Thứ bảy, 29/06/2024 23:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 18/11/2019 10:47

Bamboo Airways được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất”

Theo đó, Bamboo Airways là 1 trong 100 doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019, tại TP Hồ Chí Minh, sự kiện do Thời báo Kinh tế Việt Nam công bố.

Chiều ngày 15/11 vừa qua, Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức công bố và vinh danh Bamboo Airways, là 1 trong 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019, tại TP Hồ Chí Minh. Trong đó, Bamboo Airways nhận giải “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất” trong nhóm ngành du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản.

Đây là kết quả bình chọn của hơn 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến của người tiêu dùng trong suốt 10 tháng (từ tháng 1-11/2019), với trên 7.600 sản phẩm dịch vụ được đề cử. “Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam bình chọn, được tổ chức thường niên từ 2006 đến nay.

Năm nay, với chủ đề "Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh", chương trình vinh danh các sản phẩm - dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng đánh giá cao; các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tạo được sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, có tương tác và chạm đến niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

1

Bamboo Airways được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất”

Phát biểu trong khuôn khổ tọa đàm “Trải nghiệm khách hàng – Khác biệt để cạnh tranh”, ông Nguyễn Dương, chuyên gia phát triển chiến lược trải nghiệm khách hàng, cho biết rằng xây dựng và quản trị chiến lược trải nghiệm khách hàng đang là một xu hướng giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Trải nghiệm khách hàng được hiểu là tập hợp những yếu tố “chạm” đến khách hàng của một thương hiệu và là giá trị mà khách hàng cảm nhận được từ doanh nghiệp.

2

Đại diện Bamboo Airways (thứ 2 từ bên trái sang) trong buổi tọa đàm “Khác biệt để cạnh tranh”

Ở góc độ doanh nghiệp, bà Nguyễn Thị Mỹ Trang, PGĐ Dịch vụ & Khai thác mặt đất, Trưởng Bộ phận Trải nghiệm Khách hàng, Bamboo Airways cho rằng để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, doanh nghiệp cần học cách hiểu khách hàng, tiên đoán nhu cầu khách hàng và hành động để vượt lên sự mong đợi về dịch vụ của họ.

Ví dụ về Bamboo Airways, Hãng luôn tìm cách tối đa hoá quyền lợi của khách hàng thông qua chuỗi dịch vụ đa dạng và đảm bảo tiêu chuẩn định hướng 5 sao. Ngoài sự khác biệt này, mọi khách hàng sẽ đều được phục vụ với thái độ như nhau trên nguyên tắc "Khách hàng là Thượng đế" và thái độ dịch vụ tận tình, chu đáo.

Chính thức khai thác bay thương mại từ tháng 1/2019, Bamboo Airways đang khai thác 30 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển hơn 2 triệu lượt hành khách thông qua hơn 15.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành trung bình 9 tháng đầu năm.

Trong mùa Tết cao điểm 2020, Bamboo Airways cũng sẽ cung ứng tổng cộng gần 1 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng gần 700.000 chỗ (tương đương 3.600 chuyến bay) để phục vụ hành khách.

PV  
Các cặp đôi nô nức rủ nhau tham gia trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024
UBND quận Bắc Từ Liêm ra kết luận kiểm tra dự án Goldmark City
Khai trương phố đi bộ Phan Chu Trinh tại Thanh Hóa
Ảnh: Công viên nước hàng đầu miền Bắc sắp khai trương tại Sầm Sơn
Làm nghề gì để thành tỷ phú?
TTC AgriS vào nhóm Fortune 500 Southeast Asia 2024
“Thủ phủ” chơi hoài không chán dành cho trẻ em và gia đình tại miền Bắc
Gần  80.000 lao  động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài
Chào đón Michelin Guide, ẩm thực Đà Nẵng chính thức gia nhập bản đồ tinh hoa ẩm thực thế giới
Ứng dụng AI trong doanh nghiệp lãnh đạo nữ
Vietcombank triển khai xác thực bằng sinh trắc học từ ngày 01/7/2024
SHB chính thức nâng vốn điều lệ lên 36.629 tỷ đồng
SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc và Ngân hàng sáng tạo xuất sắc
Đi tìm bệ phóng cho thế hệ Alpha, nhiều gia đình trẻ chuyển nhà về phía Đông Hà Nội
Amazon Global Selling và VECOM tổ chức “Diễn đàn TMĐT xuyên biên giới 2024”
Nestlé VN được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” 5 năm liên tiếp
Chuyển đổi số kịp thời, một ngân hàng nhận giải thưởng kép
Giao dịch ngân hàng trực tuyến: Bảo vệ khách hàng với 'Tấm khiên' sinh trắc học
BAC A BANK tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2024”
Amway Việt Nam hợp tác cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thực hiện hoạt động cộng đồng trên toàn quốc
Xem thêm