Thứ năm, 21/11/2024 15:32     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 21/11/2024 15:32

Acecook được vinh danh với vị trí Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong Bảng xếp hạng 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2024 – Khối doanh nghiệp lớn, tăng 2 bậc so với năm 2023.

Thành tích này minh chứng rõ nét cho chiến lược nhân sự bền vững, và cam kết mang lại hạnh phúc cho nhân viên của doanh nghiệp.

Acecook Việt Nam theo đuổi sứ mệnh 3H: Happy Consumers, Happy Society, và Happy Employees (Hạnh phúc cho người tiêu dùng, xã hội và nhân viên), đặt yếu tố con người làm trọng tâm phát triển, nên đã xây dựng một môi trường làm việc để mọi nhân viên đều cảm nhận được sự thấu hiểu, hỗ trợ và truyền cảm hứng phát triển bản thân.

Tại buổi nhận giải 100 nơi làm việc tốt nhất việt nam 2024

Theo ông Phạm Văn Nam – Giám Đốc Khối Hành Chánh Nhân Sự tại Acecook Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi thúc đẩy đổi mới, áp dụng chính sách nhân sự linh hoạt, đề cao sự đa dạng và hòa nhập, xây dựng gắn kết đội ngũ để cùng đạt những mục tiêu chung một cách hiệu quả".

Văn hóa đổi mới thúc đẩy sáng tạo và sự chủ động

Tại Acecook Việt Nam, mỗi nhân viên đều được khuyến khích và kỳ vọng tư duy như một nhà sáng lập, xem mình là một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển của công ty. Thông qua hệ thống sáng kiến và chính sách quản lý linh hoạt, công ty đã tạo ra môi trường thuận lợi, giúp nhân viên phát huy năng lực và mạnh dạn đưa ra những ý tưởng sáng tạo, đột phá. Điều này không chỉ tạo nên văn hóa liên tục đổi mới, thúc đẩy mỗi cá nhân nỗ lực cống hiến mà còn giúp Acecook luôn đi đầu về cải tiến trong ngành hàng.

Tạo dựng nguồn nhân lực hạnh phúc

Công ty hiểu rằng một nhân viên hạnh phúc không chỉ là thành công trong công việc mà còn cần đạt được sự cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống. Vì vậy, Acecook đã triển khai nhiều chính sách và xây dựng môi trường làm việc hướng đến work-life balance. Các hoạt động ngoại khóa đa dạng, từ thể thao, văn hóa đến thiện nguyện, được tổ chức thường xuyên, tạo cơ hội để nhân viên tái tạo năng lượng, gắn kết với đồng nghiệp ngoài công việc và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, Acecook cũng quan tâm đến gia đình của nhân viên thông qua các chương trình như tham quan nhà máy dành cho người nhà, tặng quà vào các dịp Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung Thu, Tết Nguyên Đán... Những nỗ lực này không chỉ mang lại niềm tin, sự an tâm và tự hào cho gia đình khi người thân làm việc tại một doanh nghiệp hạnh phúc, mà còn củng cố nền tảng gắn kết lâu dài giữa nhân viên và công ty.

Tập thể Acecook tại buổi nhận giải

“Thành công của doanh nghiệp bắt nguồn từ hạnh phúc của từng nhân viên. Khi nhân viên có được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, họ không chỉ làm việc hiệu quả mà còn cảm nhận được niềm vui và ý nghĩa lớn lao trong hành trình đồng hành cùng công ty. Từ đó, mỗi cá nhân tại Acecook đều tỏa sáng, hạnh phúc và lan tỏa những giá trị tích cực đến khách hàng và cộng đồng”, ông Phạm Văn Nam – Giám Đốc Khối Hành Chánh Nhân Sự của Acecook Việt Nam nhấn mạnh.

Đầu tư vào con người – chiến lược phát triển bền vững

Hướng đến trở thành doanh nghiệp thực phẩm tổng hợp phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế, Acecook đang tập trung đầu tư vào công tác đào tạo, nuôi dưỡng đội ngũ nhân sự có năng lực tốt đáp ứng mục tiêu tương lai. Theo đó, nhân sự được tạo điều kiện để phát huy tiềm năng với các chương trình nâng cao tư duy chiến lược, giao tiếp hiệu quả, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo… Ngoài ra, tất cả nhân viên cũng được khuyến khích phát triển cá nhân thông qua việc học hỏi liên tục tại hệ thống đạo tạo online được thiết kế riêng cho doanh nghiệp với những khóa học, hội thảo thích ứng xu thế mới.

Acecook cũng đặc biệt chú trọng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập để mọi nhân viên đều có cơ hội phát triển công bằng và bình đẳng. Điều này không chỉ giúp nhân viên của công ty hạnh phúc hơn, tự tin phát huy khả năng tốt hơn mà còn mở ra những góc nhìn mới mẻ, mang đến nhiều giá trị sáng tạo cho công ty.

Thông qua văn hóa đổi mới, gắn kết, thúc đẩy động lực phát triển cá nhân và tôn trọng giá trị con người, Acecook đã xây dựng được một doanh nghiệp hạnh phúc, tiếp tục củng cố vị thế tiên phong về phát triển bền vững trong ngành hàng mì ăn liền tại Việt Nam và sẵn sàng chinh phục hành trình vươn ra thế giới.

Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® là bảng xếp hạng môi trường làm việc uy tín do Anphabe tổ chức thường niên, với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Mô hình và phương pháp đánh giá được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam đảm bảo tính công bằng và khách quan của kết quả.

Bảng xếp hạng dựa trên kết quả chuỗi Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® được thực hiện hoàn toàn độc lập, năm nay ghi nhận ý kiến đánh giá khách quan của hơn 65.000 người đi làm, 253 Lãnh đạo và Quản lý Nhân sự, thuộc 18 nhóm ngành trên toàn quốc.

Khảo sát được thực hiện trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2024, đo lường Sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng của hơn 700 doanh nghiệp, đồng thời cập nhật những xu hướng mới nhất về nhân tài, nguồn nhân lực và môi trường làm việc tại Việt Nam.

PV  
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới
Lễ hội Nước mắm TP.HCM 2024: Phú Nhĩ - Dấu ấn đẹp của văn hóa ẩm thực truyền thống
Xem thêm