Chủ nhật, 29/09/2024 13:26     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 17/06/2014 23:18

Bí quyết để có một tình yêu đẹp với chàng

Tình yêu giữa bạn và chàng sẽ không bao giờ "chết" nếu như bạn sẵn sàng là người giữ lửa yêu. Hãy học cách yêu thương, trân trọng bạn đời của mình. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn giữ được tình yêu đẹp với chàng.

Thoải mái chia sẻ

Yêu là sự đồng điệu giữa hai trái tim. Và để có được sự đồng điệu ấy, không có cách nào hay hơn, đó là sự chia sẻ. Có thể là những niềm vui, nỗi buồn và cả những điều thích hay không thích về đối phương. Thoải mái chia sẻ giúp bạn và chàng hiểu nhau hơn, tình cảm sẽ ngày càng gắn bó, khăng khít.

bi-quyet-de-co-mot-tinh-yeu-dep-voi-chang-giadinhonline.vn 1


Cho chàng được nói khi có mâu thuẫn

Yêu nhau nhiều lắm nhưng có đôi khi giữa hai trái tim vẫn có sự lỗi nhịp. Giận hờn, hiểu lầm, cãi vã và cả những điều không ăn ý trong cuộc sống,... Những nguyên nhân ấy sẽ khiến cho bạn bực mình mà vô tình thốt ra những lời lẽ sắt đá, làm trái tim chàng bị tổn thương cũng như dẫn đến những quyết định tiêu cực. Hãy bình tĩnh cho đến khi hai người có thể ngồi lại được với nhau. Cùng nhìn nhận vấn đề và từ từ giải quyết nó. Dù là mâu thuẫn gì, hãy cho chàng cơ hội được nói, bạn nhé.

Cho anh ấy “tình mẹ” khi cần

Tình mẹ? Vâng, không hẳn là bạn phải giống như một người mẹ quát tháo la mắng khi anh ấy mắc lỗi hay đi đâu cũng phải báo cáo. “Tình mẹ” ở đây được áp dụng tức là khi chàng mệt mỏi vì công việc hay vì một lý do nào đó mà chàng cảm thấy tuyệt vọng, chán nản, hãy ôm lấy chàng và vỗ về. Thậm chí, nếu như chàng khóc, đừng coi đó là sự ủy mị, con trai cũng giống như con gái khi nỗi đau ngoài sức chịu đựng ập đến, một bờ vai để chàng tựa vào và một bàn tay nắm chặt, ấy là những điều mà bạn nên làm.

bi-quyet-de-co-mot-tinh-yeu-dep-voi-chang-giadinhonline.vn 2


Nấu ăn ngon

Có ai đó đã nói: “Tình yêu của người đàn ông đi qua đường dạ dày”. Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi, chàng được thưởng thức một bữa cơm ngon lành do người yêu mình tự tay nấu? Không cần cầu kỳ, đơn giản mà lại “ngon, bổ, rẻ”, tiêu chí ấy chưa bao giờ là thừa trong cuộc sống.

Mỗi ngày là một cô gái mới mẻ

Sự mới mẻ, không hẳn là bạn phải trang điểm thật cầu kỳ hay mặc những bộ áo quần thật đắt tiền mỗi ngày để tạo nên nét mới. Có thể chỉ là một bím tóc đuôi sam, một chiếc nơ hay vận một chiếc váy,... hay đơn giản chỉ là một nụ cười thật tươi khi gặp chàng! Chàng sẽ sửng sốt vì vẻ đáng yêu của bạn mỗi ngày!

Tự lập

Phái mạnh là chỗ dựa cho phái yếu. Thế nhưng, một chút khó khăn nho nhỏ cũng gào tên người yêu trong khi chàng đang rối bù với công việc. Có nên chăng? Một lần, hai lần và đến lần thứ n nào đó, chắc chắn chàng của bạn sẽ phát điên lên, ngán ngẩm nhìn cô người yêu hay mè nheo, làm nũng như bạn. Thế kỷ 21, bạn hãy cho chàng thấy khả năng xử lý tình huống cũng như sự tự lập trong cuộc sống của mình nha, con gái!

bi-quyet-de-co-mot-tinh-yeu-dep-voi-chang-giadinhonline.vn 3

Hãy học cách tự lập (Ảnh minh họa)

Biết xin lỗi, cảm ơn và khen ngợi

Một sự thật là trong cuộc sống, không chỉ có con gái, mà con trai cũng thích được xin lỗi, cảm ơn và khen ngợi khi họ xứng đáng được như vậy. Tại sao lại không nhỉ? Một lời xin lỗi để làm lành khi bạn mắc lỗi, một lời cảm ơn khi chàng đã bỏ qua nhiều thứ để chạy về giúp đỡ bạn và một lời khen ngợi khi chàng trai của bạn biết làm việc tốt, giúp đỡ người khác! Tưởng tượng xem, chàng sẽ vui sướng biết chừng nào?

bi-quyet-de-co-mot-tinh-yeu-dep-voi-chang-giadinhonline.vn 4

Ảnh minh họa

Dành tặng chàng sự lãng mạn của tình yêu

Một chút lãng mạn sẽ tạo những điều thú vị cho cuộc sống. Hãy tặng chàng sự lãng mạn giống như một món quà mà chàng vẫn kỳ công để bạn vui vậy. Có thể là đến đón chàng sau giờ làm việc; tự tay làm tặng chàng những đồ kỷ niệm nhỏ xinh khắc tên hai người hay có khi chỉ là một tin nhắn ngắn “Em yêu anh” vào một buổi sáng sớm hay khi chàng đang làm việc. Nếu như chàng không nhảy cẫng lên vì vui sướng thì có lẽ không ai có thể làm chàng khép được cái miệng cười vào ngày hôm đấy bạn ạ! Cố lên nha.

Không tình yêu nào giống tình yêu nào

Sẽ thật hạnh phúc nếu không có sự so sánh quá nhiều trong tình yêu. Không phải ai trong cuộc sống cũng có được tất cả những điều mà người khác mong muốn ở họ. Và chàng trai của bạn cũng vậy.

Bạn vẫn thường mơ ước có một chàng trai thật giàu có, thật đẹp trai và biết chiều chuộng người yêu như những chàng trai khác xung quanh bạn. Thế nhưng chàng của bạn không hẳn đã có thể làm được những điều ấy. Suy nghĩ và bạn ganh tỵ với tình yêu của những người khác?

Thật tiếc, sự so sánh sẽ chỉ khiến bạn bấn loạn và giết chết tình yêu hiện tại. Hãy nghĩ về những điều tốt của anh ấy! Một chàng trai tốt. Anh ấy đã cho bạn một tình yêu chân thành và ngọt ngào hơn bạn nghĩ. Và hãy nhắm mắt, cảm nhận xem, bạn còn mong đợi điều gì nữa chăng? Hãy trân trọng những gì bạn đang có.

Ngọc Ngà

Tags:
 Có nên cho bạn bè, gia đình vay tiền?
Giới trẻ Trung Quốc kết hôn giả vì áp lực gia đình
5 điều báo động khi trẻ thường xuyên xem điện thoại
Con cả và con thứ ai thông minh hơn?
Tuổi trung niên không làm 4 điều tổn hại âm đức
Trồng cây phong thủy trong nhà có tốt không?
Nở rộ xu hướng chạy bộ để tìm bạn đời
Một lần lâm bệnh nhận ra 2 kiểu con cái tàn nhẫn với cha mẹ
Nàng dâu Gen Z dễ cãi nhau với mẹ chồng
Làm gì để giúp trẻ tránh tổn thương tâm lý sau lũ lụt?
Sự thật về đàn ông độc thân tuổi 40
Người xưa kiêng điều gì trong dịp Trung thu?
Người giàu, học vấn cao ngày càng “lười sinh con'
'Bỏ túi' tuyệt chiêu hẹn hò trực tuyến cùng người đẹp
Trẻ ngủ muộn nguy hiểm như thế nào, đi ngủ mấy giờ là tốt nhất?
Vợ chồng già đối đãi nhau tử tế đến đâu cũng tránh 5 điều cấm kỵ
Người trẻ đang mất dần hạnh phúc
Bao nhiêu tuổi kết hôn là phù hợp?
Độc thân hay kết hôn sống thọ hơn?
Nhìn cách bố trí nội thất phòng khách đoán kết quả học tập của trẻ
Xem thêm