Thứ hai, 01/12/2025 07:51     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 15/08/2025 17:39

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo vẫn giữ vững top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Acecook Việt Nam tự hào kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên – cột mốc ghi dấu hành trình gắn bó bền chặt cùng hàng tỷ bữa ăn của người Việt với tinh thần đổi mới không ngừng “Cook Happiness Through Innovation – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc”, Acecook Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường FMCG Việt Nam.

Trong dịp đặc biệt này, Acecook Việt Nam một lần nữa được vinh danh tại Báo cáo “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2025” (Vietnam Brand Footprint 2025) do Worldpanel by Numerator (trước đây là Kantar Worldpanel) thực hiện (*) – tiếp tục giữ vững vị trí TOP 5 Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn. Đặc biệt, thương hiệu Hảo Hảo giữ vững vị trí TOP 1 tại khu vực thành thị và TOP 2 tại khu vực nông thôn trong ngành hàng Thực phẩm đóng gói.

Chứng nhận từ Worldpanel by Numerator là minh chứng cho một thương hiệu luôn đổi mới và phát triển bền vững

Brand Footprint Vietnam là báo cáo thường niên do Worldpanel by Numerator công bố, dựa trên dữ liệu mua sắm thực tế tại hộ gia đình. Báo cáo ghi nhận các thương hiệu FMCG được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam trong các ngành hàng: Thực phẩm, Đồ uống, Sữa và sản phẩm thay thế sữa, Sức khỏe & Làm đẹp, và Chăm sóc gia đình.

Trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), việc Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo tiếp tục giữ vững các vị trí dẫn đầu là minh chứng rõ nét cho chiến lược phát triển bền vững, luôn đặt niềm tin của người tiêu dùng làm trung tâm. ‌‌Những yếu tố làm nên tên tuổi của Acecook – từ vị ngon đậm đà, tiện lợi tối ưu, an toàn – đáng tin cậy, đến giàu dinh dưỡng và thân thiện với môi trường – chính là lời cam kết không ngừng mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho người tiêu dùng.

Acecook Việt Nam không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mà còn tích cực đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Đồng thời kiến tạo môi trường làm việc tích cực, hạnh phúc và phát triển toàn diện cho toàn thể đội ngũ nhân sự.

Sự tin yêu của người tiêu dùng là nguồn động lực to lớn giúp Acecook Việt Nam nói chung và thương hiệu Hảo Hảo nói riêng không ngừng đổi mới và phát triển, hướng tới mục tiêu phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng trong nước, đồng thời chinh phục thị trường quốc tế – trở thành thương hiệu toàn cầu được tin yêu.

PV  
Đồng Tháp khởi động TTTM đầu tư trên 1.000 tỷ đồng, đẩy mạnh tiêu thụ đặc sản nông nghiệp
Giữa áp lực cuối năm, người trẻ học cách dừng lại để chăm sóc tinh thần và giữ cân bằng cuộc sống
Hé lộ dòng căn hộ kề cận tổ hợp APEC của Sun Group tại Phú Quốc
Bách Hóa Xanh mở 20 siêu thị đầu tiên tại miền Bắc
Hợp tác giữa Nestlé và Bộ NN&MT thúc đẩy tăng trưởng bền vững
Căn penthouse đắt nhất thế giới giá 6.500 tỷ đồng bị ế vì lý do khó tin
Tan hoang bờ biển Hải Tiến, đề xuất gần 100 tỷ đồng khắc phục
Mô hình siêu thị tinh gọn, tối ưu mua sắm có mặt tại Bình Dương
Chủ xe VinFast VF 3: “Xe không có gì để chê trong tầm giá”
SHB ký kết hợp tác với Trường Đại học Đại Nam
SeAPremium Golf Master 2025 - Gắn kết tinh hoa, xứng tầm trải nghiệm
Lợi thế “không đối thủ” của Vinhomes Golden City tại vùng lõi của trung tâm mới Dương Kinh
Tập đoàn TH ra mắt bộ đôi Thức uống sữa trái cây MISTORI mới
Đặc sản OCOP vào siêu thị cao cấp, “sân chơi” mới cho nông sản Việt
Hậu mãi “chuẩn” VinFast: Chủ xe bất ngờ với loạt dịch vụ chưa từng có tại Việt Nam
Tái tạo năng lượng giữa không trung cùng thực đơn lành sạch từ TH true MILK
Sở GD&ĐT TP.HCM – Liên đoàn Vovinam – Nestlé MILO tiếp sức 50.000 học sinh lập kỷ lục
Moody's nâng xếp hạng tín nhiệm với MSB
Bật nút bình yên: Gen Z giải nhiệt tinh thần giữa cơn lốc áp lực
Căn hộ Park Residence: Lựa chọn phong cách sống hiện đại phía Nam thủ đô
Xem thêm