Thứ hai, 16/09/2024 20:16     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 02/08/2024 16:08

BĐS thấp tầng phía Đông Hà Nội “gây sốt” với chính sách ưu đãi hàng tỷ đồng

Chính sách bán hàng hấp dẫn chưa từng có với tổng ưu đãi có thể lên đến hàng tỷ đồng đã đưa phân khu Phố Biển (Vinhomes Ocean Park 3 – Ocean City) trở thành “thỏi nam châm” hút dòng tiền của nhà đầu tư, ghi nhận 200 giao dịch thành công chỉ sau 7 ngày mở bán.

Cơ hội đầu tư hiếm có nhờ chính sách hấp dẫn

Sau khi sở hữu một căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 1, nhận thấy tiềm năng tăng giá của các sản phẩm thấp tầng mang thương hiệu Vinhomes, anh Tiến Mạnh (Hà Nội) đang tìm hiểu thêm cơ hội đầu tư tại phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3 để vừa gia tăng tài sản lại vừa dễ dàng quản lý, vận hành.

Theo anh Mạnh, phân khu Phố Biển có mức đầu tư vừa túi tiền, lại được Vinhomes hỗ trợ bằng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, nên cơ hội đầu tư mở rộng cho nhiều đối tượng. Anh tính toán, nếu vay ngân hàng 70% giá trị nhà và hưởng lãi suất 0% trong thời gian 12 tháng sẽ vừa không phải lo lắng về lãi suất biến động, vừa có thể tối ưu hóa dòng tiền hoạt động.

Vinhomes mang đến nhiều phương án tài chính đa dạng cho khách hàng có nhu cầu sở hữu phân khu Phố Biển

Chưa kể, dự án đã sẵn sàng, có thể bàn giao ngay nên sau khi nhận nhà, anh dự định sẽ chuyển về ở sớm để nhận thêm 7% ưu đãi từ chương trình Hỗ trợ về ở sớm, đồng thời năm đầu tiên miễn lãi suất nên nếu đưa shophouse vào khai thác kinh doanh có thể nhận về lợi nhuận kép ngay lập tức.

“Với hạ tầng khu Đông liên tục được nâng cấp và hoàn thiện cùng lượng khách khổng lồ đến Ocean City mỗi ngày, có thể thấy lợi nhuận thu được từ việc khai thác kinh doanh và tiềm năng tăng giá tại phân khu Phố Biển là rất cao. Do đó những chính sách mà Vinhomes đang áp dụng rất hấp dẫn, mang tới cơ hội cho cả những nhà đầu tư chưa dư giả tài chính nhưng muốn đón sóng đầu tư tại cực tăng trưởng mới”, anh Mạnh đánh giá.

Không lựa chọn vay vốn ngân hàng, chị Thanh Huyền (Hà Đông, Hà Nội) chọn phương án thanh toán sớm 100% để được hưởng ưu đãi khủng lên tới 7% giá bán, đồng thời nhận thêm chiết khấu tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Như vậy, với căn shophouse trị giá 10 tỷ đồng tại Phố Biển, chị sẽ tiết kiệm được từ 700 triệu đồng.

Không những vậy, là thành viên hạng Ruby của Vinhomes Elite Club, chị Huyền còn được hưởng thêm mức ưu đãi 0,65% theo chính sách hiện hành. Còn các thành viên hạng Topaz sẽ được hưởng ưu đãi 0,5%, hạng Diamond và Diamond Elite nhận ưu đãi 0,85%, giúp nhà đầu tư mạnh dạn xuống tiền nắm bắt cơ hội. Ưu đãi đặc quyền này kết hợp với các chính sách hấp dẫn sẽ nâng tổng số tiền được chiết khấu lên tới hàng tỷ đồng cho nhà đầu tư. 

Động lực tăng giá của phân khu Phố Biển

Chính sách bán hàng hấp dẫn là cú hích để các nhà đầu tư như anh Mạnh, chị Huyền xuống tiền. Chỉ trong 7 ngày kể từ khi mở bán, phân khu Phố Biển đã có 200 giao dịch thành công. Tuy nhiên, lý do chính thu hút sự quan tâm của họ ngay từ ban đầu lại là giá trị nội tại và khả năng sinh lời vô tận của phân khu Phố Biển.

Thực tế đã chứng minh, với vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, môi trường sống tiện nghi, cộng đồng cư dân toàn cầu, các dự án BĐS của Vinhomes luôn giữ vững nhịp tăng giá mỗi năm. Đặc biệt, các dự án thấp tầng như Vinhomes Riversides, Vinhomes Ocean Park 1 ghi nhận mức tăng gấp 2, gấp 3 lần chỉ sau vài năm. Thậm chí, ở thời điểm cuối năm 2021, một số căn biệt thự tại Vinhomes Riverside từng rao bán với giá 300 triệu đồng/m2. Vì thế, giới đầu tư nhận định Phố Biển sẽ có triển vọng tăng giá rất lớn bởi “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép cuối cùng của Ocean City – Đô thị ở tốt nhất thế giới với hệ thống hạ tầng, tiện ích đẳng cấp đã hoàn thiện và đi vào vận hành.

Sở hữu lợi thế về vị trí “kế sông, cận biển, kề phố", tọa lạc ngay giữa tam giác vàng du lịch – giải trí – dịch vụ của Vinhomes Ocean Park 3, phân khu Phố Biển chiếm trọn ưu thế an cư và kinh doanh hoàn hảo. Gần kề phân khu là “thương cảng” The Venice (Grand World) sầm uất, “thế giới nước" đa trải nghiệm VinWonders Hanoi Water Park bốn mùa sôi động, thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế dừng chân trải nghiệm. Dự án cao tầng Happy Home Ocean Park cách đó không xa cũng sẽ bổ sung thêm lượng khách hàng khổng lồ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh tấp nập tại các khu vực lân cận như Phố Biển.

Phố Biển thừa hưởng trọn vẹn tiện ích nghỉ dưỡng tại VinWonders Hanoi Water Park

Hơn nữa, với thiết kế hiện đại, mặt tiền thoáng rộng, shophouse Phố Biển đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống lẫn kinh doanh hoặc cho thuê. Gia chủ có thể sử dụng tầng 1 - 2 để kinh doanh và các tầng trên để sinh hoạt, đảm bảo một chốn an cư sinh lời đều đặn ngay tại trung tâm mới phía Đông.

Mảnh ghép hoàn chỉnh cho tiềm năng sinh lời tại phân khu Phố Biển là cộng đồng người nước ngoài - các chuyên gia, doanh nhân đến thuê, mua nhà, tạo nên một quần thể đa dạng văn hoá, văn minh và hiện đại. Đặc biệt nhóm khách hàng này ngày càng gia tăng khi mới đây, Vinhomes Ocean Park 2 và 3 vừa được cấp phép bán cho người nước ngoài.

Bên cạnh đó, sự cộng hưởng của các dịch vụ mang “họ Vin” tại Ocean City như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Đại học tinh hoa VinUni, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống xe buýt điện VinBus và các tiêu chuẩn quản lý chất lượng Vinhomes cũng là những mảnh ghép giá trị khiến nhà đầu tư sốt sắng xuống tiền sở hữu phân khu Phố Biển.

Theo nhận định của các nhà đầu tư sành sỏi, đây là thời điểm quan trọng để khách hàng đưa ra quyết định bởi thị trường BĐS đang bước vào chu kỳ tăng trưởng tích cực. Với chính sách kích cầu hấp dẫn của Vinhomes, nhà đầu tư khi lựa chọn phân khu Phố Biển sẽ sở hữu một tài sản sáng giá với mức tài chính tối ưu và đảm bảo lợi nhuận bền vững.

P.V  
MIK Group chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm phiên bản nâng cấp tại phía Tây Hà Nội
Gia đình trẻ TP. HCM chọn The Beverly để tạo nền móng tương lai cho các con
Meey 3D: Công nghệ đột phá cho ngành bất động sản thời đại số
The Beverly Solari hiện thực hóa giấc mơ an cư phong cách thiên đường nhiệt đới Mỹ
Cư dân Opal Skyline chính thức nhận bàn giao sổ hồng
Cơ hội tiếp cận tinh hoa giáo dục thế giới tại Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn
Siêu phẩm đầu tư chắc thắng “bỏ vốn 1 được lời 3” tại tâm điểm thành Vinh
Khám phá dự án Top 1 trong lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn
Bình Định có Dự án Trung tâm Trí tuệ nhân tạo hơn 4.000 tỷ đồng
Chủ tịch Hà Nam kỳ vọng “Đô thị Thời đại” sẽ tạo động lực để Hà Nam trở thành vùng đất đáng đến, đáng sống
Hạ tầng giao thông thuận lợi, đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam trở thành tâm điểm kết nối
BĐS thấp tầng phía Đông Hà Nội “gây sốt” với chính sách ưu đãi hàng tỷ đồng
“Biệt khu tỷ phú” Hoàng Gia hút giới thượng lưu nhờ địa thế độc tôn, tầm view đệ nhất
3.000 chuyên viên kinh doanh khuấy động lễ ra quân Sun Urban City Hà Nam
Bỏ phố cũ, giới đầu tư đi về phía Đông tìm “mỏ vàng” mới
 Trọn vẹn cảm xúc Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Tập đoàn TTC
Rinh học bổng giới hạn khi mua nhà tại The Beverly
Hé lộ lễ ra quân dự án Thành phố thời đại Sun Urban City Hà Nam
Megan Holdings chính thức phân phối dự án Sun Urban City Hà Nam
Thị trường sục sôi trước tin siêu phẩm Hoàng Gia trên đảo Vũ Yên chính thức ra mắt
Xem thêm