Amway Việt Nam tiếp tục chiến dịch Nutrilite Power of 5 hỗ trợ 1.665 trẻ em
Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về dinh dưỡng và sắc đẹp, tiếp tục triển khai chiến dịch Nutrilite Power of 5 giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em.
Theo đó, Amway đã nghiên cứu phát triển sản phẩm Nutrilite Little Bits hỗ trợ trẻ em từ 7 tháng đến 5 tuổi phát triển khỏe mạnh. Với những nỗ lực của mình, Amway nâng số lượng trẻ em được hỗ trợ dinh dưỡng trên toàn cầu lên 14,000 vào cuối năm 2016. Đây là năm thứ 2 liên tiếp chiến dịch Nutrilite Power of 5 thực hiện tại Việt Nam.
NUTRILITE là nhãn hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số một thế giới
Theo tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO), suy dinh dưỡng ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển của trẻ. Những trẻ em thiếu dinh dưỡng trong 1.000 ngày đầu đời cũng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng trong suốt quãng đời còn lại như còi cọc, kém phát triển nhận thức và khả năng miễn dịch thấp. Không những thế, suy dinh dưỡng cũng làm ảnh hưởng đến quá trình học tập và phát triển thể chất của trẻ.
Chiến dịch được Amway Việt Nam hợp tác cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia (NIN) nhằm hỗ trợ dinh dưỡng cho 1.665 trẻ em ở tỉnh Bắc Giang. Chương trình Nutrilite Power of 5 năm thứ 2 kéo dài từ tháng 12 năm 2016 đến hết tháng 2 năm 2017 sẽ cung cấp 4.943 hộp sản phẩm vi chất dinh dưỡng Nutrilite Little Bits, bổ sung vào bữa ăn hàng ngày cho trẻ. Trong thời gian 6 tháng từ 24.12.2015 – 30.6.2016, 423 trẻ em suy dinh dưỡng và có nguy cơ suy dinh dưỡng thấp còi tại hai xã là Giáp Sơn và Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đã được cải thiện rõ rệt về chiều cao, cân nặng, cũng như giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng. Việc nhân rộng chương trình Nutrilite Power of 5 qua kênh 6 trường mầm non tại các xã thuộc huyện đồi núi Lục Ngạn được mong đợi sẽ mang lại kết quả tích cực, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ và chăm sóc trẻ em trong cộng đồng.
Nutrilite Power of 5 cũng được Tổ Chức Guinness Thế Giới trao tặng kỷ lục thu thập số lượng dấu tay lớn nhất thế giới vào tháng 5/2015
Amway đã thu thập được 260,872 dấu tay của nhân viên và nhà phân phối tại 108 sự kiện tại 50 quốc gia khác nhau từ tháng 5 đến tháng 12/2014.Hoạt động này nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng về tác hại của việc thiếu hụt dinh dưỡng ở trẻ em cũng như một lời cam kết của cá nhân sẽ góp phần chấm dứt tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng trên toàn cầu.
Chương trình được thực hiện tại Việt Nam cùng 13 quốc gia khác như: Mexico, Brazil, Nam Phi, Indonesia... với việc cung cấp sản phẩm dinh dưỡng Little Bits. Dự kiến đến năm 2019 sẽ có 500.000 trẻ em từ 7 tháng đến 5 tuổi tại 20 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam được hưởng lợi từ chương trình này.
→ Amway Việt Nam đóng góp 5,6 tỷ đồng vào các hoạt động từ thiện
→ Amway được công nhận danh hiệu Nhà Tuyển dụng hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương
An Khê
- Tin liên quan