Thứ tư, 18/09/2024 18:55     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 18/09/2024 18:55

Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia 2024

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ ký kết Acecook Việt Nam là Nhà tài trợ chính của Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia - Cúp Acecook 2024, diễn ra từ ngày 18/9 đến ngày 19/10/2024.

Trong hơn nửa thập kỷ hợp tác với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Acecook Việt Nam không chỉ luôn đồng hành cùng các Đội tuyển bóng đá Quốc gia mà còn dành sự quan tâm và nuôi dưỡng sự phát triển bóng đá trẻ tương lai thông qua hoạt động tài trợ cho các giải như Giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam – Nhật Bản, Giải bóng đá thanh niên sinh viên Việt Nam 2023, 2024, VCK Giải Bóng đá Vô địch U15 Quốc Gia - Cúp Acecook 2023, 2024.

Năm nay, Acecook Việt Nam vinh dự khi trở thành Nhà tài trợ chính của Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia - Cúp Acecook 2024, nỗ lực tạo điều kiện tốt nhất ươm mầm thế hệ bóng đá trẻ, đặc biệt là các cầu thủ nữ, thực hiện hóa mục tiêu nâng tầm vị thế bóng đá Việt Nam một cách toàn diện.

Lễ công bố nhà tài trợ chính

Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia, tiền thân là giải U18 do VFF tổ chức năm 2007. Trải qua gần 20 năm tổ chức, giải bóng đá nữ U19 Quốc gia đã nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, đóng góp chung vào thành công của bóng đá nữ Việt Nam. Đây được xem là thời điểm quan trọng để Acecook Việt Nam có những hành động thiết thực giúp các cầu thủ nữ trẻ có điều kiện được rèn luyện phát triển tài năng của mình trở thành những "hạt giống" cho Đội tuyển Quốc gia trong tương lai.

Bên cạnh việc tạo điều kiện để ươm mầm cho các thế hệ trẻ của Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam, Acecook Việt Nam còn mong muốn truyền tải thông điệp về nữ quyền và bình đẳng giới trong thể thao. Với cương vị là một thương hiệu mì ăn liền quốc dân, Acecook Việt Nam nỗ lực nâng cao nhận thức và thúc đẩy bình đẳng giới, cũng như trao quyền cho phái nữ.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Kajiwara Shinsuke – Phó Giám đốc Khối Marketing của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển của Acecook Việt Nam đến nay, chúng tôi ý thức rằng sự phát triển của Acecook Việt Nam là nhờ người tiêu dùng Việt Nam đã luôn ủng hộ. Vì vậy, việc đồng hành cùng thể thao nói chung và việc tạo điều kiện phát triển cho các thế hệ trẻ, đặc biệt là các cầu thủ nữ, chỉ là một trong nhiều hoạt động mà Acecook Việt Nam đã và đang làm để cảm ơn đất nước và người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm với “Công Nghệ Nhật Bản – An Toàn An Tâm” đến người tiêu dùng.

Ông Kajiwara Shinsuke – Phó Giám đốc Khối Marketing của Acecook Việt Nam

Thông qua việc đồng hành cùng bóng đá nói chung và trở thành Nhà tài trợ chính của Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia - Cúp Acecook 2024, chúng tôi mong có thể tạo điều kiện để các tuyển thủ nữ trẻ được rèn luyện và phát triển tài năng của mình, đặc biệt giúp khuyến khích và tiếp sức cho nữ giới trong lĩnh vực thể thao. Từ đó, góp phần nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ tương lai của Bóng đá Việt một cách toàn diện nhất.

Giá trị cốt lõi của công ty chúng tôi gắn với 3 chữ Happy - Happy Consumers, Happy Employees, Happy Society. Chúng tôi nhận thấy người Việt Nam rất đam mê thể thao, đặc biệt bóng đá. Do đó, với chữ Happy thứ 3 (Happy Society), chúng tôi hướng đến việc mang lại hạnh phúc cho xã hội Việt Nam thông qua việc lan tỏa hạnh phúc từ tình yêu thể thao. Và chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà, Nâng tầm bóng đá Việt, là ước mơ của cả dân tộc Việt Nam và cũng là ước mơ của Acecook Việt Nam”.

Ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng Thư ký VFF chia sẻ: “Thật vui khi Acecook Việt Nam sau nhiều năm gắn bó với bóng đá Việt Nam nói chung, Đội tuyển Quốc gia nói riêng, đã quyết định đồng hành cùng Giải bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc gia trên cương vị Nhà tài trợ chính. Với sự nỗ lực của LĐBĐVN trong công tác tổ chức và sự đồng hành của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam sẽ là nguồn động lực để các đội thi đấu cống hiến những trận đấu hấp dẫn, góp phần tạo nên một giải đấu thành công”.

Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia - Cúp Acecook 2024 sẽ có 06 đội tham gia thi đấu vòng tròn 02 lượt (lượt đi và lượt về). Các Đội sẽ thi đấu tập trung để tính điểm xếp hạng chung cuộc. Đội có tổng điểm cao nhất sau tất cả các trận đấu sẽ được xếp hạng Nhất và trở thành Đội vô địch giải đấu. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/09/2024 đến ngày 19/10/2024 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (lượt đi) và Sân Vận Động Hà Nam (lượt về).

Để theo dõi các thông tin mới nhất về Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia - Cúp Acecook 2024 cùng các hoạt động tài trợ thể thao khác của Acecook Việt Nam, hãy truy cập trang fanpage Acecook Happiness & More (https://www.facebook.com/AcecookHappinessandMore)

P.V  
CEO chuỗi nhà thuốc người Ấn Độ hỗ trợ sức khỏe người dân vùng lũ
Toàn văn bài phát biểu khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo ứng phó áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh thành bão
VNVC tăng tốc tiêm chủng vắc xin sởi an toàn cho trẻ em TP.HCM
Vinamilk hỗ trợ 550.000 sản phẩm thiết yếu cho người dân vùng bão lũ
FPT Long Châu tiếp tục hỗ trợ hơn 2 tấn thuốc và 500 triệu đồng cho bà con vùng lũ
Công đoàn Hội KHHGĐ Việt Nam phát động ủng hộ đồng bào bị lũ lụt
Kết quả xổ số Vietlott Power ngày 16/9/2024
Lần đầu tiên có siêu cúp bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa
Hà Nội tổng vệ sinh, khắc phục hậu quả bão số 3
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng
Báo Giao thông lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ đồng bào bị lũ lụt
Viettel hỗ trợ 100 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bão lũ
Bão số 3 làm 336 người chết và mất tích, 823 người bị thương
Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024: Sống xanh, hành động xanh vì tương lai bền vững
Ấm lòng, 10.000 nồi cơm điện tặng cho người dân vùng lũ
Rút lệnh báo động lũ trên sông Hồng, sông Đuống
Gửi hàng miễn phí bằng máy bay cho người dân vùng lũ miền Bắc liên hệ ai?
Bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng
TP. Cần Thơ kêu gọi ủng hộ các tỉnh thành miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai
Xem thêm