm Sơn “dậy sóng” với Lễ ra quân dự án The Pathway
Ấn tượng Carnaval đầu tiên trên biển
Doanh nghiệp có thể đẩy mạnh hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh với vốn vay ưu đãi này
Tại sao có nhiều tiền nhưng không cảm thấy giàu có?
Mẹo giữ đồ có giá trị an toàn khi đi máy bay
5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á, Đà Nẵng
Uống cà phê trên cao ngắm hươu cao cổ, NovaWorld Phan Thiet kỳ vọng hàng ngàn lượt khách dịp 30/4
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
Điều đặc biệt trong thuỷ cung không nước đầu tiên tại Việt Nam
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Xem thêm