Chủ nhật, 19/05/2024 20:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 13/12/2018 15:43

Bí quyết cải thiện ù tai, nghe kém sau 2 tháng của người cựu chiến binh Tây Nguyên

Người cựu chiến binh Đinh Quang Đá bị sức ép bom đạn thời chiến tranh làm thủng màng nhĩ khiến nhiều năm qua, ông bị điếc tai, ù tai, nghe kém và phải dùng máy trợ thính.

Mệt mỏi, khó chịu, cuộc sống đảo lộn vì bị ù tai, suy giảm thính lực!

Ông Đinh Quang Đá, trú tại thôn Tân Hà, xã Ea Tóh, huyện Krông Năng, Đắk Nông bị tiếng bom mìn thời chiến tranh làm thủng màng nhĩ, khiến thính lực suy giảm nghiêm trọng. Ông trầm ngâm kể lại cho chúng tôi nghe về tình trạng điếc tai, nghe kém của mình.

“Năm 1967-1968, sức ép bom đạn của giặc Mỹ khiến tôi bị thủng màng nhĩ. Thời bấy giờ, Tỉnh ủy cho đi kiểm tra thì tôi biết mình bị hạn chế về sức nghe. Hàng chục năm liền, tôi sống với đôi tai bị ù, không nghe được, phải dùng máy trợ thính.

1

Ù tai, nghe kém nên ông Đá từng phải đeo máy trợ thính

Cách đây 2 năm, tình trạng ù tai của tôi nặng hơn, cảm giác trong tai có những tiếng ve kêu, rất khó chịu. Tháng 12/2016, tôi đi dự Đại hội Cựu Chiến binh ở Hà Nội, về đến nhà thì bỗng nhiên ù tai, không nghe thấy gì. Cách đây mấy tháng, tôi đi họp Chi bộ rồi dự kỳ Đại hội, tôi là Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn, Sư đoàn 401 miền Trung Tây Nguyên. Tôi ngồi ở ghế của đoàn Chủ tịch mà cũng không nghe rõ tiếng loa. Lúc về nhà, mọi người phải nói to tôi mới nghe được. Đến chỗ họp hành, đám cưới, tôi như bị cô lập vì người ta hỏi gì tôi đều không nghe rõ. Ngoài ra, tiếng ù trong tai làm tôi vô cùng khó chịu, mệt mỏi. Đặc biệt, sáng thức dậy, đầu tôi choáng váng, rất khổ sở.

Tôi hay xem báo Người cao tuổi cũng như đọc nhiều tài liệu về trợ thính. Sau đó, tôi làm theo những hướng dẫn để bớt ù tai. Đầu tiên, tôi dùng mật ong trộn với 1 lạng bột quế nhưng mới uống được một ít thì nóng quá, mồm miệng rộp hết, đành phải ngừng lại. Tiếp đến, tôi dùng nước ép hành tây xoa vào tai. Tất cả những biện pháp này chỉ là tạm thời bởi lúc được, lúc không. Bực mình, tôi mua máy trợ thính để đeo. Tôi dùng loại cài vào vành tai nhưng thấy bất tiện vì đi họp cũng phải mang theo. Thậm chí, nhiều lúc không để ý tôi còn lỡ làm rớt”.

Cải thiện ù tai, nghe kém sau 2 tháng sử dụng sản phẩm thảo dược

May mắn đã đến với ông Đá khi một lần đọc báo Người cao tuổi, ông biết đến sản phẩm Kim Thính có tác dụng hỗ trợ điều trị ù tai, suy giảm thính lực rất hiệu quả nên đã quyết định mua về dùng thử. Ông chia sẻ: “Tôi đặt mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính về dùng. Uống khoảng 10 hộp thì thấy cải thiện, tôi đã nghe mọi người nói chuyện mà không phải dùng máy trợ thính như trước. Uống hết 14 hộp Kim Thính trong thời gian khoảng 2 tháng, sức nghe của tôi đã phục hồi đáng kể. So với thời gian chưa điều trị, bây giờ thính lực của tôi đã được cải thiện rõ rệt.

Empty

Nhờ sử dụng Kim Thính mà thính lực của ông Đá đã cải thiện rõ rệt

Tôi rất tin tưởng rằng, Kim Thính sẽ giúp tôi cải thiện được sức nghe. Nếu không nghe được bình thường như hồi còn trẻ thì cũng không tới nỗi điếc đặc. Hiện tại, tôi rất hài lòng, đồng thời tin tưởng và cũng chia sẻ cho anh em cựu chiến binh, bạn bè biết đến sản phẩm Kim Thính.

Tìm hiểu thêm về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính, tôi thấy các thành phần thảo dược trong sản phẩm, đặc biệt là cây cối xay có tác dụng rất tốt, giúp hỗ trợ điều trị các trường hợp bị ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực. Tôi cũng khuyên các cụ, các ông, các bà, cũng như anh em cựu chiến binh cần chủ động tìm phương pháp điều trị, không chỉ riêng sản phẩm Kim Thính đối với bệnh ù tai, suy giảm thính lực mà với các bệnh khác cũng vậy”, ông Đá vui vẻ cho biết.

Nhiều người khác đã dùng Kim Thính có kết quả tốt. Xem thêm: Cách cải thiện ù tai, điếc tai của ông Tô Viết Oanh (SĐT: 0917110195) TẠI ĐÂY

Kim Thính cho hiệu quả cao như vậy là bởi vì sản phẩm được bào chế từ các thành từ thảo dược:

- Cây cối xay: Từ xa xưa, cây cối xay đã được dân gian sử dụng để điều trị các bệnh về tai như: Ù tai, đau tai, điếc tai, viêm nhiễm tai hiệu quả.

Empty

Công dụng của cây cối xay

- Vảy ốc: Có tác dụng bổ thận giúp giảm ù tai, tăng cường thính lực cho đôi tai.

- Cốt toái bổ: Có tác dụng bổ thận, được sử dụng để chữa thận hư, ù tai, tụ máu…

- L- carnitine fumarate: Giúp các tế bào thính giác, thần kinh thính giác hoạt động hiệu quả, đảm bảo chức năng nghe được tốt hơn.

- Câu kỷ tử: Có tác dụng bổ can thận âm, ổn định khí huyết giúp giảm hẳn các tình trạng tai ù, đầu váng, tai điếc, mắt mờ không nhìn rõ.

- Đan sâm: Giúp tăng cường lưu thông máu, giảm sưng, đau ở trường hợp bị viêm tai giữa cấp và mạn tính.

- Thục địa: Có tác dụng bổ thận âm, dùng trong các trường hợp chức năng thận kém, dẫn đến ù tai, điếc tai.

- Cẩu tích: Có tác dụng chống viêm mạnh, giúp hỗ trợ điều trị các trường hợp viêm nhiễm tai hiệu quả.

Empty

Cơ chế tác dụng của sản phẩm Kim Thính

Với những thành phần như trên, Kim Thính giúp tăng tuần hoàn và tăng cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh tai, chống viêm nhiễm, tăng cường thính lực cho đôi tai. Từ đó giúp cải thiện các biểu hiện của ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực hiệu quả.

Nếu cũng đang bị ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực thì đừng quên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính mỗi ngày để cải thiện thính lực giống như cách mà ông Đinh Quang Đá và rất nhiều người khác đã từng áp dụng thành công bạn nhé!

Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm, cũng như chứng bệnh ù tai, ve kêu trong tai, điếc tai, đau tai, suy giảm thính lực, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN PHÍ CƯỚC GỌI: 18006302 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0916751651/ 0916767653 để được hỗ trợ tốt nhất.

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mi Anh  
Thực phẩm giúp giải độc tố gan tự nhiên, ngăn ngừa suy gan
Cách giữ sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho các sĩ tử mùa thi
Loại rau giúp giảm lượng đường trong máu tốt nhất
Kiểu tóc nữ đẹp 'hot trend' dẫn đầu xu hướng 2024
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Cách phục hồi làm dịu vết cháy nắng ở nam giới
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Xem thêm