Thứ bảy, 31/05/2025 07:49     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 07/03/2025 09:38

WinMart "chiều lòng" phái đẹp với ưu đãi hấp dẫn mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên tục tung các chương trình ưu đãi hấp dẫn theo từng tháng, tăng cường hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp uy tín, không ngừng mở mới, cải tạo, WinCommerce đang duy trì đà tăng trưởng hai chữ số ngay cả sau dịp mua sắm cao điểm Tết nguyên đán.

Tăng cường hợp tác chiến lược, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm

WinMart/WinMart+/WiN luôn đặt trải nghiệm mua sắm của khách hàng lên hàng đầu cùng cam kết về giỏ hàng chất lượng với giá thành hợp lý. Điều này được thể hiện qua việc triển khai đều đặn hàng tháng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, bao gồm ưu đãi giảm giá lên tới 50%, chương trình mua 1 tặng 1 và đặc biệt là chương trình Hội viên WiN với ưu đãi 20% cho sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli.

Đến hết ngày 12/3/2025, hệ thống khởi động chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều ưu đãi và tặng quà hấp dẫn áp dụng cho đa dạng ngành hàng. Đặc biệt, các sản phẩm thuộc ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, thời trang như kem dưỡng da, sữa dưỡng thể, dầu gội,... đều được giảm giá sâu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và mua sắm làm quà tặng của phái nam.

Bên cạnh việc mua sắm cho bản thân hay tìm kiếm quà tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng khi tới mua sắm còn được trải nghiệm check-in không gian ngập tràn sắc hồng, cũng như tham gia các chuỗi hoạt động thú vị từ các nhãn hàng nổi tiếng như Sunsilk, Dove, Colgate,... và có cơ hội trải nghiệm dùng thử sản phẩm miễn phí. Để duy trì chiến lược "giá tốt" xuyên suốt cả năm, hệ thống đã xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo đa dạng hóa danh mục sản phẩm với hàng nghìn mặt hàng, từ nông sản nội địa tươi ngon cho tới các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ngày 28/2 vừa qua, WinCommerce đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 2 đối tác chiến lược T&G Global và Mr Apple, mở ra cơ hội đem các dòng táo từ New Zealand như táo Envy, Dazzle,... đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống gần 4.000 siêu thị và cửa hàng.

Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng Giám đốc WinCommerce, chia sẻ: "Tại các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN, chúng tôi luôn đặt việc cung cấp đa dạng các lựa chọn lên hàng đầu, đảm bảo người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao, dù là sản phẩm nội địa hay quốc tế".

Không chỉ chú trọng đa dạng hóa nguồn cung và đảm bảo giá cả cạnh tranh, hệ thống còn đặc biệt quan tâm đến việc mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn tới tay người tiêu dùng. Là doanh nghiệp đồng hành của Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh trong chương trình “Tick xanh trách nhiệm”, WinCommerce cam kết nâng cao trách nhiệm, chủ động kiểm soát chất lượng hàng hóa, đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm trong hệ thống. Theo đó, tại các siêu thị WinMart trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, 3 nhóm sản phẩm là trái cây, rau củ quả và thịt tham gia chương trình sẽ được trưng bày với nhận diện “Tick xanh trách nhiệm”, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và nhận biết sản phẩm.

Mở rộng mạng lưới phát huy đà tăng trưởng

Song song với đảm bảo cung ứng hàng hóa chất lượng với giá tốt, hệ thống còn không ngừng mở rộng mạng lưới và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ. Việc mở rộng mạng lưới không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm của WinMart/WinMart+/WiN ở bất kỳ đâu mà còn là một phần trong chiến lược tổng thể để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Cụ thể, trong tháng 2 vừa qua, 24 cửa hàng WinMart+ đã được khai trương tại khu vực miền Bắc, và dự kiến sẽ có thêm gần 100 cửa hàng WinMart+/WiN được mở mới cùng 11 siêu thị WinMart được thay đổi diện mạo mới trong tháng 3. Những bước tiến này thể hiện cam kết của WinMart/WinMart+/WiN trong việc không ngừng cải tiến và phát triển để có thể mang đến sự tiện lợi và đa dạng cho hành trình mua sắm của người tiêu dùng trên khắp cả nước.

WinCommerce đang đạt được tăng trưởng 2 chữ số một vài năm trở lại đây đặc biệt là Tết năm nay, WCM đã tăng trưởng 13-14% so với Tết cùng kỳ năm ngoái. Và đặc biệt nữa là tăng trưởng ở mô hình WinMart+ rural (nông thôn) trên 30%, chuỗi minimart tăng trưởng đến khoảng 10%. Sau Tết, WCM vẫn đang giữ mức tăng trưởng như thế và đây là bước đà cho những mục tiêu đặt ra trong năm 2025.

P.V  
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Xem thêm