Chủ nhật, 19/05/2024 09:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 11/09/2019 19:24

Báo Gia đình Việt Nam và nhãn hàng Long Đình tặng 30 suất quà Trung thu cho bệnh nhân nhí

Nhằm giúp các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện K3 Tân Triều được đón tết Trung thu ấm cúng, báo Gia đình Việt Nam đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em.

Tết Trung thu đang về trên khắp phố phường Hà Nội nhưng đối với các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện K3 Tân Triều, Thường Tín thì Tết thiếu nhi như là giấc mơ xa vời. Phải điều trị kéo dài, tốn kém khiến cho kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn, vì thế ngày Trung thu của các em là những ngày bình thường như bao ngày khác.

Trung thu năm nay, với mong muốn mang niềm vui nhỏ để tiếp thêm động lực cho các em chiến đấu với bệnh tật, chiều ngày 11/9 báo Gia đình Việt Nam đã cùng nhãn hiệu bánh trung thu Long Đình mang Trung thu đến sớm tới các thiên thần nhí đang chống chọi với căn bệnh ung thu thư tại Bệnh viện K (Thanh Trì, Hà Nội) chiều 11/9.

Empty

Phó Tổng biên tập Báo Gia đình Việt Nam - Lê Chí Kiên trao quà cho các bệnh nhân nhỏ tuổi tại Bệnh viện K Tân Triều

Theo đó, 30 bệnh nhi tại Bệnh viện K3 Tân Triều đã được nhận quà với mỗi suất quà gồm 1 hộp bánh Trung thu Long Đình và 2 suất quà tiền mặt do Tổng biên tập và Báo Gia đình Việt Nam trao tặng.

“Tôi nhìn thấy sự đáng yêu, đầy lạc quan trong đôi mắt các em. Hi vọng những món quà này sẽ tiếp sức cho các em dù là một phần rất nhỏ để giữ vững niềm tin yêu vượt qua căn bệnh...”, – ông Lê Chí Kiên chia sẻ cảm xúc.

Empty

Những món quà nhỏ dịp Trung thu sẽ là động lực giúp các em chiến đấu với bệnh tật

Phó Tổng biên tập Báo Gia đình Việt Nam cũng nhấn mạnh, những món quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng là động lực mang cho các em nụ cười và Tết Trung thu ý nghĩa, động viên tinh thần các em và gia đình, để cùng có thêm niềm tin, vững lòng chiến đấu với bệnh tật.

Empty

Chặng đường phía trước với các em vẫn còn rất dài và gian nan

Tại buổi trao quà, đại diện nhãn hàng Long Đình cũng bày tỏ: “Trung thu là ngày lễ lớn gắn liền với ký ức tuổi thơ mà hàng triệu trẻ em mong đợi. Vì vậy, chúng tôi mong muốn có thể mang đến niềm vui nhỏ, xoa dịu nỗi đau thể chất cho bệnh nhi xa nhà. Hi vọng năm sau vẫn có thể đồng hành cùng báo Gia đình Việt Nam để tiếp thêm sức mạnh cho các em...”

Empty

Gia đình bé Phạm Hữu Hùng (Hưng Yên) là gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bố mẹ đều bị khiếm thị bẩm sinh và em nhỏ 19 tháng tuổi này đang đứng trước nguy cơ mang khuyết tật như bố mẹ

Cũng trong chiều 11/9, Văn phòng báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ đã phối hợp với Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ cùng Hoa khôi sinh viên - Huỳnh Thuý Vi tổ chức chương trình “Vui Tết Trung Thu” cho các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng các em 100 suất quà nhân dịp Trung thu.

Hoạt động trao quà từ thiện là hoạt động thường niên của báo Gia đình Việt Nam. Không chỉ các ngày lễ lớn trong năm, trong chương trình hoạt động chung của báo việc trao quà từ thiện được thực hiện hàng tháng, nhận được sự đánh giá cao của độc giả và cộng đồng.

-> Báo Gia đình Việt Nam - Quỹ Vì tầm vóc Việt trao quà cho đồng bào dân tộc thiểu số tại Tuyên Quang

Hoàng Anh - Thu Chang  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm