Thứ sáu, 15/08/2025 17:39     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 15/08/2025 17:39

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo vẫn giữ vững top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Acecook Việt Nam tự hào kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên – cột mốc ghi dấu hành trình gắn bó bền chặt cùng hàng tỷ bữa ăn của người Việt với tinh thần đổi mới không ngừng “Cook Happiness Through Innovation – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc”, Acecook Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường FMCG Việt Nam.

Trong dịp đặc biệt này, Acecook Việt Nam một lần nữa được vinh danh tại Báo cáo “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2025” (Vietnam Brand Footprint 2025) do Worldpanel by Numerator (trước đây là Kantar Worldpanel) thực hiện (*) – tiếp tục giữ vững vị trí TOP 5 Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn. Đặc biệt, thương hiệu Hảo Hảo giữ vững vị trí TOP 1 tại khu vực thành thị và TOP 2 tại khu vực nông thôn trong ngành hàng Thực phẩm đóng gói.

Chứng nhận từ Worldpanel by Numerator là minh chứng cho một thương hiệu luôn đổi mới và phát triển bền vững

Brand Footprint Vietnam là báo cáo thường niên do Worldpanel by Numerator công bố, dựa trên dữ liệu mua sắm thực tế tại hộ gia đình. Báo cáo ghi nhận các thương hiệu FMCG được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam trong các ngành hàng: Thực phẩm, Đồ uống, Sữa và sản phẩm thay thế sữa, Sức khỏe & Làm đẹp, và Chăm sóc gia đình.

Trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), việc Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo tiếp tục giữ vững các vị trí dẫn đầu là minh chứng rõ nét cho chiến lược phát triển bền vững, luôn đặt niềm tin của người tiêu dùng làm trung tâm. ‌‌Những yếu tố làm nên tên tuổi của Acecook – từ vị ngon đậm đà, tiện lợi tối ưu, an toàn – đáng tin cậy, đến giàu dinh dưỡng và thân thiện với môi trường – chính là lời cam kết không ngừng mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho người tiêu dùng.

Acecook Việt Nam không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mà còn tích cực đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Đồng thời kiến tạo môi trường làm việc tích cực, hạnh phúc và phát triển toàn diện cho toàn thể đội ngũ nhân sự.

Sự tin yêu của người tiêu dùng là nguồn động lực to lớn giúp Acecook Việt Nam nói chung và thương hiệu Hảo Hảo nói riêng không ngừng đổi mới và phát triển, hướng tới mục tiêu phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng trong nước, đồng thời chinh phục thị trường quốc tế – trở thành thương hiệu toàn cầu được tin yêu.

PV  
Cất nóc tháng 10/2025, Hausman Premium Residences hút khách tại phía Tây Hà Nội
Đại công viên ven sông và loạt tiện ích ấn tượng nâng tầm đô thị Nam Hòa Xuân
Lựa chọn đắt giá khi TP.HCM khan hiếm không gian sống chất lượng
Tại sao kem chống nắng thể thao Albatross SPF100 được golfer và các vận động viên thể thao ngoài trời tin dùng?
Uống Number 1, một chủ quán cà phê bất ngờ trúng 50 triệu đồng tiền mặt
Capella Hanoi mang nghệ thuật Ca trù vào hộp bánh Trung Thu phiên bản giới hạn 2025
Hơn 60% tài xế thừa nhận mất tập trung khi lái xe do thói quen tưởng vô hại
KN Holdings hợp tác Samsung C&T phát triển 864 MW điện mặt trời nổi
Dutch Lady tăng cường truyền thông về vi chất dinh dưỡng đối với trẻ em Việt Nam
Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert & V-Fest cuối tuần qua
BIDV và Hana Bank tăng cường hợp tác, góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Hàn Quốc
Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực
Sun Group mở rộng hệ sinh thái dịch vụ y tế, hợp tác chuyên môn cùng Bệnh viện Bạch Mai
MobiFone eContract – Bước tiến đột phá trong quản lý hợp đồng số
Cẩn trọng với lừa đảo công nghệ cao: MobiSafe giúp người dùng tự vệ trong từng cú click
Đón hè hạng sang – Nhận ngàn ưu đãi nghỉ dưỡng 5 sao cùng MobiFone
Caravan Kết Nối Xanh Sài Gòn – Tà Đùng: Khi doanh nhân xứ Nghệ “về” với Tây Nguyên
Dừng lại ngay lập tức nếu đang sử dụng ChatGPT cho 10 mục đích này
Tìm giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế đến Thanh Hóa
Vietnam Airlines đồng hành cùng cộng đồng “Góp Lá Vá Rừng” tại Sơn La
Xem thêm