Thứ hai, 20/05/2024 06:48
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 26/08/2017 20:00

Bí thư xã lái ô tô “bay” xuống hồ thủy điện Sơn La tử nạn

Anh K – bí thư xã Pá Khoang lo cho bà Nguyễn Thị N, là mẹ vợ, tuổi cao, đi xe khách không an toàn, anh K đã xin nghỉ để đưa mẹ vợ đi thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Báo Dân Việt dẫn lời ông Quàng Văn Việt, Chủ tịch UBND xã Pá Khoang, anh Việt cho biết: "Sáng 25/8 sau khi hết giờ làm việc buổi sáng, anh K có xin phép vắng mặt buổi chiều để đưa mẹ vợ lên tỉnh Lai Châu thăm anh vợ. Trước khi đi anh K còn chỉ đạo UBND xã hoàn thành những nhiệm vụ trong tuần đã triển khai. Đến 17h chúng tôi bất ngờ nhận được thông tin anh K bị tai nạn trên Lai Châu. Thông tin như cú sét đánh ngang tai đối với cán bộ, công nhân viên chức của xã".

15037282818492-1--2-

Chiếc xe được lực lượng chức năng và người dân kéo lên bờ

Theo thông tin từ người nhà anh K, do lo cho bà Nguyễn Thị N, là mẹ vợ, tuổi cao, đi xe khách không an toàn, anh K đã xin nghỉ buổi chiều thứ 6 để đưa mẹ vợ từ Điện Biên lên Lai Châu thăm người nhà.

2 mẹ con anh K xuất phát ở thành phố Điện Biên lên Lai Châu lúc hơn 13h. Khi lên đến thị xã Mường Lay, anh K còn gọi điện thông báo với gia đình là sức khỏe của mẹ rất tốt. Nhưng chỉ gần 1 tiếng sau gia đình bàng hoàng nhận được tin anh K và mẹ bị tai nạn, xe lao xuống lòng hồ thủy điện Sơn La. Gia đình đã liên lạc với anh K nhưng không thể liên lạc được.

1503728281660-1--1-

Như báo Tri thức trực tuyến đưa tin trước đó, chiều muộn ngày 25/8, ôtô mang biển số tỉnh Điện Biên lưu thông trên quốc lộ 12, theo hướng Điện Biên đi Lai Châu, khi qua đoạn đường thuộc xã Chăn Nưa, huyện Sìn Hồ (tỉnh Lai Châu) thì bất ngờ lao xuống lòng hồ thủy điện Sơn La.

Ông Lò Văn Dán, Chủ tịch UBND xã Chăn Nưa, cho biết khi tai nạn xảy ra, một số người dân địa phương tìm cách xuống hồ cứu hộ nhưng bất thành do mực nước sâu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương phối hợp Công an huyện Sìn Hồ đến hiện trường để tìm phương án cứu người gặp nạn.

20170825200934-1

CSGT cho biết, do nước đã tràn vào trong xe, số xe ở trạng thái số tiến trong khi lực lượng cứu hộ chưa huy động được máy cẩu, phải dùng xe ô tô kéo, nên rất khó đưa xe lên bờ.

Cũng theo thiếu tá Thỉnh, những lần kéo nhấc được đuôi xe lên khỏi mặt nước, phát hiện tất cả các cửa xe bị nạn vẫn đóng kín, trọng tải xe rất nặng.

Lực lượng CSGT cũng đã huy động thuyền của người dân quanh khu vực tìm kiếm các nạn nhân, dùng móc cáp để kéo xe bị tai nạn lên.

An Nguyên  
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm