Thứ hai, 20/05/2024 11:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 08/08/2019 11:00

Chương trình "Ơn nghĩa sinh thành" trao quà cho các hoàn cảnh neo đơn và Mẹ Việt Nam anh hùng

Ban tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành” vừa tổ chức trao quà cho các cụ già neo đơn, những trường hợp hoàn cảnh khó khăn và các Mẹ Việt Nam anh hùng.

Trong khuôn khổ hoạt động của chương trình “Ơn nghĩa sinh thành 2019", với mục đích được bày tỏ niềm tri ân đến đấng sinh thành trong mùa Vu lan báo hiếu, ngày 07/08 vừa qua, báo Gia đình Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông Oscar... đã đến thăm, trao quà và chia sẻ cùng các cụ già neo đơn không nơi nượng tưa, những trường hợp thương bệnh binh và hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa bàn các Quận Nam Từ Liêm, bệnh viện K Tân Triều và huyện Thường Tín, TP Hà Nội.

Cụ thể, đoàn đã trao quà, thăm hỏi 2 trường hợp cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm bảo trợ xã hội 3 và 1 trường hợp thương binh ở phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Empty

Nhà báo Hồ Minh Chiến – Tổng biên tập báo Gia đình Việt Nam và ông Mai Thanh Tùng – TGĐ Oscar Media trao quà cho người già ở phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Empty

Trong khuôn khổ của chương trình “Ơn nghĩa sinh thành”, BTC đã trao quà từ thiện cho các cụ già neo đơn tại Trung tâm bảo trợ xã hội 3 (Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Empty

Ông Hồ Minh Chiến chia sẻ tại buổi trao quà cho các cụ già neo đơn

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Hồ Minh Chiến – Tổng biên tập Báo Gia đình Việt Nam cho biết: “Qua chương trình “Ơn nghĩa sinh thành”, BTC chúng tôi muốn gửi đến những bậc sinh thành những lời tri ân sâu sắc nhất, đồng thời muốn cùng đồng hành chia sẻ phần nào những khổ đau bất hạnh của các cụ già cô đơn, tàn tật không còn nơi nương tựa trong cuộc sống. Mong các cụ nhận tấm chân tình của đoàn và luôn sống vui, khỏe…”.

Thông qua chương trình, cá nhân ông Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Báo Gia đình Việt Nam cũng đã gửi tặng những phần quà ý nghĩa tới những trường hợp đặc biệt khó khăn.

Empty

Đoàn trao quà cho cụ Nguyễn Văn Việt, thương binh nặng tại phường Tây Mỗ - quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cảm động trước chương trình của báo Gia đình Việt Nam, lãnh đạo phường Tây Mỗ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những tấm lòng hảo tâm đã quan tâm, tặng quà động viên các trường hợp khó khăn trên địa bàn phường.

Tiếp nối chương trình trao quà, tại Bệnh viện K Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội), đoàn đã chia sẻ, động viên và trao quà cho chị Nguyễn Thị Liên - mẹ cháu Bình An, người mẹ mang bầu phát hiện ung thư vú giai đoạn cuối nhưng quyết không dùng thuốc để sinh con đã khiến hàng triệu người xúc động.

Empty

Ông Ngô Xuân Tiến - Phó Tổng Biên tập báo Gia đình Việt Nam cùng ông Mai Thanh Tùng (TGĐ Oscar Media) thăm sức khỏe và trao quà động viên chị Nguyễn Thị Liên

Tại xã Tân Minh và xã Minh Cường của huyện Thường Tín, TP Hà Nội Ban tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành" đã thăm hỏi 2 mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hoàn và Trần Thị Xa.

Trong câu chuyện với các mẹ, ông Ngô Xuân Tiến - Phó Tổng biên tập báo Gia đình Việt Nam đã thăm hỏi sức khỏe các mẹ và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các mẹ đối với hòa bình của dân tộc, đồng thời động viên tinh thần của mẹ, mong mẹ sống vui, sống khỏe.

Empty
Empty
Empty

Đoàn thăm hỏi động viên và trao quà cho 2 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Thường Tín

Xúc động trước hoạt động ý nghĩa của chương trình, lãnh đạo Phòng Lao động thương binh Xã hội và các địa phương đã gửi lời cám ơn báo Gia đình Việt Nam, chương trình "Ơn nghĩa sinh thành" cùng các cá nhân và đánh giá đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực và tạo được sự lan tỏa tốt đẹp.

Cùng với việc trao quà cho những hoàn cảnh neo đơn, các mẹ Việt Nam anh hùng, chương trình "Ơn nghĩa sinh thành" còn có nhiều hoạt động ý nghĩa khác trước khi chính thức diễn ra hoạt động nghệ thuật vào tối 12/8 sắp tới.

-> Ơn nghĩa sinh thành: Tiếng vọng mùa Vu Lan báo hiếu

Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành 2019" do báo Gia đình Việt Nam, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông Oscar phối hợp tổ chức nhân dịp mùa Vu Lan báo hiếu.

Chương trình “Ơn nghĩa sinh thành 2019” diễn ra vào 20h00, ngày 12/08/2019 (tức 12/07/2019 âm lịch) tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên Kênh VTC6 - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC cùng nhiều trang báo khác.

Empty
Gia Hân  
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm