Thứ sáu, 17/05/2024 05:36
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 13/06/2018 08:29

Ân ái “điểm tâm”

Đối với hầu hết những người làm việc, tiếng đồng hồ báo thức buổi sáng là âm thanh không làm họ thoải mái chút nào.

Các khoa học gia nói rằng những người bắt đầu một ngày bằng “chuyện ấy” thì sống khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn những người không “ân ái điểm tâm”.

TS Debby Herbenick, tác giả cuốn Because It Feels Good (Vì cảm thấy tốt), nói: “Ân ái buổi sáng giúp phóng thích hóa chất oxytocin gây hưng phấn, giúp vợ chồng cảm thấy yêu thương và “nối kết” suốt ngày”.

Ân ái buổi sáng còn làm cho bạn khỏe mạnh hơn và xinh đẹp hơn vì nó có thể làm mạnh hệ miễn nhiễm cả ngày bằng cách làm tăng mức IgA, loại kháng thể chống nhiễm trùng. Việc đạt “đỉnh điểm” giúp phóng thích các hóa chất làm tăng mức estrogen, loại hóa chất cải thiện màu sắc và cấu trúc da và tóc.

Muốn ân ái buổi sáng? Hãy theo vài gợi ý này:

1 (1)

Ảnh minh họa

Báo thức êm đềm. Hãy cài đặt báo thức bằng loại nhạc êm dịu, và ngay khi bạn thức giấc, rồi lặng lẽ cởi đồ ngủ ra. Sau đó hãy thử “mẹo” này: Theo nhà châm cứu Alexis Arvidson, nếu anh ấy nằm ngửa, hãy đặt tay lên đùi anh ấy với ngón tay cái hướng về “điểm nóng”. Di chuyển ngón tay cái dần dần chạm vào “điểm nóng”. Theo khoa châm cứu cổ, cọ xát vùng da non sẽ làm máu lưu thông thẳng tới những vùng nether.

Hơi thở trong sạch. Lén đi đánh răng có thể làm hơi thở tươi mát. Herbenick nói: “Việc này không chỉ giúp cho nụ hôn trong sạch, mà chất menthol trong kem đánh răng có thể khiến anh ấy háo hức khi hôn miệng sâu”. Hãy tập trung vào “điểm nóng” trên cơ thể anh ấy. Hãy chầm chầm để menthol tác dụng, cứ để anh ấy cảm nhận trước.

Tận hưởng. Ân ái buổi sáng thú vị vì là hoạt động đầu ngày, khó giấu được cảm xúc. Hãy tận hưởng thoải mái, đừng trùm chăn, cứ “chiều” theo cảm xúc. Nghiên cứu cho thấy các phụ nữ được kích thích như đàn ông trong khi ân ái – đôi khi còn dữ dội hơn đàn ông nữa.

-> "Chuyện ấy" có nên trải nghiệm?

Lợi dụng tự nhiên. Theo tự nhiên, cơ thể đàn ông được “kết nối phần cứng” với việc ham muốn tình dục vào buổi sáng. Gabrielle Lichterman, tác giả cuốn Twenty-Eight Days (Hai mươi tám ngày), nói: “Khi anh ấy ngủ, testosterone sẽ tích tụ. Từ lúc anh ấy thức giấc, mức testosterone lên cao độ”. Đừng để chúng lãng phí!

Làm tăng ham muốn. Khi bạn thức giấc, hãy nằm sát anh ấy và hít thở nhẹ. Anh ấy sẽ hạnh phúc và tỉnh ngủ dần. Theo các khoa học gia tại ĐH Pennsylvania, mùi nách đàn ông có khả năng làm tăng mức ham muốn ở phụ nữ. Nếu không tin, bạn thử xem!

Tắm chung. Tắm chung dưới vòi sen và nghe nhạc êm dịu trữ tình. Xát xà bông cho nhau và kỳ cọ cho nhau giúp đụng chạm nhau, nhờ vậy mà tăng ham muốn. Tắm chung là biểu hiện hòa thuận và yêu thương nhau, và càng muốn gần nhau.

Khoảng yêu thương. Ân ái buổi sáng không là điều “khác người”. Hãy cách mạng thói quen để tạo sự mới lạ cho khoảng yêu thương phu thê. Thật vậy, nhà trị liệu hôn nhân Jane Greer nói: “Buổi sáng là thời điểm hoàn hảo để “vào cuộc”.

Video Bài tập thư giãn bàn chân sau khi đi lại nhiều

Thu Thu  
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
Xem thêm