Thứ sáu, 17/05/2024 06:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 05/10/2017 08:47

Ca sĩ Mỹ Dung trở lại sân khấu với nhiều sao lớn

Sau một thời gian dài tập trung chăm sóc cho gia đình, ca sĩ Mỹ Dung sẽ tái xuất làng nhạc trong liveshow “Bản tình ca mùa thu” diễn ra vào 19-20/10 tại Nhà hát Lớn HN.

“Bản tình ca mùa thu” sự góp mặt của ca sỹ Mỹ Tâm, Tấn Minh, Tuấn Hưng, Hiền Thục, Tuấn Cường, Tăng Quỳnh Nga, Mỹ Dung, Lê Anh Dũng, Đức Phúc.

Đây là một liveshow gồm các bài hát trữ tình về mùa thu, đặc biệt là về Mẹ, vì nó diễn ra đúng ngày Phụ nữ Việt Nam được thể hiện bằng những giọng ca hàng đầu Việt Nam hiện nay.

MR_D8203_resize_400x600

Ca sĩ Mỹ Dung

Khán giả sẽ gặp lại một Mỹ Dung – cô ca sỹ Sao Mai điểm hẹn năm nào với các ca khúc của nhạc sỹ Thanh Tùng. Một Lê Anh Dũng quán quân Sao Mai 2007 với những ca khúc hơi hướm bán cổ điển, trữ tình và đầy tự sự.

hien thuc_600x450

Ca sĩ Hiền Thục

Một Hiền Thục khắc khoải tình yêu khi thể hiện tình cảm của mình trong vai trò người mẹ. Một Đức Phúc trẻ trung, hồn hậu, trong sáng, đáng yêu với những bài hát ngợi ca mẹ và mùa thu.

MR_D8065_resize_400x600

Ca sĩ Tuấn Hưng

Tuấn Hưng, Tấn Minh, Mỹ Tâm chắc chắn sẽ là những giọng ca “gây nghiện” cho khán giả bởi giọng hát và độ cảm xúc được đong đầy trong suốt hơn chục năm làm nghề. Một Tấn Minh day dứt, khắc khoải, một Tuấn Hưng mạnh mẽ nhưng đầy tình cảm, một Mỹ Tâm ngập tràn những cảm xúc chân thành- sẽ là những giây phút mà khán giả sẽ cảm nhận được qua các tiết mục họ sẽ trình diễn.

td-1-1484451618883_309x480

Ca sĩ Mỹ Tâm

Đặc biệt nhất là sự góp giọng của một ca sỹ - doanh nhân, đó là anh Tuấn Cường và người bạn đời của anh – thạc sỹ - ca sỹ Quỳnh Nga - giảng viên đại học văn hoá nghệ thuật quân đội. Có thể nói, Tuấn Cường là một giọng ca bolero không thua kém bất cứ giọng hát bolero chuyên nghiệp nào.

MR_D8157_resize_400x600

Ca sỹ - doanh nhân Tuấn Cường và người bạn đời của anh – Thạc sỹ - Ca sỹ Quỳnh Nga - giảng viên đại học Văn hoá nghệ thuật quân đội sẽ xuất hiện trong đêm diễn như một điểm nhấn đặc biệt

Anh có chất giọng ngọt ngào, sáng, vang và đầy cảm xúc, cộng với một nội lực sung mãn, chắc chắn phần trình diễn của anh sẽ tạo được những bất ngờ cho khán giả. Bên cạnh đó, người bạn đời của anh, ca sỹ Tăng Quỳnh Nga từng nổi tiếng ở Hà Nội cách đây hơn chục năm trước, chị sở hữu giọng hát bán cổ điển nhưng pha màu dân gian rất đẹp, sẽ là khoảnh khắc thú vị cho khán giả khi chứng kiến sự xuất hiện của giọng ca Tăng Quỳnh Nga.

IMG_4589_400x600

Một Lê Anh Dũng nồng nàn, trữ tình

Hàng loạt những ca khúc như Giọt nắng bên thềm, Lối cũ ta về (Thanh Tùng), Dương cầm thu không em (An Thuyên), Đoản khúc thu Hà Nội, Huyền thoại mẹ, Nhớ mùa thu Hà Nội (Trịnh Công Sơn), Nắm lấy tay anh (Anh Tú), Tìm lại bầu trời (Khắc Việt), Đâu chỉ riêng em (Khắc Hưng), Đường xưa (Quốc Dũng),... sẽ được vang lên trong một không gian chuẩn cho biểu diễn âm nhạc như Nhà hát lớn, chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc lắng đọng về tình người, về cuộc đời.

Trong bạt ngàn show diễn trong tháng 10, "Bản tình ca mùa thu" vẫn có giọng điệu riêng và nét riêng bởi kết hợp khéo léo chủ đề mùa thu và chủ đề về mẹ. Sẽ là những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc và thực sự đáng nhớ cho khán giả đến xem chương trình.

An Khê  
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Xem thêm