Thứ sáu, 17/05/2024 00:24
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 30/07/2017 16:52

Bị bỏ rơi trong tình yêu, nỗi đau của người ở lại!

Bị bỏ rơi trong tình yêu dù có nói thế nào cũng khó mà có thể tả hết những đau khổ mà người ở lại phải nhận.

Khi bắt đầu một mối quan hệ, không ai muốn phải kết thúc nó trong đau đớn. Nhưng bạn phải biết, chuyện mình muốn và chuyện ông trời sắp đặt nó là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Ai yêu cũng mơ những giấc mơ màu hồng, nhưng nào biết cuộc đời lại thích tô lên bức tranh của bạn những mảng đen, những mảng tối một cách bất ngờ.

Bị bỏ rơi trong tình yêu, chính là sự quyết định ra đi, dứt khoát từ một phía. Bạn không có cơ hội phản kháng, cơ hội níu giữ và người ta cũng mặc đi những cảm xúc của bạ, dù bạn vui hay buồn với quyết định của người ta. Bạn mới yêu, yêu nhiều, yêu lâu hay có khi cưới nhau về rồi vẫn có thể không tránh khỏi hai từ chia tay. Nỗi đau của bạn, nỗi đau của tôi, đều là nỗi đau chung, nỗi đau của người bị bỏ rơi.

Có nhiều người đã ngây thơ hỏi rằng, ‘yêu thương nhường này, điều gì chia cắt nổi đây’. Vậy mà chỉ một cái chớp mắt, chỉ một ánh nhìn đi lạc, một mảnh tim trật nhịp, một bàn tay buông lơi. Người bạn yêu đã yêu người khác, bạn chính thức bị bỏ rơi lại trong chính tình yêu mà mình vẫn tưởng rằng sâu và nặng.

Có những câu chuyện tình yêu khiến người ta phải ngưỡng mộ, những câu chuyện khiến người ta không tin nó có thật trên đời, những cuộc tinh trái ngang, vướng mang nhiều sóng gió. Tình yêu vốn không có hình thù rõ ràng, nó chỉ là cảm nhận của từng người, chỉ là cảm giác mà thôi. Mà cảm giác thì hay thay đổi, thế nên tình yêu là thứ dễ thay đổi nhất dù bạn có muốn tin hay không. Ngoài việc chấp nhận buông đôi vòng tay, còn phải hứng chịu vết thương mãi chẳng thể lành...

bo-roi-297

Việc trốn tránh, hay cố gắng lừa dối bản thân chỉ khiến rơi vào tình trạng tồi tệ hơn mà thôi.

Đôi khi nghĩ về những chuyện cũ, muốn cứu vãn, muốn kéo nó lại...nhưng mà nó thì giống như thời gian, trôi tuột khỏi bàn tay mình, càng giữ càng làm mình thêm đau đớn... Điều khiến con người ta đau đớn nhất, đôi khi chưa hẳn là việc bị bỏ rơi mà lại chính là việc chấp nhận mình đã bị bỏ rơi. Và tin đó là sự thật, chỉ có như vậy bạn mới dễ dàng buông bỏ để không đau khổ nữa, chấp nhận bạn bà người ta đã kết thúc.

Việc trốn tránh, hay cố gắng lừa dối bản thân chỉ khiến rơi vào tình trạng tồi tệ hơn mà thôi. Chẳng ai muốn bị bỏ rơi, và có lẽ chẳng ai là bị tất cả mọi người bỏ rơi...Nhưng mà cái cảm giác ấy nó vẫn luôn hiện hữu, vẫn cứ xuất hiện...Muốn chối bỏ nó, nhưng không được... Thay vào đó hãy học cách chấp nhận sự thật, dù rất đau đớn nhưng thà bạn chịu nỗi đau này một lần và kết thúc. Còn hơn để nó âm ĩ mãi trong lòng bạn không nguôi.

Chân thành là điều tốt, nhưng chân và thủy chung với một tình yêu đã chết với một người đã quay lưng với mình thì không tốt chút nào. Bị bỏ rơi trong tình yêu của chính mình quả thật không dễ chịu, nhưng không có nghĩa vì vậy mà bạn cứ để nỗi đau đó mãi trong lòng được. Quá khứ đã qua tốt nhất nên quên đi, cất nó vào một ngăn nào đó trong tim và tiếp tục mạnh mẽ sống. Cuộc sống này đâu chỉ có mỗi tình yêu, nó còn nhiều điều thú vị hơn mà.

Phụ nữ News  
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
Xem thêm