Thứ sáu, 17/05/2024 09:37
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 28/06/2017 15:23

Bí quyết du lịch hè 5 sao “siêu tiết kiệm”

Giữa cái nóng mùa hè, sẽ thật thư thái khi được nghỉ ngơi ở một resort 5 sao, tận hưởng vẻ quyến rũ của nắng vàng biển xanh. Nhưng thực tế kéo bạn lại với câu hỏi đầu tiên: "Tiền đâu?"

Những “bí kíp” sau đây sẽ giúp bạn bỏ túi một chuyến du lịch 5 sao trong mơ chỉ với chi phí siêu tiết kiệm.

Đặt trước vé máy bay

Vé máy bay thường chiếm một khoản đáng kể trong chi phí của chuyến du lịch, đặc biệt trong các dịp cao điểm hoặc trường hợp đặt vé sát ngày. Để không phải “đau ví” vì vé máy bay, bạn nên chịu khó dành thời gian săn các ưu đãi và chương trình khuyến mãi của hãng từ trước chuyến đi nhiều tuần đến nhiều tháng.

bi-quyet-du-lich-he-5-sao-sieu-tiet-kiem-giadinhonline.vn 1

Chọn nơi lưu trú đầy đủ tiện ích

Một khách sạn, khu nghỉ dưỡng với các góc sống ảo và đầy đủ dịch vụ như: hồ bơi, spa, gym, nhà hàng, khu vui chơi,… chính là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo. Bạn sẽ yên tâm tận hưởng một kỳ nghỉ 5 sao đúng nghĩa, được phục vụ từ chuyện nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi,… mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

bi-quyet-du-lich-he-5-sao-sieu-tiet-kiem-giadinhonline.vn 2

Tuy nhiên, đứng trước danh sách hàng trăm khu nghỉ dưỡng 5 sao dễ khiến bạn lóa mắt. Lúc này, phương án tối ưu, an toàn nhất chính là chọn những thương hiệu lớn, uy tín.

Là quần thể nghỉ dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Vinpearl phát triển theo mô hình “all in one” tích hợp hoàn hảo hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cùng dịch vụ đẳng cấp chính là lựa chọn khó thể bỏ qua.

Tìm hoạt động, tour tham quan miễn phí hoặc đã bao gồm trong chi phí lưu trú

Một số địa điểm du lịch có tích hợp những tour tham quan miễn phí. Hãy ưu tiên những điểm đến này để tiết kiệm ngân sách.

Nếu chọn Vinpearl Phú Quốc là điểm đến cho kỳ nghỉ hè, và may mắn săn được ưu đãi, bạn sẽ “lời” thêm phí vui chơi và tham quan tại 2 địa điểm nổi đình nổi đám là Vinpearl Land, Vinpearl Safari.

bi-quyet-du-lich-he-5-sao-sieu-tiet-kiem-giadinhonline.vn 3

Trước nay, Vinpearl Land Phú Quốc vốn được biết đến là địa điểm hấp dẫn để các bạn trẻ vui chơi. Tại đây, các loại hình vui chơi được chia làm nhiều khu vực như khu vui chơi trong nhà, ngoài trời; khu biểu diễn nhạc nước, thủy cung,… đảm bảo các bạn trải nghiệm cả ngày mà không biết chán.

Tại Vinpearl Safari - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật, vườn thú bán hoang dã “lộ thiên” duy nhất và đầu tiên ở Việt Nam, du khách sẽ vô cùng bất ngờ khi trải nghiệm tại safari cực an toàn và thú vị bằng xe bus.

Tránh cuối tuần, dịp lễ tết

Nếu bạn không muốn vừa phải chen lấn, xô đẩy, vừa bị chặt chém giá dịch vụ trên trời, hãy tránh đi du lịch vào cuối tuần hoặc lễ tết. Thay vào đó, hãy chọn thời điểm đầu tuần, dịp thấp điểm - khi các khu nghỉ dưỡng sẽ có giá tốt, không gian vắng vẻ, thanh cảnh để bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác nghỉ dưỡng 5 sao.

Hoặc bạn có thể “đơn giản hóa” kỳ nghỉ của cả gia đình mình chỉ với một cách duy nhất, đó là mua voucher nghỉ dưỡng trọn gói để bỏ túi một kỳ nghỉ 5 sao tiết kiệm. Như gói FREE & EASY “SIÊU HOT” 2017 của Vinpearl Phú Quốc đang được ráo riết săn lùng vì “bao sân” trọn gói từ vé máy bay từ Hà Nội, TP. HCM đến Phú Quốc, phí lưu trú biệt thự 5 sao, trọn gói buffet 3 bữa/ngày, phí vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land & Vinpearl Safari, đưa đón sân bay…

bi-quyet-du-lich-he-5-sao-sieu-tiet-kiem-giadinhonline.vn 4

Ngoài ra nếu bạn và gia đình đã có một kế hoạch vui chơi to lớn nhưng còn lăn tăn chuyện ở đâu, nghỉ thế nào thì đừng bỏ qua cơ hội thư giãn tại khách sạn đẳng cấp với gói SIÊU HOT 2017. Ưu đãi này mang đến cho bạn gói nghỉ dưỡng kèm ăn sáng tại Vinpearl Nha Trang và Phú Quốc với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Những ngày hè đang trôi qua rất nhanh. Bạn chờ gì mà không nhanh tay đăng ký, xin một vé đến kỳ nghỉ trong mơ?

Thời gian đăng ký mua voucher “FREE & EASY SIÊU HOT 2017” kéo dài đến hết ngày 30/11/2017, bao gồm kỳ nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Villa thuộc hệ thống Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc, bao gồm Vinpearl Phú Quốc Resort, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf, Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas, Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas; miễn phí vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội, Tp.HCM đến Phú Quốc; thưởng thức thoải mái tiệc Buffet tại nhà hàng 5 sao; vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari trong suốt thời gian lưu trú.

Bên cạnh đó, Vinpearl cũng đưa ra chương trình khuyến mại “SIÊU HOT 2017” với các lựa chọn đa dạng cho du khách với các mức giá từ 2 triệu/ đêm với phòng khách sạn, và 4 triệu/đêm cho villa 2 phòng ngủ khi lựa chọn gói nghỉ dưỡng kèm ăn sáng tại Vinpearl Nha Trang và Phú Quốc, áp dụng đến hết 30/11/2017.

Với 2 combo vô cùng hấp dẫn này, du khách thoải mái tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè mà không phải lo lắng về kế hoạch, lịch trình hay các chi phí phát sinh.

Để đăng ký, liên hệ:

Adayroi: Adayroi.com

Hotline: 19001901 - 090 9842139 - 090 9320584

Hà Nguyễn

Tags:
  • Tin liên quan
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
Tin vui: Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima
Nova Service và K.V Golf Resort & Hotel Management ký kết hợp tác chiến lược
Ngày châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến
Tổ hợp giải trí bên bờ sông đón hơn 5.000 lượt khách đến tham gia trải nghiệm ngày ra mắt
Cùng Vietjet bay khắp thế giới - làm mới chính mình đón hè rực rỡ   
Đạo diễn Tuấn Lê được chọn mặt gửi vàng cho loạt show diễn đặc biệt mùa lễ hội hè trên đỉnh Bà Nà 
Tôn vinh nghệ thuật xòe Thái- Tập đoàn Mường Thanh xác lập kỷ lục mới
Đà Nẵng - “hình mẫu lý tưởng” của những thành phố trẻ, năng động, đáng sống
Đà Nẵng - từ tình người đến tình yêu với thành phố đáng sống
Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4
Hãng hàng không chỉ phục vụ giới siêu giàu, giá vé lên tới hơn 4.000 USD
Tour du lịch thăm 'Con đường tơ lụa' bay thẳng từ Cam Ranh
Ocean City bùng nổ sắc màu với “Lễ hội Chào mùa hè 2024”
Ninh Bình đón hơn 470.000 lượt du khách dịp lễ 30/4 và 1/5
Khai mạc Liên hoan Du lịch “Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa”
Quảng Ninh đón gần 670.000 lượt khách trong 3 ngày nghỉ lễ
Lễ hội du lịch Hải Tiến 2024: Biển hát khúc tình ca
Phú Quốc, Tây Ninh đông khách du lịch hàng đầu Nam Bộ trong ngày nghỉ lễ đầu tiên
Xem thêm