Ái nữ Tập đoàn Capella Holdings: Nhan sắc đỉnh, 25 tuổi tự mua hàng hiệu “ngập nhà”
Không ít ái nữ Việt sinh ra trong gia đình cực giàu có nhưng lại chọn cách sống tự lập và “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”, từ nhỏ họ đã tự xây dựng được "đế chế" của riêng mình.
Ái nữ Chủ tịch HĐQT của Capella Holdings: Thành tích học tập khủng
Trong giới rich kid Việt không ai không biết đến Chloe Nguyễn sinh năm 1997, là con gái của doanh nhân Nguyễn Cao Trí, hiện giữ chức Chủ tịch HĐQT của Capella Holdings.
Sinh ra trong gia đình gia thế, Chloe được theo đuổi môi trường học tập đắt đỏ nhất. Được biết, Chloe Nguyễn tốt nghiệp Đại học RMIT Việt Nam với thành tích đáng ngưỡng mộ.
Chloe Nguyễn và gia đình.
Không nối nghiệp gia đình, trở thành beauty blogger
Tuy nhiên, Chloe Nguyễn lại không chọn nối nghiệp gia đình dù đã có nền tảng vững chắc. Thay vào đó, Chloe Nguyễn lại bắt đầu công việc làm một Beauty Blogger trên youtube.
Ban đầu, những video mà cô quay đều rất mộc mạc, đơn giản và có phần nhút nhát. Các video đều liên quan đến các loại mỹ phẩm mà Chloe đã mua được từ những chuyến du lịch của mình.
Cô được ngưỡng mộ về nhan sắc, tài năng dù còn ít tuổi.
Nhờ ngoại hình trong sáng, cách nói chuyện tinh tế, Chloe Nguyễn trở thành cái tên nổi tiếng trong cộng đồng Beauty Blogger và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng làm đẹp.
Chloe Nguyễn cho biết mục đích ban đầu mình làm tạo kênh youtube này là muốn chia sẻ những sản phẩm làm đẹp mà bản thân yêu thích và cũng để tự tin hơn.
Được biết, khi mới ở tuổi 20, con gái cưng của doanh nhân Cao Trí đã lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội trong lĩnh vực beauty tại khuôn khổ giải thưởng Influence Asia 2017.
Sống tự lập, không phụ thuộc gia đình
Dù sinh ra trong gia đình có nền tảng vững chắc nhưng Chloe Nguyễn cho biết mình luôn sống tự lập, không dựa vào bố mẹ. "Tôi đã quá quen với việc mọi người gán cho cụm từ 'gia thế khá giả'. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm thông tin về tôi, ngoài chữ 'beauty blogger' thì 'con nhà giàu', 'gia thế khủng' cũng theo đó hiện ra.
Clip đầu tiên của tôi thực hiện là từ một chiếc máy quay cũ trong nhà. Khi được mọi người biết đến nhiều hơn, tôi mới xin bố mẹ hỗ trợ một chiếc máy quay mới để hình ảnh đẹp hơn. Số tiền kiếm được từ nghề beauty blogger, tôi đều dành cho việc làm đẹp, làm vlog và mua sắm những đồ dùng thiết yếu cho bản thân.
Trước đó, tôi từng có mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang nhưng lại không giỏi vẽ. Vì thế tôi quyết định biến niềm đam mê đó qua cách phối đồ, mua sắm và chăm chút cho hình ảnh bên ngoài của mình".
“Từ lúc bắt đầu quay những video đầu tiên cho đến hiện tại, Chloe gần như chưa bao giờ hỏi xin gia đình một sự đầu tư hay giúp đỡ nào về mặt tài chính. Từ mỹ phẩm cho đến máy móc để quay và các thiết bị hỗ trợ Chloe đều tự sắm sửa dần, cũng vì lý do này mà càng về sau video của Chloe mới càng chỉn chu hơn nhờ việc mình có thể chi trả nhiều hơn cho trang thiết bị xịn đó. Vậy nên Chloe nghĩ điều kiện kinh tế của gia đình không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của bản thân”, nữ blogger nói thêm trong một buổi phỏng vấn với báo chí.
Chia sẻ về định hướng tương lai, Chole Nguyễn cho biết muốn sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng. Hình tượng mà cô theo đuổi là một cô gái không chỉ biết cách makeup, biết mặc đồ đẹp mà còn thông minh và giỏi về kinh doanh.
Năm 2017, người đẹp cũng từng hợp tác với một hãng mỹ phẩm để ra mắt dòng son riêng. Trong khi đó, cô chưa từng chia sẻ về dự định có kế nghiệp cha mình hay không.
=> Ái nữ cựu chủ tịch Viễn thông A: Kiếm chục tỷ/năm, là đại gia của chính mình