Chủ nhật, 19/05/2024 01:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 17/05/2018 15:46

Cách học bơi hiệu quả, bền sức, dễ hiểu nhất

Cách học bơi hiệu quả, bền sức, dễ hiểu nhất, bất cứ ai cũng có thể áp dụng và thành công.

Cách học bơi hiệu quả, bền sức, dễ hiểu nhất

Bạn đang muốn biết cách nào để học bơi nhanh nhất? Chỉ cần áp dụng những bước dưới đây, dù trẻ hay già, dù là người lớn hay trẻ em thì bạn cũng sẽ mau biết bơi.

hoc-boi-7

Cách học bơi hiệu quả, bền sức, dễ hiểu nhất (Ảnh minh họa)

-> Hướng dẫn kỹ thuật bơi bướm chuẩn nhất

Học nín thở lâu dưới nước:

Đây là bài tập cơ bản đầu tiên và rất quan trọng với người học bơi, nếu bạn không nín thở được dưới nước thì không bao giờ bạn có thể bơi được. Học nín thở dưới nước tùy theo khả năng của mỗi người ít nhất từ 10 – 20 giây, hãy tăng dần thời gian tập lên càng lâu càng tốt cho những lần tập sau.

Học hít thở dưới nước:

Sau khi đã nín thở được dưới nước, quá trình học bơi tiếp theo đó là bạn cần học hít thở dưới nước. Cách hít, thở dưới nước có sự khác biệt so với hít, thở trên cạn.

Học nổi dưới nước:

Học nổi dưới nước là ấn tượng được hầu hết mọi người quan tâm và tìm hiểu lựa chọn. Mọi người nên chọn cho mình một bể bơi hay một vị trí có mực nước ngang bụng, hít vào thật sâu rồi nín thở.

Học lướt nước:

Để có thể học bơi trong thời gian nhanh nhất thì đây là động tác rất quan trọng mà bạn cần học. Thực hiện được động tác này thì việc học bơi thật dễ dàng và nắm chắc thành công

Học cách đứng lên:

Học bơi và đã bơi được rồi, khi đang lướt nước mà muốn đứng lại, bạn hãy co 2 chân về phía trước ngực đồng thời kéo 2 tay về phía sau. Quạt nước từ trước ra sau bằng cả hai tay. Sau đó lấy thăng bằng, đứng thẳng lên.

Video: Hướng dẫn tự học bơi ếch

Phương Vũ  
Xem thêm