Chủ nhật, 05/10/2025 10:14     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 15/08/2025 17:39

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo vẫn giữ vững top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Acecook Việt Nam tự hào kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên – cột mốc ghi dấu hành trình gắn bó bền chặt cùng hàng tỷ bữa ăn của người Việt với tinh thần đổi mới không ngừng “Cook Happiness Through Innovation – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc”, Acecook Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường FMCG Việt Nam.

Trong dịp đặc biệt này, Acecook Việt Nam một lần nữa được vinh danh tại Báo cáo “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2025” (Vietnam Brand Footprint 2025) do Worldpanel by Numerator (trước đây là Kantar Worldpanel) thực hiện (*) – tiếp tục giữ vững vị trí TOP 5 Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn. Đặc biệt, thương hiệu Hảo Hảo giữ vững vị trí TOP 1 tại khu vực thành thị và TOP 2 tại khu vực nông thôn trong ngành hàng Thực phẩm đóng gói.

Chứng nhận từ Worldpanel by Numerator là minh chứng cho một thương hiệu luôn đổi mới và phát triển bền vững

Brand Footprint Vietnam là báo cáo thường niên do Worldpanel by Numerator công bố, dựa trên dữ liệu mua sắm thực tế tại hộ gia đình. Báo cáo ghi nhận các thương hiệu FMCG được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam trong các ngành hàng: Thực phẩm, Đồ uống, Sữa và sản phẩm thay thế sữa, Sức khỏe & Làm đẹp, và Chăm sóc gia đình.

Trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), việc Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo tiếp tục giữ vững các vị trí dẫn đầu là minh chứng rõ nét cho chiến lược phát triển bền vững, luôn đặt niềm tin của người tiêu dùng làm trung tâm. ‌‌Những yếu tố làm nên tên tuổi của Acecook – từ vị ngon đậm đà, tiện lợi tối ưu, an toàn – đáng tin cậy, đến giàu dinh dưỡng và thân thiện với môi trường – chính là lời cam kết không ngừng mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho người tiêu dùng.

Acecook Việt Nam không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mà còn tích cực đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Đồng thời kiến tạo môi trường làm việc tích cực, hạnh phúc và phát triển toàn diện cho toàn thể đội ngũ nhân sự.

Sự tin yêu của người tiêu dùng là nguồn động lực to lớn giúp Acecook Việt Nam nói chung và thương hiệu Hảo Hảo nói riêng không ngừng đổi mới và phát triển, hướng tới mục tiêu phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng trong nước, đồng thời chinh phục thị trường quốc tế – trở thành thương hiệu toàn cầu được tin yêu.

PV  
Snack Xốt Chấm – “chất xúc tác” cho mọi cuộc vui
Khám hiếm muộn, người đàn ông “sốc” khi mang nhiễm sắc thể nữ
Không gian dưỡng già lý tưởng tại đô thị Sun Group Nam Hà Nội
Chính thức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm: Đại tiệc sinh nhật với hàng trăm quà tặng công nghệ và ưu đãi lớn cho khách hàng
Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khoẻ cao cấp BIC SmartCare nhân ngày Phụ nữ Việt Nam
SeABank nhận giải ngân toàn bộ 80 triệu USD từ FMO và Proparco
SHB lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về phương án tăng vốn điều lệ năm 2025
TH ra mắt Sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy
Quảng Trị “bấm nút” khởi động 3 dự án hơn 38 nghìn tỷ đồng của Sun Group
Thị trường thực phẩm chế biến có thêm lựa chọn mới, chuẩn quốc tế
Tài sản độc bản giữa bối cảnh khan hiếm đô thị “all-in-one” tại TP.HCM
Vinamilk đứng đầu top 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt nam
5 dấu hiệu nhận biết sạt lở đất khi lái xe trên đường đèo
Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng của thời tiết xấu tại sân bay Nội Bài
SeABank công bố báo cáo phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu
VinFast Evo Lite Neo: Xe điện “hàng hiệu” cho thế hệ học sinh năng động
BIDV SmartBanking X lập kỷ lục Việt Nam
SHB chính thức nâng vốn điều lệ lên 45.942 tỷ đồng
NAN INFINIPRO A2 Bước 3 mới từ Nestlé: Tốt cho tiêu hóa, tăng cường đề kháng
Xem thêm