Thứ ba, 19/11/2024 01:38     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 05/11/2024 09:13

Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”

Trong hơn nửa thập kỷ hợp tác với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Acecook Việt Nam đã luôn sát cánh cùng các Đội tuyển bóng đá Quốc gia và có nhiều đóng góp quan trọng không chỉ cho các giải đấu Nam mà còn góp phần nâng cao cho các giải đấu Nữ.

Thông qua các hoạt đông truyền thông tích hợp đa nền tảng, đặc biệt được truyền tải trên trang nội dung trực tuyến Facebook Fanpage "Acecook - Happiness & More", Acecook Việt Nam đã phần nào thực hiện hóa được mục tiêu tôn vinh bóng đá Nữ Việt Nam của mình.

Kể từ SEA Games 32, Acecook Việt Nam đã tạo Facebook Fanpage "Acecook - Happiness & More" để cập nhật thông tin nhanh chóng đến cộng đồng yêu thể thao. Từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2023, Facebook Fanpage "Acecook - Happiness & More" đã đăng tải những tin tức, hình ảnh liên quan đến đội tuyển nữ. Đáng chú ý, Acecook Việt Nam cũng hợp tác với những KOLs trong giới thể thao, tiêu biểu là Vận động viên Tâng bóng Nghệ thuật Đỗ Kim Phúc, cầu thủ Văn Toàn, Thanh Nhã, Tuyết Dung, Thùy Trang và Hoàng Loan. Trong giai đoạn này, chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước” cũng được các fanpage hàng đầu về thể thao như Ted Trần TV, Next Sport, Giấc Mơ Vô Địch, BLV Quang Huy, BLV Tạ Biên Cương… đăng tải các earned social post.

Cuối chiến dịch, chỉ tính kết quả ghi nhận thông qua Facebook Fanpage "Acecook - Happiness & More", chiến dịch đã tiếp cận và lan tỏa được hơn 37.000.000 người. Đây là con số ấn tượng, thể hiện được sự lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng.

Nhận thấy Facebook Fanpage "Acecook - Happiness & More" là một nền tảng giúp tạo không gian thoải mái cho người hâm mộ nước nhà chia sẻ tình yêu Bóng đá, Acecook Việt Nam tiếp tục chọn đăng tải các nội dung quảng bá về hoạt động tài trợ Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia - Cúp Acecook 2024 vừa qua trên trang này. Những nội dung về Họp báo tài trợ, Khai mạc, Diễn biến thi đấu, Bế mạc đều thu hút sự quan tâm và lượng tương tác lớn từ người hâm mộ.

Hình ảnh các cô gái trẻ chiến đấu không ngừng nghỉ và tinh thần chiến đấu không bao giờ bỏ cuộc để lại một dấu ấn đặc biệt. Tự hào, năng lượng, hạnh phúc là những cảm xúc dễ dàng tìm thấy thông qua những nội dung và hình ảnh được truyền tải tại Facebook Fanpage "Acecook - Happiness & More". Ngoài ra, những hình ảnh có tone màu chủ đạo “hồng – đỏ” thể hiện sự uyển chuyển, mềm mại cho Giải nữ nhưng không kém phần máu lửa và nồng nhiệt của thể thao, góp phần giúp các nội dung tiếp lan tỏa được đến cộng đồng.

Giải đấu chính thức khởi động từ ngày 18/09/2024 và kết thúc thành công vào ngày 19/10/2024, với hơn 1 tháng quảng bá, thông qua Fanpage Facebook, chiến dịch đã tiếp cận được hơn 13.000.000 người, lan tỏa mạnh mẽ.

Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam được thành lập vào năm 1990. Vào thời điểm đó, thể thao chưa được ưu tiên phát triển và bóng đá vẫn là địa hạt dành riêng cho nam giới. Trải qua bao nhiêu khó khăn và thăng trầm, đến ngày nay, bóng đá nữ Việt Nam đã gặt hái được những thành tựu nhất định và nhận được sự công nhận xứng đáng, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Hy vọng thông qua nỗ lực quảng bá của mình, Acecook đã có thể truyền tải thông điệp về nữ quyền và bình đẳng giới trong thể thao đến cộng đồng. Từ đó, góp phần nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ tương lai của Bóng đá Việt một cách toàn diện nhất, hướng đến sự phát triển bền vững của bóng đá nước nhà.

PV  
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới
Lễ hội Nước mắm TP.HCM 2024: Phú Nhĩ - Dấu ấn đẹp của văn hóa ẩm thực truyền thống
Viettel Store liên tục thích ứng, khẳng định vị thế TOP 3 nhà bán lẻ uy tín trên thị trường
Các tài năng nhí bất ngờ với robot tại trang trại Green Farm và siêu nhà máy Vinamilk
 Sắp công bố kết quả khảo sát người tiêu dùng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe
Xem thêm