Thứ hai, 18/08/2025 17:02     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 18/08/2025 17:02

Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Ngày 18/8/2025, Acecook Việt Nam tự hào công bố công ty vừa đạt giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia 2025” - Nơi làm việc tốt nhất châu Á, do Tạp chí HR Asia tổ chức.

Acecook Việt Nam chinh phục giải thưởng danh giá này, một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hạnh phúc cho toàn thể nhân viên và hướng tới mục tiêu Go Global.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” là giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức thường niên bởi Tạp chí HR Asia nhằm đánh giá và vinh danh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc hàng đầu trong khu vực. Năm nay, giải thưởng này được tổ chức tại hơn 15 quốc gia và thị trường, trong đó có Việt Nam.

Sau hơn 13 năm tổ chức, giải thưởng đã vinh danh hàng trăm doanh nghiệp xuất sắc, ghi nhận thành tựu của các tổ chức trong việc kiến tạo nên những môi trường làm việc lý tưởng, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và thúc đẩy nền kinh tế.

Đại diện công ty Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải Best Companies to Work for in Asia 2025” – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á.

Tại lễ trao giải ngày 14/8 vừa qua, công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải Best Companies to Work for in Asia 2025” – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á.

Acecook Việt Nam đã chinh phục danh hiệu này thông qua nhiều yếu tố. Quan trọng nhất phải kể đến cách thay đổi tư duy lãnh đạo một cách mạnh mẽ. Nâng tầm Mindset “kết nối đội ngũ” của thế hệ lãnh đạo từ sự thấu hiểu và khơi gợi sức mạnh tiềm ẩn của mỗi cá nhân. Mở rộng các sân chơi sáng kiến để phát huy tinh thần ownership. Các nhà quản lý Acecook không chỉ dẫn đường, họ còn truyền cảm hứng và tạo nên sự hòa hợp giữa các thế hệ.

Song song đó, công ty đặc biệt chú trọng vào việc ươm mầm thế hệ kế thừa thông qua chương trình HIPO – hành trình 11 tháng để những nhân sự tiềm năng rèn luyện tư duy, rèn kỹ năng lãnh đạo và trưởng thành mạnh mẽ. Đây cũng là chương trình thường niên nhằm tạo nguồn lực lượng sẵn sàng cho mọi thử thách mới.

Một yếu tố cốt lõi khác làm nên thành công của Acecook là văn hóa lắng nghe và thấu hiểu sâu sắc. Công ty đã thiết lập nhiều kênh giao tiếp đa dạng như các buổi đối thoại định kỳ, email/hotline riêng, workshop “Gen Z & Workplace” và chuỗi podcast nội bộ để mọi tiếng nói đều được trân trọng và mọi thế hệ đều được kết nối. Chương trình “We share We care” nhiều chủ đề kết nối những quan điểm và kỳ vọng của ban lãnh đạo, các cấp quản lý và ngược lại để nhân viên nói lên những góc nhìn của chính họ.

Hạnh phúc cũng là giá trị cốt lõi được lan tỏa từ môi trường làm việc. Acecook không ngừng hướng tới "Happy Workplace – Happy Employee" thông qua các cuộc khảo sát hạnh phúc định kỳ, cải thiện không gian làm việc, những sân chơi kết nối từ thể thao, văn nghệ đến sáng kiến, nỗ lực kiến tạo môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập.

Acecook Việt Nam chăm lo một cách trọn vẹn cho mỗi thành viên bằng chế độ phúc lợi toàn diện. Các phúc lợi này không chỉ dành cho cá nhân mà còn mở rộng đến gia đình, sức khỏe tinh thần, các lễ hội văn hóa, du lịch, thể thao, và cả học bổng khuyến khích con em nhân viên, giúp mỗi người đều cảm nhận được sự trân trọng.

Bên cạnh đó, công ty cũng tiên phong trong việc đổi mới và ứng dụng công nghệ để kết nối. Việc sử dụng các công cụ như app Acecook Home, hệ thống AIHR và chatbot nội bộ không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà còn rút ngắn khoảng cách, giúp mọi người đến gần nhau hơn.

Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực của Acecook Việt Nam trong hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên

Năm nay, HR Asia Awards được tổ chức với chủ đề năm 2025 là "Multi-Generation Synerg, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp tại Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng môi trường làm việc để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của nhân viên.

Để đảm bảo tính khách quan và uy tín, giải thưởng áp dụng một quy trình tuyển chọn gắt gao. Các doanh nghiệp tham gia sẽ được đánh giá dựa trên Khảo sát mức độ gắn kết nhân viên TEAM độc quyền của Tạp chí HR Asia. Quy trình thẩm định chặt chẽ này lấy phản hồi thực tế từ chính nhân viên làm trọng tâm, biến các ý tưởng thành những giải pháp có thể nhân rộng.

Việc nhận được giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia 2025” – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á, là minh chứng rõ nét cho cam kết của Acecook Việt Nam không chỉ trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng mà còn trong việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hạnh phúc cho hàng nghìn nhân viên.

Hơn tất cả, sự phát triển bền vững của Acecook bắt đầu từ sự tin tưởng và tự hào của mỗi nhân viên khi được làm việc trong 1 doanh nghiệp minh bạch, rõ ràng và có trách nhiệm với xã hội.

Gần 30 năm hoạt động, Acecook đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành thực phẩm ăn liền tại Việt Nam, nổi bật với sản phẩm chủ lực là mì Hảo Hảo, ra mắt lần đầu tiên năm 2000. Hiện nay, Acecook Việt Nam sở hữu 11 nhà máy trên toàn quốc và đang tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất. Công ty không chỉ tập trung vào thị trường nội địa mà còn xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Năm 2025, Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm kể từ ngày bán hàng đầu tiên (7/7/1995 – 7/7/2025). Với thông điệp “Cook Happiness Through Innovation” (Đổi mới nâng tầm hạnh phúc), doanh nghiệp cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, thúc đẩy sáng tạo, gắn kết cộng đồng và kiến tạo giá trị bền vững cho người tiêu dùng, nhân viên và xã hội.

PV  
VinBus khai trương tuyến buýt điện miễn phí E11 tại Hà Nội
Number 1 nỗ lực liên hệ khách hàng để trao thưởng từ 10,9 đến 50 triệu đồng
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu, Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt
Tác giả “Cha giàu, Cha nghèo” chia sẻ lý do sở hữu 4 chiếc đồng hồ Rolex vàng
Xe điện bị sét đánh liên tiếp 3 lần vẫn không hề hấn gì, tài xế “bình an vô sự”
Friso hợp tác cùng chuỗi Ầu Ơ, mang FRISO GOLD PRO nhập khẩu Hà Lan đến Đắk Lắk
Chủ xe điện VinFast may mắn nhất chương trình “Bí ẩn trong tay – Rinh ngay xế xịn” đã lộ diện
Bán Vespa LX mua VinFast Evo Neo, chủ xe thấy sướng vì “xe êm, tăng tốc mượt”
Hưởng lợi kép khi đầu tư biệt thự, nhà phố Kim Ngân 2 tại đô thị Sun Group Nam Hà Nội
Thiên đường xe cổ ở Cuba
Ford Việt Nam – 30 năm bứt phá và kiến tạo tương lai di chuyển xanh
Vietjet bắt tay Petrolimex sử dụng nhiên liệu SAF, đánh dấu bước tiến lớn trong hành trình xanh hóa hàng không.
SHB được vinh danh vì đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
SHB triển khai hàng loạt ưu đãi chi tiêu ngoại tệ, trả góp ưu việt cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo vẫn giữ vững top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
Amway Việt Nam: 6 năm vững vàng nơi làm việc tốt nhất châu Á
TC GROUP bán ra 3.601 xe ô tô các loại trong tháng 7/2025
Cất nóc tháng 10/2025, Hausman Premium Residences hút khách tại phía Tây Hà Nội
Đại công viên ven sông và loạt tiện ích ấn tượng nâng tầm đô thị Nam Hòa Xuân
Lựa chọn đắt giá khi TP.HCM khan hiếm không gian sống chất lượng
Xem thêm