Thứ sáu, 17/05/2024 09:36
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 06/07/2018 14:57

BĐS ven sông – Hướng lựa chọn đầu tư của nhiều gia đình trong năm 2018

Với lợi thế không gian sống trong lành, giá trị phong thủy cao, tầm nhìn đẹp.. bất động sản ven sông đang trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm đặc của nhà đầu tư

Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa tại TP Hà Nội đang diễn ra nhanh và mạnh như hiện nay thì chất lượng và môi trường sống là hai vấn đề đang được cư dân thủ đô quan tâm hàng đầu. Bên cạnh những không gian sống xanh, hiện đại, việc lựa chọn các căn hộ ven sông cũng trở thành xu hướng được nhiều nhà đầu tư ưu tiên.

Anh 1 - KG XANH

Những dự án ngập tràn màu xanh đang là nơi thu hút đông đảo khách hàng

Theo phong thủy, nhà ở gần sông, nguồn nước dồi dào sẽ mang lại năng lượng sống tích cực, vượng khí sinh sôi, đem về tài lộc. Dưới góc độ khoa học, nhà ở ven sông được hưởng nhiều loại ion có lợi, có khả năng thanh lọc không khí cao, vì vậy cư dân sẽ được tận hưởng môi trường sống xanh, thoáng đãng, tốt cho sức khỏe.

Mô hình nhà ở ven sông không còn mới song ngày càng phát triển trên thế giới, theo đó, các “ông lớn” BĐS ở Việt Nam cũng đã và đang đẩy mạnh đầu tư, triển khai xây dựng một loạt dự án làm nóng thị trường, khiến giới đầu tư “phát sốt”.

Anh Nguyễn Văn Hanh (đang ở trọ tại Ba Đình, Hà Nội) – khách hàng đã chốt đặt mua 1 căn chung cư 3 phòng ngủ tại một dự án bên Đông Anh do Eurowindow Holding phát triển chia sẻ lý do lựa chọn vì giải quyết được bài toán bất cập mà gia đình gặp phải.

“Cách đây 4 năm, vợ chồng tôi có mua một mảnh đất ở Đông Anh, có diện tích gần 40 m2 và dự tính tích cóp thêm vài năm nữa để xây lên tầng. Tuy nhiên, sau một thời gian nghiên cứu, chúng tôi quyết định không xây nhà ở đó nữa vì đường ngõ nhỏ, sau này mua ô tô không vào được. Mua chung cư để sắp tới về ở, vừa thuận tiện chỗ đỗ xe vừa có chỗ chơi rộng rãi cho trẻ em, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần gia đình tụ tập” – Anh Hanh nhấn mạnh.

Được biết, khu đô thị mà vợ chồng anh Hanh lựa chọn được thiết kế đồng bộ, gồm biệt thự, nhà phố thương mại, chung cư... với đầy đủ tiện ích như: siêu thị hơn 2.000m2, trung tâm fitness - spa, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ mẫu giáo, hệ thống nhà hàng ẩm thực phong phú. Bên cạnh đó, cư dân còn được hưởng các tiện ích ngoại khu đồng bộ như hệ thống trường học, công viên, Trung tâm Triển lãm quốc gia… Toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, đảm bảo cho cư dân có một không gian sống an toàn, tiết kiệm điện năng.

ANH 2 - EWRP

Khu đô thị Eurowindow River Park - Điểm nhấn BĐS ven sông khu vực Đông Bắc Hà Nội.

Không chỉ “lý tưởng” vì một môi trường sống an lành, có giao thông thuận tiện, trên thị trường hiện nay, một số chủ đầu tư còn “bung hàng”, mang đến các căn hộ đa tiện ích nhưng với mức giá khá hợp lý. Như dự án Eurowindow River Park, nhiều khách hàng đang đổ xô đặt mua bởi mỗi căn hộ có giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng, cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng cho vay lên đến 70%, số vốn bỏ ra có hơn 300 triệu đồng.

Chưa kể, các khách hàng đặt mua còn được bốc thăm may mắn để có cơ hội mua nhà trả góp không lãi suất trong vòng 48 tháng, sở hữu thêm 1căn hộ với giá “0 đồng”. Đón đầu thời điểm “vàng” là cơ hội hiếm có để các gia đình trẻ có nhu cầu ở thực sớm sở hữu căn hộ cho riêng mình và nhận nhà trong năm 2019.

Chị Mai Thị Hiền – Khách hàng đã đặt mua cùng lúc 02 căn hộ chung cư tại dự án Eurowindow River Park cho biết: “Tôi quyết định thế chấp ngân hàng căn nhà 30m2 trong ngõ ở phố La Thành để lấy tiền đặt mua dự án, bởi khu phố đó đông đúc, ở chật bí bách quá. Khí hậu thay đổi ngày càng khắc nghiệt, môi trường không khí ô nhiễm khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn, tôi muốn chuyển ra vùng ven tiệm cận sát thành phố để cuộc sống bớt ngột ngạt. Khi cầu đường xây lên thì từ dự án đi vào khu trung tâm cũng tiện. Con trai tôi hiện đang làm ngân hàng ở phố Trần Hưng Đạo, sang năm lấy vợ, nhận nhà cho ra ở riêng là hợp lý”.

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, phân khúc căn hộ tầm trung với mức giá khoảng 1 - 2 tỷ đồng sẽ tiếp tục dẫn dắt xu hướng thị trường nửa cuối năm 2018, bởi đây là dòng sản phẩm phù hợp với đại đa số khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như nhà đầu tư.

Khu đô thị Eurowindow River Park - Điểm nhấn BĐS ven sông khu vực Đông Bắc Hà Nội. KH quan tâm liên hệ đại lý phân phối độc quyền MLAND Vietnam. Hotline: 0903233005.

PV  
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
“Công thức” độc quyền làm nên chuẩn sống khó sao chép tại các khu đô thị Vinhomes
Vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Xem thêm