Thứ ba, 11/06/2024 14:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 22/05/2024 18:31

Khám phá bộ sưu tập tiện ích mới thăng hạng đẳng cấp cho Vinhomes Ocean Park 2

Loạt tiện ích sắp ra mắt tại “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2 sẽ giúp Ocean City củng cố vị thế hấp dẫn của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”, đồng thời, tạo thêm điểm nhấn để ngành du lịch bứt phá trong thời gian tới.

Dịch vụ đẳng cấp nâng tầm chất sống thượng lưu

Cách đây không lâu, Ocean City - “thành phố điểm đến” ở phía Đông Hà Nội đã gây choáng ngợp khi xuất hiện ấn tượng trong chuyên mục “Nhịp đập thiên đường” trên kênh truyền hình CNBC (Mỹ). Từ câu chuyện thực tế ở 3 “quận”, CNBC gọi đây là thành phố kiểu mới, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay trong không gian sống. Các tờ International Business Times (Anh), Straits Times (Singapore) hay Yahoo Finance (Mỹ)... cũng không tiếc mỹ từ ca ngợi “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” này.

Là cư dân “Quận Kinh đô” của Ocean City, chị Hoàng Diệu Linh định nghĩa nơi ở mới của mình là thành phố của những cư dân hạnh phúc.

Chúng tôi hạnh phúc vì được hưởng chất sống tiện nghi, đủ đầy như các đô thị hiện đại hàng đầu thế giới. Đồng thời, chủ đầu tư lại luôn cập nhật xu hướng, bổ sung tiện ích thời thượng nên mỗi ngày trôi qua lại có thêm những trải nghiệm mới mẻ”, chị Diệu Linh chia sẻ.

Empty

Vinmec Medical Resort tại Vinhomes Ocean Park 2 là bệnh viện an dưỡng hạng sang đầu tiên tại Việt Nam

Sở hữu diện tích lên tới 1.200 ha, Ocean City không chỉ là đại đô thị có quy mô lớn nhất phía Đông Hà Nội mà còn là nơi tiên phong kiến tạo những tiện ích đẳng cấp quốc tế, điển hình như loạt tiện ích y tế chất lượng 5 sao sắp vận hành. Đó là bệnh viện an dưỡng hạng sang Vinmec Medical Resort, Phòng khám quốc tế Vinmec Hàn Quốc hay Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp (hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group, Nhật Bản) tại Vinhomes Ocean Park 2 với nhiều dịch vụ đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Empty

Vinhomes Ocean Park 2 là đại đô thị sở hữu quần thể tiện ích thể thao đa dạng bậc nhất cả nước

Cùng với dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 cũng có điều kiện phát triển toàn diện thân - tâm - trí với các “trạm sạc năng lượng” chuẩn bị ra mắt. Trong đó, 16 sân tennis tiêu chuẩn quốc tế đã khởi công sẽ đưa đại đô thị trở thành dự án có quần thể sân tennis lớn bậc nhất Việt Nam, chỉ dành riêng cho cư dân.

Sân tập golf tại đây cũng được bổ sung để cư dân rèn luyện bộ môn thể thao đẳng cấp ngay cạnh nhà. Cùng với đó là đường đua Go Kart cũng chuẩn bị được khai trương, mở ra không gian vui chơi giải trí lành mạnh cho thanh thiếu niên yêu thích môn thể thao tốc độ với các loại xe đua bốn bánh kích thước nhỏ.

Cú hích tạo đà cho du lịch Thủ đô bùng nổ

Vừa là nơi an cư lý tưởng, Ocean City vừa là điểm sáng trên bản đồ du lịch Hà Nội khi đón tới hơn 3 triệu lượt khách trong và ngoài nước chỉ trong 3 tháng đầu năm. Để trở thành điểm đến mang tầm quốc gia và khu vực, quần thể tiện ích tại đây vẫn tiếp tục được bổ sung, giúp du khách mỗi lần tới lại có thêm trải nghiệm tham quan, mua sắm, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng mới mẻ.

Thời điểm này, cư dân và du khách đang rất háo hức trước thông tin sẽ có một tổ hợp tiện ích cao cấp gồm Trung tâm hội nghị - tiệc cưới lớn nhất Việt Nam và đặc biệt là nhà hát hoành tráng phong cách tân cổ điển. Tổng tổ hợp lên tới 4100 chỗ ngồi tại Vinhomes Ocean Park 2. Theo đó, đây sẽ là một tổ hợp kiến trúc mang vẻ đẹp tân cổ điển với các cột trụ bề thế, những mái vòm mansard đặc trưng, hoa văn, họa tiết được trang trí cầu kỳ cùng hệ thống phù điêu, tượng mang phong cách Phục Hưng. Ngay khi ra mắt, tổ hợp này sẽ là địa điểm check-in hấp dẫn, nhất là với giới trẻ phía Bắc.

Empty

Nhà hát sẽ là địa điểm tổ chức những concert đẳng cấp thế giới

Điểm nhấn của Nhà hát tại Vinhomes Ocean Park 2 là có khán đài quy mô lớn. Với nội thất cao cấp, sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tới hiệu ứng thính giác và thị giác tốt nhất ở mọi vị trí, chỗ ngồi, giới mộ điệu kỳ vọng nơi đây sẽ là điểm dừng chân của nhiều concert, world tour của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Nằm trong tổ hợp công trình đồ sộ này còn có Trung tâm hội nghị - tiệc cưới lớn nhất Việt Nam và đặc biệt là nhà hát hoành tráng phong cách tân cổ điển. Tổng tổ hợp lên tới 4100 chỗ ngồi theo phong cách hoàng gia, quý tộc, được trang bị các thiết bị tối tân, đảm bảo điều kiện để tổ chức hàng loạt sự kiện hoành tráng cùng lúc. Cùng với đó, sự hiện diện của Vincom Mega Mall trong tương lai sẽ quy tụ hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước, giúp du khách thỏa sức vui chơi - mua sắm - giải trí ngay tại một điểm đến.

Empty

Tổ hợp Nhà hát và Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới mang vẻ đẹp tráng lệ từ trong ra ngoài

Trải nghiệm của du khách sẽ càng mở ra vô hạn bởi bao quanh tổ hợp là hàng loạt tọa độ giao thương, vui chơi, giải trí sầm uất đã hoạt động. Đó là “vũ trụ giải trí” lớn nhất miền Bắc Grand World với hai mảnh ghép nổi bật là K-Town và The Venice hay tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại giao lộ sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2. Được quy hoạch theo mô hình shoppertainment, các con phố thương mại tại đây còn là “điểm hẹn văn hóa” mới ở phía Đông Hà Nội, nơi du khách được thưởng thức ẩm thực, nghệ thuật, chiêm ngưỡng show diễn thực cảnh hoành tráng The Grand Voyage hay những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ thắp sáng bầu trời…

Mùa hè đến, các “kỳ quan biển” trong lòng Ocean City như VinWonders Water Park, VinWonders Wave Park hay Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai cũng trở thành điểm hẹn thường xuyên của hàng vạn du khách phía Bắc. Khi “Quận Kinh đô” được bổ sung thêm những tiện ích mới mang đẳng cấp quốc tế, ngành du lịch sẽ có thêm cơ hội bùng nổ, đồng thời, dòng chuyển cư từ khắp nơi về với “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” cũng sẽ ngày càng mạnh mẽ.

P.V  
Lộ diện thiết kế trung tâm thương mại thế hệ mới tại Vinhomes Ocean Park 2
Vinhomes Ocean Park 2 nâng tầm chuẩn sống với tổ hợp công viên thể thao cây xanh “khủng”
Chung cư Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới
Có thêm trường học “chuẩn Hàn”, Ocean City sẵn sàng đón dòng người Hàn Quốc về an cư
Nhận “quà” dồn dập từ chủ đầu tư, cư dân Vinhomes “kỳ cựu” cũng phải bất ngờ
Chọn nhà gần trường học: Xu hướng của gia đình trẻ
The Sola Park sở hữu tọa độ kết nối hiếm có trong đại đô thị phía Tây Hà Nội
Hơn 5.000 khách mời vỡ òa cảm xúc trước cam kết “chăm sóc trọn đời” của Vinhomes
The Sola Park giải “cơn khát” căn hộ nhà ở cho người dân Thủ đô
Những “nguồn năng lượng” thắp sáng lối sống xanh, sống khỏe tại Ocean City
Novaland hợp tác nghiên cứu xây dựng dự án nhà ở xã hội
Khám phá bộ sưu tập tiện ích mới thăng hạng đẳng cấp cho Vinhomes Ocean Park 2
Hà Nội thiếu hàng chục ngàn căn hộ, người dân “đỏ mắt” chờ dự án mới ra mắt
Bùng nổ sự kiện giới thiệu The Pathway - “huyết mạch phồn hoa” nơi phố biển Sầm Sơn
Nhà ở vừa túi tiền gần như đã “biến mất” ở các thành phố lớn
Bật mí thiết kế nhà hát sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
“Công thức” độc quyền làm nên chuẩn sống khó sao chép tại các khu đô thị Vinhomes
GS6 The Miami thu hút giới trẻ thành đạt với phong cách “Fit & Fabulous” thời thượng
Workshop: Pháp lý bất động sản - Luật đất đai 2024 dưới góc nhìn chuyên gia
Xem thêm