Thứ hai, 09/06/2025 00:47     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 05/11/2024 09:13

Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”

Trong hơn nửa thập kỷ hợp tác với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Acecook Việt Nam đã luôn sát cánh cùng các Đội tuyển bóng đá Quốc gia và có nhiều đóng góp quan trọng không chỉ cho các giải đấu Nam mà còn góp phần nâng cao cho các giải đấu Nữ.

Thông qua các hoạt đông truyền thông tích hợp đa nền tảng, đặc biệt được truyền tải trên trang nội dung trực tuyến Facebook Fanpage "Acecook - Happiness & More", Acecook Việt Nam đã phần nào thực hiện hóa được mục tiêu tôn vinh bóng đá Nữ Việt Nam của mình.

Kể từ SEA Games 32, Acecook Việt Nam đã tạo Facebook Fanpage "Acecook - Happiness & More" để cập nhật thông tin nhanh chóng đến cộng đồng yêu thể thao. Từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2023, Facebook Fanpage "Acecook - Happiness & More" đã đăng tải những tin tức, hình ảnh liên quan đến đội tuyển nữ. Đáng chú ý, Acecook Việt Nam cũng hợp tác với những KOLs trong giới thể thao, tiêu biểu là Vận động viên Tâng bóng Nghệ thuật Đỗ Kim Phúc, cầu thủ Văn Toàn, Thanh Nhã, Tuyết Dung, Thùy Trang và Hoàng Loan. Trong giai đoạn này, chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước” cũng được các fanpage hàng đầu về thể thao như Ted Trần TV, Next Sport, Giấc Mơ Vô Địch, BLV Quang Huy, BLV Tạ Biên Cương… đăng tải các earned social post.

Cuối chiến dịch, chỉ tính kết quả ghi nhận thông qua Facebook Fanpage "Acecook - Happiness & More", chiến dịch đã tiếp cận và lan tỏa được hơn 37.000.000 người. Đây là con số ấn tượng, thể hiện được sự lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng.

Nhận thấy Facebook Fanpage "Acecook - Happiness & More" là một nền tảng giúp tạo không gian thoải mái cho người hâm mộ nước nhà chia sẻ tình yêu Bóng đá, Acecook Việt Nam tiếp tục chọn đăng tải các nội dung quảng bá về hoạt động tài trợ Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia - Cúp Acecook 2024 vừa qua trên trang này. Những nội dung về Họp báo tài trợ, Khai mạc, Diễn biến thi đấu, Bế mạc đều thu hút sự quan tâm và lượng tương tác lớn từ người hâm mộ.

Hình ảnh các cô gái trẻ chiến đấu không ngừng nghỉ và tinh thần chiến đấu không bao giờ bỏ cuộc để lại một dấu ấn đặc biệt. Tự hào, năng lượng, hạnh phúc là những cảm xúc dễ dàng tìm thấy thông qua những nội dung và hình ảnh được truyền tải tại Facebook Fanpage "Acecook - Happiness & More". Ngoài ra, những hình ảnh có tone màu chủ đạo “hồng – đỏ” thể hiện sự uyển chuyển, mềm mại cho Giải nữ nhưng không kém phần máu lửa và nồng nhiệt của thể thao, góp phần giúp các nội dung tiếp lan tỏa được đến cộng đồng.

Giải đấu chính thức khởi động từ ngày 18/09/2024 và kết thúc thành công vào ngày 19/10/2024, với hơn 1 tháng quảng bá, thông qua Fanpage Facebook, chiến dịch đã tiếp cận được hơn 13.000.000 người, lan tỏa mạnh mẽ.

Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam được thành lập vào năm 1990. Vào thời điểm đó, thể thao chưa được ưu tiên phát triển và bóng đá vẫn là địa hạt dành riêng cho nam giới. Trải qua bao nhiêu khó khăn và thăng trầm, đến ngày nay, bóng đá nữ Việt Nam đã gặt hái được những thành tựu nhất định và nhận được sự công nhận xứng đáng, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Hy vọng thông qua nỗ lực quảng bá của mình, Acecook đã có thể truyền tải thông điệp về nữ quyền và bình đẳng giới trong thể thao đến cộng đồng. Từ đó, góp phần nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ tương lai của Bóng đá Việt một cách toàn diện nhất, hướng đến sự phát triển bền vững của bóng đá nước nhà.

PV  
Cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khi  bật lon Coolpack
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Xem thêm